5 Altcoin cần theo dõi trong tháng 3, Theo Altcoin Daily

Một nhà phân tích nổi tiếng đã nêu tên 5 altcoin hàng đầu cần theo dõi vào tháng 3 năm 2022, bao gồm ba đối thủ cạnh tranh của Ethereum.

trong video Youtuber mới nhất của nó, Aaron Arnold, người đồng tổ chức hàng ngày của Altcoin, cho biết anh ấy lạc quan về ETH và các đồng nghiệp Lớp 1 của nó.

“Tôi lạc quan về các Lớp 1 thay thế, nhưng đừng quên rằng vua của Lớp 1 là Ethereum.

Làm sao người ta có thể không lạc quan khi có rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau đóng góp vào nền kinh tế mã thông báo tuyệt vời của Ethereum? Như NFT hoặc DeFi. ”

Tham khảo từ các nhà phân tích YouTube tiếng riu ríu bởi phóng viên tiền điện tử Jacquelyn Melinek làm nền tảng cho lập trường lạc quan của cô ấy.

“Tổng số địa chỉ DeFi là 4,4 triệu, tăng 203% so với ngày này năm ngoái.”

5 Altcoin cần theo dõi trong tháng 3 Theo Altcoin Daily

Tổng số người dùng DeFi theo thời gian | Nguồn: jacqmelinek

Arnold cũng lạc quan về Lớp 1 Cosmos (ATOM), được gọi là Internet của các Blockchains. Tham khảo tiếng riu ríu của KOL Erik Voorhees, Arnold tuyên bố rằng ATOM đang “làm những điều tuyệt vời trong không gian Lớp 1”.

“Hệ sinh thái Cosmos đang đạt được động lực và là duy nhất trong số các lựa chọn thay thế Lớp 1 cho Ethereum. Nó được cấu trúc như một chòm sao lớp 1 tương tác nguyên bản. Điều này có nghĩa là mở rộng quy mô theo chiều ngang, trong đó mỗi DApp (ứng dụng phi tập trung) tạo ra dung lượng riêng của mình. Và cũng có nghĩa là tài sản có thể được di chuyển giữa các chuỗi.

Tôi đã là một fan hâm mộ của Cosmos trong nhiều năm, chủ yếu là vì A) các nhà phát triển thông minh, những người tôi biết sẽ thích dùng thử và B) nó không có phân quyền như Lớp 1 (Proof-of-Stake) hoặc hy sinh những người khác . Nó được phân cấp và phân quyền cao. Đồng thời, trải nghiệm giao dịch thực tế của người dùng rất tốt ”.

5 Altcoin cần theo dõi trong tháng 3 Theo Altcoin Daily

ATOM / USDT | Nguồn: Trade View

Arnold cũng lạc quan về giải pháp Lớp 1 cạnh tranh với Ethereum, Solana trong những tháng tới, vì thị trường NFT Neon của Solana đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu bán NFT trong các máy bán hàng tự động ở Thành phố New York.

“Đây có lẽ là thứ thú vị nhất bạn có thể mua từ máy bán hàng tự động kể từ khi bạn được tặng những quả bóng nảy khi còn nhỏ.”

Đối thủ cạnh tranh Ethereum yêu thích cuối cùng của Arnold là Avalanche (AVAX). Theo báo cáo, nền tảng đã nhận được 25 triệu đô la đầu tư tổ chức vào tuần trước. Arnold cho biết tin tức này khiến giá AVAX tăng 20%.

altcoin

AVAX / USDT | Nguồn: Trade View

Sau các lựa chọn thay thế Ethereum, Arnold cũng lạc quan về các altcoin chơi game ít được biết đến hơn là Splinterlands (SPS). Dự án gần đây đã ký một thỏa thuận với tập đoàn truyền thông khổng lồ Warner Music Group (WMG). Arnold gọi thỏa thuận phát triển các trò chơi blockchain mới với các nghệ sĩ WMG hiện tại là một “mối quan hệ hợp tác tuyệt vời”.

altcoin

SPS / USDT | Nguồn: Trade View

Oana Ruxandra, Giám đốc Kỹ thuật số kiêm Phó Giám đốc Điều hành Phát triển Kinh doanh, WMG cho biết về thương vụ mua lại:

“Tôi nghĩ rằng chúng ta không thể đánh giá thấp khả năng của trò chơi P2E. Quan hệ đối tác của chúng tôi với Splinterlands tập trung vào các nghệ sĩ và âm nhạc của họ khi chúng tôi phát triển và duy trì tất cả các trò chơi được mã hóa cùng nhau.

Khi chúng tôi xây dựng, chúng tôi sẽ cung cấp cho các nghệ sĩ của mình các nguồn doanh thu mới đồng thời tiếp tục tăng mức độ tương tác của người hâm mộ với giá trị đã được tạo ra. ”

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Minh Anh

Theo DailyHodl

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain