Tuần lễ nguyên tử cho vũ trụ khi ATOM kiểm tra mức cao nhất mọi thời đại

Nguồn: Adobe / Stanislav

Giá của token gốc ATOM của blockchain Cosmos đã tăng mạnh trên thị trường tiền điện tử ngày hôm nay, bất chấp áp lực bán ra từ phần còn lại của thị trường. Mức tăng ngày hôm nay theo sau một thời gian dài giá cao hơn của mã thông báo, dẫn đến một thử nghiệm thất bại (hiện tại) đối với mức cao nhất mọi thời đại trong tháng 9 của nó.

Tính đến 16:43 UTC, ATOM giao dịch ở mức 43,25 USD, tăng 12% trong 24 giờ qua. Nhìn vào khung thời gian dài hơn, mã thông báo tăng 43% trong 7 ngày qua và 52% trong 14 ngày qua.

Mức tăng hôm nay đã định vị ATOM là đồng tiền hoạt động tốt thứ hai trong số 100 đồng tiền hàng đầu theo vốn hóa thị trường trong 24 giờ qua, chỉ sau cổ phiếu frax altcoin vốn hóa nhỏ hơn (FXS), có mức tăng gần 14%.

Giá ATOM trong 90 ngày:

Nguồn: CoinGecko

Sau mức tăng ngày hôm nay, giá hiện đang ở mức cao nhất kể từ mức cao nhất mọi thời đại của ATOM là 44,80 USD kể từ ngày 20 tháng 9 năm ngoái và trong một khoảng cách ngắn nữa là vượt qua mức quan trọng. Việc bứt phá trên mức giá đó sau đó sẽ đưa ATOM vào chế độ ‘khám phá giá’ vào thời điểm mà các loại tiền điện tử lớn như bitcoin (BTC) và ethereum (ETH) đang gặp khó khăn.

Trong số các động lực quan trọng nhất cho cuộc biểu tình gần đây là sự phấn khích xung quanh việc hoàn thành nâng cấp mạng lớn được gọi là Stargate. Thêm vào đó là việc phát hành Evmos, tên được đặt cho việc triển khai Máy ảo Ethereum (EVM) trên Cosmos, dự kiến ​​sẽ nâng khả năng tương tác giữa hai blockchain lên cấp độ tiếp theo.

Trong quý đầu tiên của năm 2022, lộ trình của Cosmos Network cũng bao gồm một số nâng cấp đáng chú ý, với việc bổ sung mô-đun mã thông báo không thể thay thế (NFT) có lẽ là điều thú vị nhất đối với người dùng. Theo một bài báo trên blog Cosmos, Evmos sẽ hỗ trợ cả triển khai NFT và lưu trữ thị trường nơi người dùng có thể “dễ dàng giao dịch và sử dụng NFT.”

Thảo luận về các động thái gần đây trên diễn đàn Cosmos của Reddit, một người dùng đề xuất rằng các nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ làm nền tảng cho sự tăng trưởng của Cosmos có nghĩa là nó hiện là một phần của nhóm “các dự án tuyệt vời” sẽ trở nên độc lập hơn với các động thái trong thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn, một xu hướng mà anh ta được gọi là “sự phân tán lớn.”

Một người khác cũng chia sẻ cảm xúc tương tự, với một người dùng khác viết “Tôi chưa bao giờ thấy nó làm điều này. BTC gấp như một chiếc ghế và ATOM thậm chí không nhận thấy ”.
____
Tìm hiểu thêm:
– Số lượng Devs trên Solana, Polygon, Cardano & Co đang phát triển nhanh hơn trên Ethereum
– Cuộc đua tiền xu: Người chiến thắng / Người thua cuộc hàng đầu của tháng 12, quý 4 và năm 2021

– Một thế giới đa nhân vật là chìa khóa thành công của Web 3.0 và Metaverse
– Ethereum, Solana, Polygon & Co tạo thành một thị trường nóng mới của blockchain

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain