Xem xét chuyển động giá của Polkadot, sau khi nó đối mặt với mức kháng cự mạnh ở mức $ 32,7

Polkadot đã quay trở lại vùng mua hợp lý trên biểu đồ hàng ngày. Cũng có khả năng Polkadot sẽ trượt về mức 23 đô la một lần nữa, trong trường hợp Bitcoin không thể giữ được mức thấp nhất trong phạm vi ngắn hạn của nó.

Đã có những vị trí trên biểu đồ nơi người mua bước vào, và giá phản ứng bốc đồng và bật lên từ những khu vực đó. Đây là những nơi mà một người mua Polkadot lâu dài sẽ tìm đến.

Nguồn: DOT / USDT trên TradingView

Dựa trên sự di chuyển của DOT từ $ 10,37 đến $ 55,09, các mức thoái lui Fibonacci đã được rút ra. Một số mức này cũng trùng với các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng trong khung thời gian cao, chẳng hạn như mức $ 27,7.

Tháng trước, DOT đã hình thành một nêm giảm (màu trắng) và bứt phá để leo lên mức cao nhất là mức thoái lui 27,45 đô la, nhưng những con bò đực quay trở lại chế độ chốt lời và thị trường đã chuyển từ xu hướng tăng giá ngắn hạn sang giảm giá ngắn hạn vào cuối tháng 12. Tiếp theo là việc kiểm tra lại mức hỗ trợ $ 26,65.

Hồ sơ khối lượng phạm vi có thể nhìn thấy cho thấy Điểm kiểm soát ở mức 27,7 đô la, hợp lưu với hỗ trợ ngang (màu xanh lá cây- 26,65 đô la) cũng như mức thoái lui (màu vàng) ở mức 27,45 đô la.

Do đó, mức đóng cửa hàng ngày bên dưới cụm này có thể sẽ thấy DOT giảm xuống 23,65 đô la một lần nữa và có thể sâu tới 19,94 đô la.

Cơ sở lý luận

Nguồn: DOT / USDT trên TradingView

Đường RSI chạm ngưỡng 50 trung tính, với vùng 42,6 là nơi mà nó đã bật lên gần đây. Trong quá khứ, việc giảm xuống dưới mức này đã khiến DOT tiếp tục thua lỗ. Tương tự như vậy, mức tăng là 56,5, trước đó đà tăng của DOT có thể được coi là khá mạnh và khả năng có một đợt tăng khác là cao.

Trong khi chỉ báo RSI cho thấy xung lượng là trung tính, OBV đã ghi nhận mức cao thấp hơn trong hai tháng qua và thiết lập các mức thấp cao hơn kéo dài đến tháng Bảy. OBV đã đi ngang trong vài ngày qua và cho thấy một giai đoạn tích lũy có thể đang diễn ra.

Sự kết luận

Đà là trung lập và khối lượng mua-bán đã cân bằng trong vài ngày qua khi Polkadot tiếp cận một vùng hỗ trợ đáng kể. Do đó, có thể mua mức giảm xuống 27,45 đô la nhưng phải được theo dõi chặt chẽ để xem liệu giá có đóng cửa dưới mức này hay không, trong trường hợp đó có thể bán lại mức giá tương tự.

Khu vực thoái lui 61,8% -78,6% nói chung là nơi xu hướng có nhiều khả năng bị đình trệ hoặc đảo ngược nhất và DOT đã ghé thăm khu vực này một lần và hình thành mức thấp cao hơn kể từ đó.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain