5 mẹo cần thiết để thành công trong các cuộc thi giao dịch tiền điện tử

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Các cuộc thi giao dịch tiền điện tử ngày càng trở nên phổ biến để kiểm tra kỹ năng giao dịch của bạn và nâng cao kiến ​​thức về tiền điện tử trong một môi trường vui vẻ và thú vị. Các cuộc thi giao dịch được thực hiện thông qua các sàn giao dịch phái sinh như Phemex hoặc các nền tảng giao dịch cụ thể, như League of Trader. Các cuộc thi cung cấp cho các nhà giao dịch nhiều cách khác nhau để Thậm chí tốt hơn, có rất nhiều cách để kiếm tiền. Họ cung cấp các giải thưởng lớn có thể dao động từ 100 USD đến 100 BTC (~ 120.000.000 USD). Các Cuộc thi Giao dịch cũng thường cung cấp các phần thưởng tiền cược thấp như Phần thưởng Lời mời Kết bạn 10 USD hoặc Rút thăm Giải thưởng Hàng ngày. Bởi vì những khoản tiền thưởng này, cùng với cơ hội thu được kinh nghiệm quý giá so với những người đồng cấp, nhiều nhà giao dịch coi các cuộc thi là một cách để giành chiến thắng bất kể thế nào.

Bạn là một nhà giao dịch mới bắt đầu hoặc có kinh nghiệm đã cân nhắc tham gia một cuộc thi giao dịch tiền điện tử nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn đã nghe nói về nhiều phần thưởng đi kèm với các cuộc thi tiền điện tử nhưng không chắc về cách cạnh tranh? Tốt lắm, bạn đã đến đúng nơi rồi đấy.

Câu hỏi không phải là nếu bạn nên cạnh tranh. Câu hỏi thực sự là: Làm sao bạn có nên cạnh tranh không? Do hạn chế về thời gian và mức độ cạnh tranh, các cuộc thi giao dịch yêu cầu một cách tiếp cận khác với những gì bạn sẽ áp dụng cho danh mục đầu tư hàng ngày của mình. Các mẹo sau đây sẽ giúp bạn bắt đầu hành trình giao dịch tiền điện tử cạnh tranh của mình.

Mẹo số 1 – Quản lý thời gian của bạn một cách khôn ngoan và đánh giá các điều kiện thị trường

Quản lý thời gian thích hợp là yếu tố quan trọng để tham gia thành công vào một cuộc cạnh tranh giao dịch. Vì các cuộc thi giao dịch chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn, điều quan trọng là phải thừa nhận những hạn chế về thời gian khi xây dựng chiến lược của bạn. Tối đa hóa hoạt động giao dịch trong thời kỳ cạnh tranh và thực hiện các động thái dựa trên sự thay đổi nhanh chóng của thị trường.

Điều này trái ngược với các chiến lược giao dịch hàng ngày. Ví dụ, một chiến lược phổ biến cho các nhà giao dịch là chờ đợi khi các xu hướng rõ ràng có thể nhìn thấy trên thị trường. Tuy nhiên, trong các cuộc thi, các nhà giao dịch nên sử dụng và thử nghiệm nhiều chiến lược đồng thời để mang lại nhiều lợi nhuận nhất.

Nói chung, tốt nhất là giao dịch với nhiều chiến lược và giao dịch trong phạm vi thời gian nhỏ hơn thay vì chờ đợi một xu hướng chính xuất hiện.

Mẹo số 2 – Tăng mức độ rủi ro của bạn để có lợi nhuận trong ngắn hạn

Một nguyên tắc kinh tế cơ bản cần nhớ khi tạo chiến lược cạnh tranh là rủi ro cao hơn sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn. Trong giao dịch thông thường, các nhà giao dịch thường chọn chiến lược rủi ro thấp hơn dựa trên các điều kiện thị trường dài hạn. Kỹ thuật của họ là thu lợi nhuận từ tăng trưởng bền vững trong khi giảm thiểu thiệt hại.

Mục tiêu trong các cuộc thi giao dịch là đạt được lợi nhuận cao nhất trong suốt thời gian cạnh tranh, thường là khoảng 20 đến 30 ngày. Để đạt được điều này, một nhà giao dịch phải cảm thấy thoải mái với các động thái rủi ro hơn và chấp nhận khả năng thua lỗ tăng lên.

Nếu rủi ro gia tăng là điều gì đó khiến bạn lo lắng, hãy nhớ rằng trong các cuộc thi giao dịch, bạn không cần phải mạo hiểm cho toàn bộ danh mục đầu tư của mình. Thay vào đó, hãy xem xét chỉ phân bổ một phần nhỏ danh mục đầu tư của bạn cho đối thủ cạnh tranh. Điều này sẽ làm cho bạn đủ điều kiện nhận giải thưởng và tiền thưởng trong khi giảm thiểu rủi ro tổng thể của bạn.

Mẹo số 3 – Kiểm soát cảm xúc của bạn, Đừng để cảm xúc điều khiển bạn

Đây là quy tắc nên áp dụng cho chiến lược giao dịch tổng thể của bạn, không chỉ khi tham gia vào một cuộc cạnh tranh giao dịch. Điều quan trọng là tiếp cận đầu tư từ quan điểm phân tích và tin tưởng vào phân tích của bạn hơn là để cảm xúc chỉ đạo chiến lược của bạn.

Điều quan trọng cần nhớ là thị trường rất dễ biến động. Chỉ vì một nhà giao dịch bắt đầu cuộc cạnh tranh ở đầu bảng xếp hạng không có nghĩa là cuối cùng họ không thể ở vị trí cuối cùng, và ngược lại. Thông thường các nhà giao dịch trong một cuộc cạnh tranh sẽ cảm thấy lo lắng khi theo dõi thành công của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các quyết định hấp tấp làm ảnh hưởng đến xếp hạng của họ.

Hãy nhớ giữ một cái đầu tỉnh táo và tập trung vào các chiến lược của riêng bạn thay vì hoảng sợ về những gì người khác đang làm. Nếu một chiến lược đang hoạt động, hãy tiếp tục nó. Nếu không, hãy đánh giá lại nhưng không thay đổi chiến lược chỉ dựa trên các đối thủ cạnh tranh khác. Các đối thủ cạnh tranh thành công nhất hiểu cách giữ bình tĩnh và luôn tập trung trong cuộc thi, ngay cả khi đã đến lúc phải giảm tốc độ và chiếm các vị trí an toàn hơn.

Mẹo số 4 – Đừng ngại xem và sao chép các nhà giao dịch khác

Điều này không được nhầm lẫn với Mẹo số 3. Bằng mọi cách, như đã nói trước đó, nếu chiến lược của bạn đang hoạt động thì hãy tiếp tục nó. Tuy nhiên, nếu đã đến lúc phải thay đổi chiến lược hoặc bạn đang cố gắng chọn một chiến lược ban đầu, đừng ngại xem xét các chiến thuật của những nhà giao dịch có kinh nghiệm.

Giao dịch sao chép là một công cụ quan trọng được tạo ra cho người mới bắt đầu để tận dụng kinh nghiệm của các nhà giao dịch khôn ngoan hơn để mang lại lợi ích cho chính họ. League of Trader, người cung cấp các cuộc thi giao dịch tiền điện tử, đã tạo ra nền tảng của mình để phục vụ nhu cầu của người mới bắt đầu cũng như các nhà giao dịch cao cấp. Họ tin rằng các nhà giao dịch mới bắt đầu có thể rút ngắn đường cong học tập bằng cách tìm kiếm các đồng nghiệp của họ. Để hỗ trợ điều này, họ sử dụng sao chép các tùy chọn giao dịch cho phép các nhà giao dịch sao chép giao dịch của những người khác chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Tuy nhiên, điều quan trọng là sử dụng tính năng này một cách thận trọng. Trước khi sao chép giao dịch từ một nhà giao dịch cụ thể, hãy đảm bảo rằng danh mục đầu tư của họ tương tự như danh mục đầu tư của bạn và họ đang tham gia vào một chiến lược giao dịch tương tự.

Giao dịch sao chép có thể được sử dụng trong các cuộc thi như một cách tích lũy kinh nghiệm nhưng không nên là phương pháp chính để tăng lợi nhuận.

Mẹo số 5 – Phân tích hiệu suất và điều chỉnh chiến lược của bạn cho phù hợp với điều kiện hiện tại

Các cuộc thi giao dịch đòi hỏi một chiến lược giao dịch tập trung và chủ động. Giao dịch thụ động sẽ không có lợi trong việc tăng ROI của bạn trong một khoảng thời gian ngắn. Thay vào đó, để thành công trong giao dịch cạnh tranh, các nhà giao dịch phải theo dõi thị trường chặt chẽ và liên tục phân tích hiệu suất.

Điều quan trọng là phải nhấn mạnh thêm một lần nữa, các cuộc thi giao dịch không giống như giao dịch thông thường. Đảm bảo sử dụng các chiến lược khác nhau. Tiếp cận đối thủ cạnh tranh với cường độ cao hơn và chú ý hơn so với giao dịch thông thường. Hãy nhớ rằng kinh nghiệm của bạn trong các cuộc thi giao dịch nên được coi là tách biệt với các phương pháp giao dịch khác.

Đừng phụ thuộc hoàn toàn vào những kỹ năng bạn có được thông qua giao dịch thông thường, hãy phản ứng với những nỗ lực rủi ro ngắn hạn mà bạn thường không hành động. Quan trọng nhất, hãy tự tin vào bản năng của mình.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng để thử nghiệm các kỹ năng của mình, hãy xem League of Trader. Họ cung cấp các cuộc thi giao dịch hàng tháng mà bạn có thể tham gia để nâng cao kỹ năng của mình và giành chiến thắng lớn. Chúc các nhà giao dịch may mắn!

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain