WAXP là gì? CEEK VR là gì?

WAXP là một mã thông báo gốc trên blockchain được sử dụng để mua NFT, chơi trò chơi và hơn thế nữa. WAX có một trong những thị trường NFT mạnh mẽ nhất
WAXP là một mã thông báo gốc trên blockchain được sử dụng để mua NFT, chơi trò chơi và hơn thế nữa. WAX có một trong những thị trường NFT mạnh mẽ nhất, AtomicHub, mà chúng tôi thực sự khuyên dùng.

Bài viết sau đây xem xét 5 loại tiền điện tử Metaverse hàng đầu có vốn hóa thị trường dưới 900 triệu đô la được quan sát vào tháng 2 năm 2022, được nulltx tổng hợp và xếp hạng theo vốn hóa thị trường hiện tại, từ thấp nhất đến cao nhất.

Tiền điện tử Metaverse hàng đầu dưới 900 triệu đô la: Thế giới người ngoài hành tinh (TLM) – 107 triệu đô la

Ra mắt vào tháng 4 năm 2021, Alien Worlds (TLM) là tiền điện tử Metaverse phổ biến nhất trên thị trường với số lượng người dùng cao nhất. Trò chơi xoay quanh việc người dùng khai thác Trillium trên các hành tinh khác nhau và cho thuê phi thuyền để hoàn thành các nhiệm vụ thưởng cho người chơi bằng token TLM và NFT quý hiếm.

Alien Worlds rất phù hợp cho người dùng mới do chi phí đầu vào thấp, cho phép người chơi khai thác TLM mà không cần đầu tư ban đầu.

Trò chơi cho phép người dùng kiếm tiền theo hai cách, khai thác TLM bằng các công cụ NFT hoặc đặt cược TLM của bạn trên Binance Smart Chain để nhận phần thưởng lớn cùng với NFT hiếm khi kết thúc thời gian đặt cược.

Alien Worlds là trò chơi kiếm tiền dựa trên NFT phổ biến nhất trên thị trường và có triển vọng giảm giá cao vào năm 2022. Hơn nữa, vốn hóa thị trường thấp hiện tại là 107 triệu đô la khiến nó trở thành một dự án bị định giá thấp và có thể dễ dàng tăng giá đáng kể khi tiền điện tử thị trường gấu chuyển sang tăng giá.

Bạn có thể mua TLM trên KuCoin, PancakeSwap, Binance, v.v.

Tiền điện tử Metaverse hàng đầu dưới 900 triệu đô la: CEEK VR (CEEK) – 267 triệu đô la

Ra mắt vào tháng 6 năm 2018, CEEK là nền tảng Metaverse hàng đầu cho các buổi hòa nhạc ảo, phát trực tuyến 360VR và thể thao trực tiếp. Đây là một nền tảng thực tế ảo dựa trên blockchain có quan hệ đối tác hàng đầu với các nghệ sĩ mang tính biểu tượng như Lady Gaga, Demi Lovato, Ziggy Marley, v.v.

Tầm nhìn của CEEK là kết nối người hâm mộ với những người sáng tạo nội dung thông qua nền tảng độc đáo và tai nghe VR đã được cấp bằng sáng chế của họ. CEEK cũng bao gồm tai nghe 4D, mang đến cho người hâm mộ âm nhạc những trải nghiệm thực tế ảo đắm chìm hơn bao giờ hết.

CEEK VR là một trong những dự án được đánh giá thấp nhất trong tiền điện tử và tai nghe của nó có sẵn từ các nhà bán lẻ lớn như BestBuy và Target. Một tính năng độc đáo của nền tảng này là khả năng đảm bảo quan hệ đối tác cao cấp với các biểu tượng trong ngành công nghiệp âm nhạc và giải trí.

Mã thông báo gốc của CEEK VR là CEEK, một tài sản ERC-20 cho phép người dùng tương tác với nền tảng, mua vé, v.v.

Là một trong những nền tảng hàng đầu cho các buổi hòa nhạc ảo, CEEK 2022 là nơi không thể bỏ qua.

Bạn có thể mua CEEK tại PancakeSwap, Gate.io, LBank v.v..

Tiền điện tử Metaverse hàng đầu dưới 900 triệu đô la: Metahero (HERO) – 364 triệu đô la

Ra mắt vào tháng 7 năm 2021, Metahero (HERO) nhằm mục đích xây dựng một thế giới thực tế ảo cho phép người dùng quét bản thân và các đối tượng khác vào Metaverse.

Metahero đã hợp tác với Wolf Digital World để đưa tầm nhìn quét của họ vào cuộc sống một cách hiệu quả. Wolf Digital World là công ty đi đầu trong công nghệ quét 3D 16k được sử dụng bởi CD Project, các nhà phát triển của Cyberpunk 2077.

Siêu thị của Metahero được gọi là Everdome và gần đây dự án đã hoàn thành đợt bán trước cho mã thông báo DOME, gây quỹ được 6,9 triệu đô la Mỹ.

Metahero có một trong những cộng đồng hỗ trợ nhiều nhất và danh tiếng xuất sắc trên thị trường. Mối quan hệ đối tác hạng nhất với Wolf Digital World nói lên tiềm năng dài hạn to lớn của dự án này.

HERO là token tiện ích gốc của Metahero được sử dụng để mua NFT được cấp phép, Mint và thanh toán cho các dịch vụ quét.

Bạn có thể mua HERO trên PancakeSwap, Gate.io, KuCoin, v.v.

Tiền điện tử Metaverse hàng đầu dưới 900 triệu đô la: Illuvium (ILV) – 367 triệu đô la

Ra mắt vào tháng 3 năm 2021, Illuvium là một trò chơi tiền điện tử metaverse thế giới mở có chủ đề RPG dựa trên Ethereum. Illuvium (ILV) bao gồm một metaverse độc ​​đáo chứa đầy những sinh vật sưu tầm được gọi là Illuvials.

Trò chơi xoay quanh việc người chơi thu thập các Illuvials, chiến đấu với đối thủ, thành lập đội và hoàn thành nhiệm vụ. Trò chơi bao gồm một mô hình chơi đổi tiền phổ biến cho phép người dùng kiếm phần thưởng khi chơi trò chơi.

ILV là một token gốc trên nền tảng được phân phối cho người chơi dưới dạng phần thưởng và được sử dụng cho các hoạt động trong trò chơi khác nhau. ILV cũng là một mã thông báo quản trị cho phép chủ sở hữu bỏ phiếu cho các đề xuất.

Bạn có thể mua ILV trên Poloniex, Binance, KuCoin, v.v.

Tiền điện tử Metaverse hàng đầu dưới 900 triệu đô la: WAX (WAXP) – 606 triệu đô la

Ra mắt vào tháng 12 năm 2017, WAX (Worldwide Asset Exchange) là blockchain hàng đầu cho các trò chơi tiền điện tử Metaverse, lưu trữ trò chơi phổ biến nhất trên thị trường, Alien Worlds.

WAX hoàn hảo cho người dùng mới vì cơ chế đồng thuận Proof-of-Stake được ủy quyền của nó giúp loại bỏ phí gas, biến nó thành một blockchain giá rẻ cho các giao dịch.

WAX có một ví điện toán đám mây mà người dùng có thể tạo ngay lập tức và dễ dàng, khiến nó trở nên hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm tiền điện tử mà không cần phải đào sâu vào các khía cạnh kỹ thuật của công nghệ blockchain.

WAXP là một token gốc trên blockchain được sử dụng để mua NFT, chơi trò chơi và hơn thế nữa. WAX có một trong những thị trường NFT mạnh mẽ nhất, AtomicHub, mà chúng tôi thực sự khuyên dùng.

Bạn có thể mua WAXP trên Bittrex, KuCoin, Binance, v.v.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coin95net

Tìm @Coin95net và heo dõi trang Facebook Coin95.net

Lưu ý: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.
Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain