Vị trí dẫn đầu DeFi của Ethereum được thách thức bởi Terra, BSC, Solana, Avalanche - JPMorgan

Nguồn: AdobeStock / Kate Smith, Rosina / Biên tập bởi Cryptonews.com

Vị trí thống trị của Ethereum (ETH) trong lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi) sẽ ngày càng bị thách thức bởi các giao thức blockchain khác cho đến khi một giải pháp mở rộng quy mô cho mạng được triển khai vào năm tới, theo một lưu ý riêng của các nhà phân tích tại ngân hàng đầu tư JP Morgan.

Theo ghi chú, 70% thị phần của mạng Ethereum trong DeFi có thể tiếp tục giảm cho đến giai đoạn cuối cùng của sharding, được JPMorgan mô tả là sự phát triển mở rộng quy mô “quan trọng nhất” đối với Ethereum, đến vào năm 2023, Bloomberg đưa tin hôm nay.

Ghi chú với những bình luận về vai trò của Ethereum trong DeFi được chuẩn bị bởi một nhóm do chiến lược gia thị trường toàn cầu Nikolaos Panigirtzoglou của JPMorgan chuẩn bị.

Hơn nữa trong ghi chú, Panigirtzoglou đã viết rằng “quan điểm lạc quan về sự thống trị của Ethereum đang gặp rủi ro,” với lý do chính là việc mở rộng quy mô “có thể đến quá muộn”.

Ghi chú tiếp tục nói rằng các blockchain cạnh tranh như Terra (LUNA), Binance Smart Chain (BSC), Avalanche (AVAX) và Solana (SOL) đã sử dụng nhiều biện pháp khuyến khích khác nhau để thúc đẩy việc sử dụng các chuỗi của riêng họ, đồng thời thời gian nhận được số tiền tài trợ lớn. Nó nói thêm rằng một số chuỗi này có thể đã phát triển quá mức với chi phí của Ethereum đến mức hoạt động có thể không quay trở lại Ethereum sau khi hoàn thành việc mở rộng quy mô.

“Nói cách khác, Ethereum hiện đang trong một cuộc chạy đua khốc liệt để duy trì sự thống trị của nó trong không gian ứng dụng với kết quả của cuộc đua đó không được đưa ra, theo ý kiến ​​của chúng tôi,” ghi chú cho biết.

Các nhận xét về Ethereum lần này tuân theo các cảnh báo tương tự từ cùng một nhà phân tích vào năm ngoái.

Trở lại vào tháng 9, Panigirtzoglou nói rằng mạng đang phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng tăng từ các chuỗi hợp đồng thông minh thay thế và anh ấy đang “vật lộn” với việc đưa ra mức giá ETH hợp lý hơn 1.500 USD, dựa trên “tỷ lệ băm và số lượng địa chỉ duy nhất . ”

Vào lúc 12:55 UTC, ETH đứng ở mức 3.351 USD, giảm 11,6% trong 24 giờ qua và 8% trong 7 ngày qua.

____

Tìm hiểu thêm:
– Số lượng Devs trên Solana, Polygon, Cardano & Co đang phát triển nhanh hơn trên Ethereum
– Ethereum đang đi được một nửa hướng tới ‘Tầm nhìn lớn’ – Vitalik Buterin

– Một bước khác hướng tới ETH 2.0: Các nhà phát triển Ethereum Yêu cầu cộng đồng thử nghiệm trên Kintsugi Testnet
– Người trong ngành tiền điện tử chia sẻ các xu hướng Ethereum, DeFi, Trò chơi và TradFi hàng đầu cho năm 2022

– Ethereum cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để giữ sự thống trị của nó trong một tương lai nhiều nhóm
– Bỏ đi ‘con dao’ của Ethereum, Chúng ta đến trong hòa bình – Người đồng sáng lập Solana

– Các nhà phát triển Ethereum về lý do tại sao họ không xem chuỗi Cardano & Binance là đối thủ
– Chuỗi Binance nằm trên ‘một Parabol’, vượt qua Ethereum ở một số chỉ số

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain