1 triệu người tham gia trong 72 giờ

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Thông cáo báo chí: Công ty tiền điện tử lớn nhất của Tây Ban Nha, Bit2Me, đang kỷ niệm bệ phóng mới của mình với một Airdrop B2M khổng lồ được phát hành trên Coinmarketcap cho đến ngày 2 tháng 3 năm 2022

Ngày 17 tháng 2 năm 2022, Madrid – Các Bit2Me Airdrop đang được tiến hành tốt và sẽ thấy 8.000.000 mã thông báo B2M được trao cho những người tham gia thông qua Coinmarketcap. Đợt airdrop diễn ra từ ngày 9 tháng 2 đến ngày 2 tháng 3 năm 2022. Với hơn 50.000 Người nắm giữ đã có mặt trong 5 tháng đầu tiên trên thị trường, đợt airdrop B2M được mong đợi nhất ở Tây Ban Nha.

Sàn giao dịch tiền điện tử Tây Ban Nha được công nhận đầu tiên

Hôm qua, ngày 16 tháng 2, Bit2me đã trở thành sàn giao dịch đầu tiên trên thế giới được Ngân hàng Tây Ban Nha công nhận, dẫn đầu trong thị trường nói tiếng Tây Ban Nha với tư cách là bộ tiền điện tử mồi. Công ty đã trở thành một gã khổng lồ ở các quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha, sau một đợt ICO trị giá 23,7 triệu USD, được bán hết trong 3 vòng chỉ trong 2 phút 24 giây.

Người chiến thắng được đảm bảo so với Người chiến thắng được chọn

  • Tất cả những người tham gia với 8.888 B2M trong Metamask của họ trước ngày 2 tháng 3 năm 2022, được đảm bảo là người chiến thắng.
  • Tất cả những người tham gia có ít nhất 1 B2M trước ngày 2 tháng 3 năm 2022, đều đủ điều kiện để giành giải Kim cương và Bạc.
  • Tất cả những người tham gia có ít nhất 1 B2M trong Metamask của họ trước và sau ngày 2 tháng 3 năm 2022, đều đủ điều kiện nhận airdrop trong tương lai.
  • Chủ sở hữu trên bất kỳ mạng nào trong số này đủ điều kiện: Ethereum, Polygon (Matic) và BSC

Tham gia trên Coinmarketcap

Tất cả những người nắm giữ B2M đều có thể tham gia airdrop để giành được phần thưởng dưới hình thức B2M. Bằng cách làm theo các bước đơn giản được trình bày trên Coinmarketcap(và trong này băng hình) bất kỳ ai quan tâm đến airdrop có thể tham gia. Các yêu cầu bổ sung có thể tăng lên và thậm chí đảm bảo cơ hội chiến thắng của người tham gia.

8 triệu phần thưởng B2M

Phần thưởng airdrop được phân bổ thành 4 hạng khác nhau: Vàng 8, Kim cương, Bạc và Đồng. Mọi người dùng Coinmarketcap tham gia Airdrop và hoàn thành tất cả

yêu cầu bắt buộc sẽ đủ điều kiện cho giải Đồng. Tuy nhiên, các danh mục khác được dành riêng cho chủ sở hữu mã thông báo B2M có thể được nhìn thấy ở đây trong Bit2Me này Bài báo trung bình

Không cần yêu cầu

Những người chiến thắng và những người tham gia đủ điều kiện sẽ nhận được giải thưởng qua mạng Đa giác (Matic), họ không cần yêu cầu bồi thường. Người chiến thắng sẽ chỉ cần thêm Polygon Network RPC tùy chỉnh và thêm mã thông báo B2M tùy chỉnh vào ví của họ. Bạn có thể xem video hướng dẫn về mọi thứ liên quan đến airdrop từ bài báo trên Phương tiện.

Mã thông báo B2M sẽ có sẵn trên tất cả các địa chỉ người chiến thắng không muộn hơn ngày 2 tháng 3. Người chiến thắng sẽ được công bố muộn nhất là 3 ngày sau khi thời gian tham gia Airdrop kết thúc thông qua các kênh truyền thông xã hội chính thức như Telegram.

Phản hồi lớn đối với B2M

Đợt airdrop B2M đã nhận được phản hồi rất lớn từ cộng đồng với 2,2 triệu người tham gia đăng ký trong vòng 7 ngày đầu tiên. Bit2Me tuyên bố rằng bất kỳ ai quan tâm đến việc đủ điều kiện nhận airdrop trong tương lai chỉ cần ít nhất 1 B2M vào ví của họ. B2M hiện có sẵn trên Mạng Ethereum, Polygon, (Matic) và BSC thông qua trao đổi Uniswap, Quickswap và PancakeSwap.

Người ủng hộ và quan hệ đối tác

Bit2Me được hỗ trợ bởi Huobi Ventures, ICON Foundation, TKX Capital và Valhalla Capital, đồng thời có các nhà sáng lập, giám đốc điều hành và cựu giám đốc điều hành từ Coinbase, Polygon, Amazon, Chainlink, Nexo, Kraken, IBM, Mastercard, v.v. Bit2me cũng có quan hệ đối tác với các quỹ và công ty tiền điện tử Châu Á như DFG, GSR, NEXO, Mastercard, OVR, 100 Montaditos, GoStudent, CoinPayments, Polygon, v.v.

Liên kết Bit2Me

Airdrop | Telegram | Twitter | Facebook |Đội | Điều khoản & Điều kiện của Airdrop

Chi tiết liên hệ phương tiện

Tên Liên lạc: Victoria Salas

địa chỉ email liên lạc: [email protected]

Bit2Me là nguồn của nội dung này. Thông cáo Báo chí này chỉ dành cho mục đích thông tin. Thông tin không phải là lời khuyên đầu tư hoặc lời đề nghị đầu tư.

B2M TOKEN là một mã thông báo tiện ích nhằm mục đích được sử dụng để hưởng lợi từ các chương trình giảm giá, khuyến mại và dịch vụ trên trang web Bit2Me. Do đó, nó không phải là một công cụ tài chính hoặc chứng khoán có thể thương lượng. Bit2Me không chấp nhận những khách hàng có liên quan đến các quốc gia bị trừng phạt, một số quốc gia có rủi ro cao hoặc các quốc gia yêu cầu sự cho phép của từng quốc gia cụ thể, chẳng hạn như cư dân của Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản. Giá trị của B2M bằng đô la được tính toán vào ngày 22/01/2022. Vui lòng truy cập lại biểu đồ giá B2M hiện tại để xem các giá trị hiện tại ..

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain