Vitalik Buterin muốn nghe 'lời chỉ trích không đáng có', hỏi cộng đồng ETH về đồng tiền / Fiat nào khác mà họ ủng hộ

Vitalik Buterin. Nguồn: ảnh chụp màn hình video, Business Insider / YouTube

Người đồng sáng lập ethereum (ETH) Vitalik Buterin đã rất vui trên Twitter – yêu cầu những người theo dõi của anh ấy chia sẻ những lời chỉ trích kỳ quặc nhất mà họ từng thấy về anh ấy và hỏi đồng xu hoặc fiat nào khác mà họ muốn thấy thành công nếu ETH làm như vậy không đạt được sự chấp nhận chính thống trong tương lai.

Trong một bài đăng, Buterin quyết định mở một lon con sâu, hỏi: “Những lời chỉ trích điên rồ nhất và thiếu nhiệt tình nhất về tôi mà bạn đã thấy trên Twitter hoặc ở những nơi khác là gì?” Anh ấy có “một vài điểm tốt”, điều này chủ yếu tập trung vào ngoại hình của anh ấy.

Một người nói rằng anh ta trông giống một nhân vật phản diện James Bond, một người khác nói anh ta giống một “người ngoài hành tinh”, một người khác buộc tội anh ta trông bị suy dinh dưỡng, và người thứ tư nói rằng anh ta trông giống như một tay súng trường học.

Trong các câu trả lời, một áp phích mệt mỏi thế giới biết rõ ràng điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Nhưng những người khác đáp lại bằng cách khẳng định họ không có gì ngoài tình yêu dành cho Buterin, gọi anh ấy một trong những “nhà khoa học máy tính hàng đầu” của thế hệ anh ấy và thúc giục anh ấy đừng “đổ mồ hôi cho bất kỳ điều gì vô nghĩa đó.” Một người khác nói rằng những bình luận như vậy “không phải chỉ trích”, mà chỉ là “những lời xúc phạm vô căn cứ.”

Và một người theo dõi trầm ngâm đã trả lời rằng việc “tham gia vào việc này” là “không tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn một chút nào,” thúc giục Buterin “tránh nó” và nói thêm:

“Bạn đã là một người nổi tiếng vào thời điểm này, vì vậy nó sẽ không dừng lại.”

Bất chấp điều đó, những người khác quyết định chơi cùng, với một loạt các thuyết âm mưu xuất hiện, bao gồm cả một thuyết mà cha của anh ta tuyên bố là đã bắt gặp.

Năm 2017, “troll” trên Reddit so sánh anh ta cho “Nazi’s” (sic) và ISIS, và bày tỏ mong muốn của họ để anh ta “chết.”

Tuy nhiên, trong số tất cả “sự điên rồ” và “tình yêu”, là một lượng lớn các tweet có thể dự đoán được kêu gọi phí gas ETH thấp hơn.

Lời khuyên của hiền triết cho bất kỳ ai dưới ánh đèn sân khấu của công chúng cũng đã sẵn sàng.

Trong khi đó, Buterin cũng quyết định điều hành hai Twitter cuộc thăm dò ý kiến đặt một câu hỏi giả thuyết hấp dẫn về cộng đồng ETH. Mô tả một kịch bản tưởng tượng, anh ấy viết:

“Bạn thức dậy vào năm 2035 và 80% tất cả các giao dịch và tiết kiệm trên thế giới được sử dụng bằng một loại tiền tệ không phải là ETH. Bạn muốn nó trở thành cái nào? “

Trong một cuộc thăm dò, anh ấy đã đưa ra các tùy chọn bitcoin (BTC), đô la Mỹ và cái gọi là altcoin “sát thủ ETH” solana (SOL) và cardano (ADA).

Trong một cuộc thăm dò thứ hai đặt câu hỏi tương tự, bốn lựa chọn khác đã được đưa vào, đó là: tron ​​(TRX), neo (NEO), binance coin (BNB) và đồng nhân dân tệ của Trung Quốc.

Bất kỳ nỗ lực nào trong một cuộc thảo luận nghiêm túc đều bị cản trở gần như ngay lập tức bởi một lượng lớn không thể tránh khỏi của những người ủng hộ dogecoin (DOGE) và shiba inu (SHIB) dựa trên Twitter – tạo ra một mớ hỗn độn gần như không thể xuyên thủng của các meme chủ đề về chó.

Kết quả của các cuộc thăm dò sẽ được tự động công bố sau khoảng 10 giờ.

____

Tìm hiểu thêm:

– Vitalik Buterin trong thập kỷ qua: Ông ấy đúng hay sai?
– Vitalik Buterin của Ethereum bán đi các token theo chủ đề con chó – Kiếm hơn 1 triệu USD

– Ethereum đang đi được một nửa hướng tới ‘Tầm nhìn lớn’ – Vitalik Buterin
– Lộ trình ‘Endgame’ của Vitalik Buterin sẽ ‘mất nhiều năm để thực hiện’

– Dự đoán giá Bitcoin và Ethereum cho năm 2022
– Việc áp dụng tiền điện tử vào năm 2022: Điều gì sẽ xảy ra?

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain