Vẻ ngoài vượt trội hơn OpenSea NFT Volume với ít người dùng hơn 20 lần

Nguồn: Adobe / vectorstory

Vẻ ngoài, một thị trường mã thông báo không thể thay thế (NFT) mới lạ, đã vượt quá 931,33 triệu USD về khối lượng giao dịch kể từ khi ra mắt chính thức vào ngày 10 tháng 1. Trong cùng một khoảng thời gian, thị trường NFT chính OpenSea đã ghi nhận một khối lượng là 219,2 triệu USD, theo dữ liệu của Dune Analytics.

LookRare đã có tổng cộng 7.964 người dùng kể từ khi ra mắt, trong khi 165.177 người dùng đã tương tác với OpenSea kể từ ngày 10 tháng 1.

Do đó, có thể suy ra rằng LookRare đã vượt qua OpenSea 4,25 lần về khối lượng giao dịch với số lượng người dùng ít hơn 20 lần.

Sự chào đón nồng nhiệt này có thể gợi ý rằng OpenSea, vốn là cổ đông chi phối của thị trường NFT, cuối cùng có thể đã tìm thấy một đối thủ cạnh tranh xứng đáng và được cho là phi tập trung hơn.

Trong khi đó, LookRare, tự mô tả là “thị trường NFT ưu tiên cộng đồng”, đã thử một cuộc tấn công được gọi là “cuộc tấn công ma cà rồng” trên OpenSea, một thuật ngữ trong lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi) gợi ý rằng một đối thủ cạnh tranh nhằm lôi kéo người dùng bằng cách cung cấp ưu đãi vượt trội.

Không giống như OpenSea, LookingRare thưởng cho người dùng mã thông báo LOOKS gốc khi tham gia. Trên thực tế, nó tuyên bố rằng “100% phí giao dịch của LookRare được phân phối lại tỷ lệ thuận với các nhà phân phối LOOKS.” Điều này ngoài phần thưởng đặt cược, sẽ ở dạng LOOKS mã thông báo.

“Chúng tôi, cộng đồng NFT, cảm thấy mệt mỏi vì không được các nhà lãnh đạo thị trường coi trọng. Chúng tôi mệt mỏi với việc hủy bỏ nền tảng của những người sáng tạo và những người ra quyết định coi trọng doanh nghiệp hơn cộng đồng, tìm kiếm IPO [initial public offering] thay vì mang lại lợi ích cho các cộng đồng đã đưa họ đến đó. Vì vậy, chúng tôi đang xây dựng một cái gì đó tốt hơn. Một thứ gì đó thưởng, trao quyền và trả lại cho bạn – người dùng và người sáng tạo của nền tảng “, LookRare cho biết trong một bài đăng trên blog.

Nền tảng này cũng có cấu trúc phí tốt hơn so với đối thủ OpenSea, cung cấp phí 2% đối với doanh số bán hàng cơ bản và không tính phí đối với doanh số bán hàng riêng. Ngược lại, OpenSea có mức phí cố định là 2,5% cho mỗi giao dịch.

Đáng chú ý, khối lượng giao dịch của LookRare đã khiến một số người nghi ngờ về giao dịch rửa. Nhà báo Colin Wu Tranh luận rằng do cơ chế khai thác giao dịch, LookRare có một số lượng lớn các giao dịch sai lặp đi lặp lại. “Khối lượng giao dịch của Meebits đã đạt 52.771 ETH. Cá voi liên tục lặp lại các giao dịch để có được Token. “

Tuy nhiên, nền tảng lập luận rằng tổng số LOOKS kiếm được dưới dạng phần thưởng giao dịch mỗi ngày là cố định và điều đó khiến việc rửa giao dịch rất tốn kém. Nhóm nghiên cứu cho biết: “Các nhà giao dịch Wash sẽ không có bất kỳ đảm bảo nào về số lượng phần thưởng mà họ sẽ nhận được và cũng sẽ phải trả phí ít nhất 2% cho mỗi giao dịch, vì vậy đây sẽ không phải là một chiến lược hiệu quả.

Vào lúc 11,25 UTC, mã thông báo gốc LOOKS của LookingRare đang giao dịch ở mức 4,52 USD, tăng 19,3% trong 24 giờ qua, theo CoinGecko.

____

Tìm hiểu thêm:
– NFTs vào năm 2022: Từ Lời của năm đến Việc áp dụng chính và các trường hợp sử dụng mới
– Bộ sưu tập NFT chụp ảnh tự sướng của sinh viên Tăng 876% trong 24H

– OpenSea Sees Khối lượng lớn, Bộ sưu tập được ưa chuộng khi NFTs bùng nổ vào năm 2022
– Người trong cuộc dự đoán: NFT là ‘Thuốc cửa ngõ cho tiền điện tử’, Nhiều quốc gia có thể áp dụng Bitcoin vào năm 2022

– Tính năng mới của Tên miền không thể ngăn cản cho phép đăng nhập Ethereum, Đa giác với Tên miền NFT
– 20 thị trường NFT hàng đầu nơi bạn có thể mua và bán các bộ sưu tập kỹ thuật số

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain