5 nền tảng cho vay tiền điện tử tốt nhất cho năm 2022

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Bạn có cần những cách thay thế để kiếm tiền từ tiền điện tử của mình vào năm 2022 không? Cho vay là một lựa chọn phổ biến để tăng thu nhập của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về cho vay tiền điện tử, năm nền tảng cho vay tiền điện tử hàng đầu và cách chọn nền tảng phù hợp cho nhu cầu cho vay của bạn. Tiếp tục đọc sách để học hỏi nhiều hơn.

Khoản vay tiền điện tử là gì?

Khoản vay này về cơ bản là phiên bản tiền điện tử của các khoản vay ngân hàng truyền thống. Nó liên quan đến việc sử dụng tài sản thế chấp fiat hoặc tiền điện tử để truy cập tiền. Tài sản thế chấp được giữ bởi nền tảng cho vay và được hoàn trả khi thanh toán khoản vay và lãi của nó. Các khoản cho vay tiền điện tử có lãi suất cao hơn nhiều so với các khoản vay truyền thống của chúng.

Nền tảng cho vay tiền điện tử là gì?

Một cách dễ hiểu về các nền tảng cho vay là xem xét các bên liên quan. Có một người đi vay yêu cầu tiền điện tử, một người cho vay muốn đầu tư của họ và một công ty có thể kết nối họ. Công ty này, bên thứ ba, là nền tảng cho vay tiền điện tử. Nó có thể được tập trung hoặc phi tập trung.

Cách chọn nền tảng cho vay tiền điện tử phù hợp

Sau đây là các bước cần làm để chọn nền tảng cho vay phù hợp:

  • Để lựa chọn nền tảng phù hợp, quy trình KYC hoặc Biết khách hàng của bạn là điều cần chú ý. KYC nâng cao niềm tin của nhà đầu tư và đảm bảo với họ rằng có ít rủi ro về phản ứng dữ dội của quy định. Tuy nhiên, có những nền tảng đáng tin cậy hoạt động mà không cần KYC, cấp cho bạn quyền truy cập thông qua email có xác thực 2FA.
  • Bạn cũng nên kiểm tra xem nền tảng này là tập trung hay phi tập trung. Các nền tảng tập trung mang lại lợi suất cao nhưng có thể bị vượt xa bởi các nền tảng Defi, nơi cung cấp toàn quyền kiểm soát đối với tài sản của bạn.
  • Ngoài ra, bạn nên kiểm tra loại sở thích có sẵn trên mỗi nền tảng. Với lãi suất kép, bạn có thể kiếm được từ khoản đầu tư của mình và tiền lãi bạn thu được từ nó. Mặt khác, lãi suất đơn giản cho phép thời gian rút tiền nhanh hơn nhưng lợi nhuận thấp hơn.
  • Tương tự, bạn không nên bỏ qua lãi suất trên các nền tảng. Để xây dựng hoạt động giao dịch xung quanh một dự án, các nền tảng có thể đưa ra mức lãi suất cao hơn. Mặt khác, những mặt hàng phổ biến có thể thu hút ít lợi nhuận hơn. Bạn cũng nên cảnh giác với lãi suất cắt cổ, đặc biệt là khi chúng vượt quá 25%.
  • Cuối cùng, tiến hành nghiên cứu toàn diện về dự án bạn đã chọn. Các chỉ số như tính minh bạch, tuân thủ quy định và bảo mật nền tảng là những thứ cần chú ý.

Nền tảng cho vay tiền điện tử hàng đầu cho năm 2022

CoinRabbit

Ngày nay, có rất nhiều nền tảng tiền điện tử khá khó sử dụng, đặc biệt là đối với người mới. Các thủ tục KYC dài và giao diện phức tạp. Bạn sẽ rất may mắn khi phát hiện ra rằng CoinRabbit nền tảng tồn tại.

Đây là một nền tảng cho vay tiền điện tử giao dịch tương tự như các tổ chức tài chính truyền thống. Nó cho phép người dùng cho vay và mượn tiền điện tử để đổi lấy lãi suất. Người cho vay kiếm được 10% APY trên khoản đầu tư của họ trong khi người đi vay nhận được APR là 14%. Điều bạn sẽ bị thu hút là thực tế là LTV (Khoản vay trên giá trị) rất linh hoạt và là 50%. Bạn không cần phải có bất kỳ mã thông báo nền tảng đặc biệt nào để tận hưởng trải nghiệm đầy đủ, điều này cũng được đánh giá cao hiện nay.

Nền tảng này có khoản tiền gửi tối thiểu là 100 USD và tối đa là 100.000 USD. CoinRabbit đảm bảo tiền bằng cách sử dụng ví lưu trữ lạnh. Trong trường hợp tài sản đảm bảo giảm giá trị, CoinRabbit sẽ cảnh báo người vay thông qua các kênh Email và SMS.

CoinLoan

Được thành lập vào năm 2017 tại Estonia, CoinLoan là một nền tảng cho vay tiền điện tử được cấp phép cung cấp các Khoản vay tức thì dựa trên tài sản thế chấp tiền điện tử của bạn.

Với tỷ lệ khoản vay trên giá trị tối đa được cố định ở mức 70% và APR thấp nhất là 4,95% cho các khoản vay với 20% LTV, người dùng có thể vay tiền ngay lập tức cho bất kỳ nhu cầu nào trong khi vẫn làm cho tài sản kỹ thuật số của họ hoạt động.

Không có phí gửi hoặc rút tiền và nhà đầu tư có thể khám phá hơn 140 cặp tiền tệ. CoinLoan cũng cung cấp dịch vụ Tài khoản lãi suất lên đến 12,3% APY và Trao đổi tiền điện tử mà không có phí gửi hoặc rút tiền.

Ledn

Được thành lập vào năm 2018 bởi Adam Reeds và Mauricio di Bartolomeo, Ledn là một nền tảng có sự khác biệt. Nó chỉ có sẵn cho các giao dịch Bitcoin và USDC. Nó được đặt tại và được kết hợp hợp lệ theo Luật Liên bang của Canada. Ledn cho phép người dùng nhận các khoản vay được hỗ trợ bằng Bitcoin, với APY đối với Bitcoin là 6,25% và 9,50% đối với USDC. Nhà đầu tư cũng không mất phí rút tiền và chuyển khoản. Ngoài ra, khi tài sản thế chấp Bitcoin của người dùng tăng, lợi nhuận sẽ tích lũy cho họ. Tuy nhiên, nếu nó giảm xuống, người dùng được thông báo để tăng tài sản thế chấp. LTV tối đa là 50%.

Hodlnaut

Hodlnaut là một nền tảng có trụ sở tại Singapore cho phép người dùng kiếm tiền từ tiền gửi của họ. Nền tảng này cho vay tài sản và tín dụng cho người dùng có sở thích cao tới 12,73%. Tuy nhiên, lãi suất phụ thuộc vào tiền điện tử và hiệu suất thị trường của nó. Hodlnaut không tính phí tiền gửi nhưng áp dụng phí rút tiền khác nhau tùy theo mã thông báo. Ngoài ra, có 20 USD tiền thưởng cho các khoản tiền gửi từ 1000 USD trở lên.

BlockFi

BlockFi là một nền tảng có trụ sở tại Hoa Kỳ cung cấp các biện pháp bảo vệ theo quy định của tất cả người dùng. APY của nó dao động từ 3% đến 8,6%, tùy thuộc vào dự án. Trên BlockFi, bạn có thể đặt tài khoản của mình thành giao dịch tự động, một phương pháp cho phép bạn giao dịch định kỳ và ghi lại tiền lãi. Nền tảng cho phép người dùng truy cập một lần rút tiền miễn phí mỗi tháng, sau đó nó sẽ tính phí. Nó cũng trả lãi hàng tháng.

Bottomline

Cho vay tiền điện tử đang gia tăng và nó chỉ được thiết lập để phát triển vào năm 2022. Các nền tảng cũng cạnh tranh hơn bao giờ hết, các ưu đãi đổi thương hiệu để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo tốt nhất, hãy nghiên cứu đầy đủ để bảo vệ mình khỏi những mất mát không đáng có.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain