3 loại tiền điện tử đa dạng hàng đầu dưới 0,04 đô la

Các loại tiền điện tử Metaverse phổ biến nhất trong số các nhà giao dịch mới là các dự án có đơn giá thấp do khả năng tích lũy số lượng lớn mã thông báo. Mặt khác, những đồng tiền này thường có biến động giá cao hơn, tạo cơ hội cho nhà đầu tư kiếm lời lớn.

Bài viết sau đây xem xét 3 loại tiền điện tử Metaverse hàng đầu có đơn giá dưới 0,04 đô la để theo dõi vào năm 2022, do nulltx tổng hợp và được sắp xếp theo đơn giá từ thấp nhất đến cao nhất.

Tiền điện tử Metaverse hàng đầu dưới $ 0,04: Bloktopia (BLOK) – $ 0,01813

Ra mắt vào tháng 10 năm 2021, Bloktopia là một loại tiền điện tử metaverse dựa trên đa giác. Nó xây dựng Metaverse 3D tiên tiến nhất với Unreal Engine 5. Nhiệm vụ của Bloktopia là tạo ra trải nghiệm ảo thực sự nhập vai chưa từng có với các loại tiền điện tử Metaverse khác trên thị trường.

Bloktopia’s Metaverse có một tòa nhà chọc trời cao 21 tầng để tôn vinh số tiền 21 triệu bitcoin. Môi trường ảo của nó sẽ cho phép cư dân, còn được gọi là Bloktopians, tạo ra thu nhập thụ động bằng cách tham gia vào nền kinh tế của nó.

Bloktopia cũng sẽ cho phép người dùng mua các thuộc tính ảo trong Metaverse của nó, với mỗi thuộc tính đại diện cho một cấp độ khác nhau trong tòa nhà chọc trời khổng lồ của nó. Mỗi lô ảo sẽ có giá khoảng 1,5 tỷ BLOK, khoảng 20.000 đô la vào thời điểm viết bài, khiến các tài sản ảo của Bloktopia trở nên đắt đỏ hơn trên thị trường.

BLOK là tài sản ERC-20 nguyên bản trên nền tảng, cho phép người dùng tương tác với metaverse của Bloktopia, mua đất ảo, v.v.

Bạn có thể mua BLOK trên Gate.io, KuCoin, QuickSwap, BitMart, Bitrue, v.v.

Tiền điện tử Metaverse hàng đầu dưới 0,04 đô la: DEAPcoin (DEP) – 0,03077 đô la

Ra mắt vào tháng 8 năm 2019, DEAPcoin là viết tắt của The Digital Entertainment Asset Pte. Nó là người tạo ra PlayMining, một nền tảng chơi game NFT dựa trên blockchain hàng đầu.

Mã thông báo gốc cho nền tảng này là DEP, một tài sản kỹ thuật số ERC-20 mà người dùng có thể kiếm được bằng cách chơi các trò chơi miễn phí khác nhau trong hệ sinh thái PlayMining.

Nền tảng trò chơi PlayMining là một dự án hướng tới cộng đồng được hỗ trợ bởi những người đam mê trên toàn thế giới. Người dùng hiện có thể tạo tài khoản và xem tựa sách từ các nền tảng khác nhau. Hiện tại, PlayMining có các trò chơi như LuckyFarmer, JobTribes, v.v.

Bạn có thể mua DEP từ Uniswap, OKEX, Bittrex, v.v.

Tiền điện tử Metaverse hàng đầu dưới $ 0,04: Star Atlas (ATLAS) – $ 0,03198

Ra mắt vào tháng 9 năm 2021, Star Atlas là một trong những loại tiền điện tử metaverse tốt nhất dựa trên Solana và có trò chơi khám phá và chiến lược theo chủ đề không gian.

Trò chơi vẫn đang trong quá trình phát triển ban đầu, nhưng Star Atlas đã có chợ NFT cho người dùng thử ngay bây giờ. Star Atlas NFT Marketplace có các tài nguyên, cấu trúc, đồ sưu tầm và hơn thế nữa.

Vì Star Atlas được xây dựng dựa trên Solana, người dùng sẽ cần kết nối thông qua một ví tương thích như Phantom để duyệt qua các bộ sưu tập hiện có trên thị trường. Một tính năng độc đáo của thị trường Star Atlas NFT là hệ thống đặt giá thầu theo kiểu sổ sách đặt hàng. Người dùng có thể đặt giá thầu và đặt lệnh bán trên NFT của họ, tương tự như các sàn giao dịch truyền thống với sổ lệnh mua / bán.

Cuối cùng, Star Atlas cũng cho phép người chơi sở hữu tài sản ảo và kiếm tiền từ chúng để tạo thu nhập thụ động trong Metaverse.

Star Atlas có nền kinh tế mã thông báo kép bao gồm mã thông báo ATLAS và POLIS. ATLAS là mã thông báo tiện ích gốc trên nền tảng, trong khi POLIS là mã thông báo quản trị cho phép chủ sở hữu bỏ phiếu cho các đề xuất do DAO của dự án khởi xướng.

Là tiền điện tử metaverse dựa trên Solana hàng đầu trên thị trường, ATLAS là sản phẩm bắt buộc phải có cho tháng 2 năm 2022 và hơn thế nữa.

Bạn có thể mua ATLAS trên các sàn giao dịch dựa trên Solana như FTX và Raydium.

Tham gia nhóm Facebook và nhóm Telegram của chúng tôi tạp chí defi để trò chuyện với hơn 10.000 người khác và chia sẻ thông tin về thị trường tiền điện tử.

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.


Lượt xem bài viết:
5

r n "," tác giả ": {" @ type ":" Người "," tên ":" CoinX "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / coinx / "}," articleSection ":["Market"]"image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 02 / Top-3 -Metaverse-Cryptocurrencies-Under-004- b.jpg "," width ": 800," height ": 450}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name ":" Coincu ", "url": "https: / / news.coincu.com", "logo": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain