3 đồng tiền Metaverse hàng đầu được đánh giá thấp với giá trị thị trường dưới 3 triệu đô la nhưng đáng xem vào tháng 2 năm 2022

Với thị trường gấu hiện tại, nhiều đồng Metaverse đang được bán. Bài viết sau đây xem xét 3 đồng tiền Metaverse được định giá thấp có vốn hóa thị trường dưới 3 triệu đô la được quan sát vào tháng 2 năm 2022, được tổng hợp bởi zerotx và xếp hạng theo vốn hóa thị trường từ thấp nhất đến cao nhất.

Metaverse Coin với vốn hóa thị trường dưới 3 triệu đô la – Avaxtars Token (AVXT) – 1,2 triệu đô la

Ra mắt vào tháng 10 năm 2021, Avaxtars là một trong những đồng tiền Metaverse hàng đầu được xây dựng trên chuỗi khối Avalanche. Đây là một trò chơi kiếm tiền dựa trên NFT cho phép người dùng kiếm phần thưởng dưới dạng mã thông báo AVXT.

AVXT là một mã thông báo tiện ích gốc trên nền tảng được sử dụng để mua tiền tệ trong trò chơi, phần thưởng và NFT.

Avaxtars là NFT cho phép người dùng khai thác mã thông báo. Trò chơi liên quan đến việc người dùng mua Avaxtar NFT và gửi nó cho các nhiệm vụ khác nhau. Các nhiệm vụ kéo dài trong một khoảng thời gian nhất định. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, NFT sẽ được trả lại và người dùng có thể kiếm được phần thưởng.

Hệ sinh thái Avaxtars bao gồm các mã thông báo ENXT, DGC và AVXT.

Mã thông báo ENXT là mã thông báo thanh khoản được thưởng cho những người cung cấp tính thanh khoản cho thị trường. Mã thông báo DGC có thể được tạo khi NFT được chuyển đổi từ Gen1 sang Gen2. AVXT là mã thông báo tiện ích chính được sử dụng cho các hoạt động trong trò chơi khác nhau như mua NFT, phần thưởng, v.v.

Avaxtars có một trò chơi đầy đủ chức năng mà người chơi có thể thử ngay bây giờ. Người dùng cần mua Avaxtar NFT để bắt đầu chơi, với giá dưới $ 1. Trò chơi này hoàn hảo cho những người dùng mới, những người không muốn đầu tư nhiều tiền và muốn tham gia các trò chơi Metaverse và NFT.

Vốn hóa thị trường hiện tại là 1,2 triệu đô la khiến nó trở thành một trong những dự án bị đánh giá thấp nhất hiện có và AVXT có tiềm năng tăng đáng kể vào năm 2022.

Bạn có thể mua AVXT từ Pangolin, TraderJoe, v.v.

Metaverse Coin với vốn hóa thị trường dưới 3 triệu đô la – Legend of Fantasy War (LFW) – 2,8 triệu đô la

Legend of Fantasy War (LFW), ra mắt mã thông báo vào tháng 10 năm 2021, là một trò chơi RPG dựa trên blockchain được cung cấp bởi Binance Smart Chain. Trò chơi được xây dựng bằng công cụ trò chơi Unity mang đến trải nghiệm nhập vai.

Trò chơi xoay quanh việc người chơi tập hợp đội quân anh hùng của họ và dẫn họ đến chiến thắng bằng cách sử dụng các khả năng và thuộc tính độc đáo của nhân vật của họ. Mỗi nhân vật trong trò chơi đều được mã hóa là NFT và người chơi trước tiên phải mua một nhân vật để bắt đầu chơi.

Chi phí trung bình của một LFW NFT là 1 BNB. Legend of Fantasy War có một thị trường NFT rất sôi động, nơi người dùng có thể mua nhân vật, thiết bị, vật phẩm, vùng đất và thời trang.

Mã thông báo gốc cho trò chơi là LFW, được sử dụng làm tài sản tiện ích chính trong hệ sinh thái của dự án.

Bạn có thể mua LFW trên PancakeSwap.

Metaverse Coins với vốn hóa thị trường dưới 3 triệu đô la – Nỗi sợ hãi (FEAR) – 2,9 triệu đô la

Ra mắt vào tháng 5 năm 2021, Fear tự nhận mình là nền tảng giải trí blockchain hàng đầu của ngành kinh dị. Nó cung cấp một bộ sưu tập các trò chơi kinh dị kiếm tiền dựa trên blockchain, bao gồm một trò chơi hành động / giải đố 2D và một trò chơi kinh dị 3D nhập vai cho người dùng xem.

Hệ sinh thái Fear có hai mã thông báo bao gồm FEAR và BLOOD. FEAR là tài sản tiện ích chính trên nền tảng mà người dùng có thể sử dụng để đổi lấy phần thưởng. BLOOD là một mã thông báo trong trò chơi được sử dụng để cung cấp năng lượng cho hệ sinh thái FEAR.

Nền tảng Te vẫn còn trong giai đoạn sơ khai. Một số tính năng sắp tới bao gồm giảm giá NFT hàng đầu với khả năng tương tác chuỗi chéo và nhiều tiện ích bổ sung trong trò chơi, sự ra đời của ví FEAR, trò chơi Crypto (Alpha), v.v.

Nếu bạn là người yêu thích trò chơi kinh dị, chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên xem nền tảng Fear và bộ sưu tập trò chơi mới nhất của họ. Ngoài ra, vốn hóa thị trường hiện tại của FEAR là 2,9 triệu đô la khiến nó trở thành một dự án bị đánh giá thấp và phải có vào năm 2022.

Bạn có thể mua FEAR trên Uniswap, KuCoin, PancakeSwap, v.v.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.

n nn

n"," author ": {" @ type ":" Person "," name ":" Annie "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / anhlinh / "} , "articleSection":["Metaverse"]"image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 02 / Metaverse-Coins .png "," width ": 1280," height ": 720}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name ":" Coincu "," url ":" https: / / news.coincu.com "," logo ": {" @ type ":" ImageObject "," url ":" https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain