3 lý do tại sao Bluzelle (BLZ) có thể là dự án Unicorn tiếp theo của GameFi

3 lý do tại sao Bluzelle (BLZ) có thể là dự án Unicorn tiếp theo của GameFi.

Thị trường tiền điện tử đã có một khởi đầu không suôn sẻ cho đến năm 2022 và có vẻ như một xu hướng giảm kéo dài đang bắt đầu đạt đến đỉnh thị trường vào tháng 11 năm 2021 do một loạt các diễn biến tiêu cực bao gồm kỳ vọng tăng lãi suất từ ​​Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) và mối đe dọa chiến tranh hình thành giữa Nga và Ukraine.

Trong khi nhiều nhà giao dịch không muốn mạo hiểm vốn của họ trong thị trường giá xuống, những người khác đang tìm cách mua trong khi thị trường đang chảy máu. Một trong những lựa chọn khả thi cho các nhà đầu tư là Bluzelle (BLZ), mạng lưu trữ phi tập trung dành cho các ngành công nghiệp sáng tạo ngày càng có triển vọng tích cực.

3 lý do tại sao Bluzelle (BLZ) có thể là dự án Unicorn tiếp theo của GameFi

Biểu đồ giá BLZ | Nguồn: Trade View

Dưới đây là ba yếu tố có thể thúc đẩy sự bùng nổ BLZ.

Denomina’s debut

Một trong những bước phát triển quan trọng giúp khơi dậy sự quan tâm đến BLZ là sự ra mắt của Denomina, trò chơi chơi để kiếm tiền (P2E) đầu tiên trên mạng Bluzelle.

“Sau khi ra mắt Denomina, chúng tôi sẽ phát hành các bản cập nhật thú vị từ Báo cáo danh nghĩa mỗi tuần để thông báo cho bạn:

  • Tiến trình cốt lõi của trò chơi
  • hệ thống chiến đấu
  • hệ thống chăn nuôi
  • tokenomics ”.

Denomina là một trò chơi chiến đấu thẻ bài thời gian thực, nơi người chơi có thể chiến đấu với nhau trong chế độ người chơi đấu với người chơi (PvP) hoặc quái vật ở chế độ người chơi đấu với quái vật (PvP) (PvE) để nhận phần thưởng được mã hóa có thể được sử dụng NFT quản lý hoặc mua.

Trò chơi được phát triển với sự hợp tác của Starloop Studios, một studio game chuyên nghiệp đã làm việc với một số nhà phát hành game lớn nhất trên thế giới. Nó cũng bao gồm một hệ thống xã hội với một cửa hàng trò chơi, thị trường NFT, hộp chiến lợi phẩm và kho bạc.

hợp tác với vũ trụ

Một sự phát triển khác thúc đẩy BLZ là sự hợp tác liên tục của dự án với Cosmos để giúp xây dựng GameFi trên mạng Cosmos.

“Khi chúng tôi tiếp tục phát triển với Cosmos, chúng tôi cũng sẽ khám phá những cách mới để xây dựng tài chính trò chơi trong hệ sinh thái Cosmos. Chúng tôi sẽ tìm hiểu các phương pháp hợp tác với các chuỗi khác trong quá trình sản xuất. Hãy theo dõi, những điều tốt đẹp đang đến! ”.

Cosmos là một trong những mạng nóng nhất trong vài tháng qua, bất chấp sự suy yếu chung của thị trường tiền điện tử, nhờ vào hệ sinh thái phát triển nhanh chóng của các dự án được kết nối với nhau và các giao thức mới ra mắt. Thưởng cho những người đăng ký sớm bằng airdrop.

Khả năng GameFi của Bluzelle có thể giúp hệ sinh thái Cosmos tạo dấu ấn trong không gian trò chơi blockchain.

Các nhà phát triển đằng sau Bluzelle cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến việc tích hợp với các mạng khác có thể được hưởng lợi từ việc bổ sung các khả năng của GameFi.

Sự phổ biến của các trò chơi blockchain

Yếu tố thứ ba thúc đẩy động lực của BLZ là sự phổ biến tổng thể của các trò chơi dựa trên blockchain và mô hình P2E.

Trò chơi từ lâu đã trở thành một trong những phân khúc phổ biến và có sức lan tỏa lớn nhất của nền kinh tế truyền thống, và sự thành công của Axie Infinity cho thấy rằng trò chơi blockchain có thể vượt trội hơn trò chơi truyền thống.

hình ảnh

5 dự án GameFi hàng đầu có vốn hóa thị trường dưới 50 triệu đô la. Nguồn: Twitter

Việc tập trung vào việc xây dựng GameFi trên nhiều mạng và khả năng xử lý 10.000 giao dịch mỗi giây của nó giúp thiết lập trường hợp tích cực cho BLZ trong tương lai.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain