5 đồng tiền Metaverse hàng đầu dưới 1 đô la (tháng 2 năm 2022)

Thị trường tiền điện tử gặp khó khăn khi Bitcoin và Ethereum ghi nhận đà giảm nhẹ. Việc giảm giá gần đây tạo ra một cơ hội tuyệt vời để tích lũy các loại tiền điện tử Metaverse được định giá thấp hiện đang được chiết khấu.

Bài viết dưới đây xem xét 5 đồng Metaverse hàng đầu dưới 1 đô la đáng xem vào tháng 2 năm 2022, được tổng hợp bởi zerotx và sắp xếp theo giá hiện tại, từ thấp nhất đến cao nhất.

Các đồng tiền Metaverse hàng đầu dưới $ 1 – Verasity (VRA)

Đơn giá: $ 0,02793

Khối lượng giao dịch trong 24 giờ: 112 triệu đô la

Vốn hóa thị trường: 124 triệu đô la

Được thành lập vào tháng 4 năm 2019, Verasity tự nhận mình là tương lai của Esports, Digital Entertainment và AdTech. Dự án nhằm mục tiêu nhắm đến thị trường AdTech trị giá 160 tỷ đô la với giao thức Proof-of-View (PoV) độc quyền của mình.

Giao thức PoV của nó có thể phân biệt giữa lưu lượng truy cập bot và lưu lượng truy cập tự nhiên của con người, loại bỏ hoạt động gian lận. Điều này có nghĩa là nhà xuất bản sẽ tương tác nhiều hơn và nhà quảng cáo sẽ có thêm doanh thu.

Giải pháp được cấp bằng sáng chế dựa trên blockchain của Verasity để chấm dứt gian lận quảng cáo video củng cố hệ sinh thái của những người sáng tạo nội dung. Ngoài ra, Verasity có một ví tất cả trong một cho thể thao điện tử, NFT và tiền tệ kỹ thuật số, giúp người dùng dễ dàng đăng ký và kiếm thẻ VRA để tiêu thụ nội dung.

VRA là một mã thông báo tiện ích gốc trên nền tảng mà người dùng có thể kiếm được bằng cách xem nội dung. Người dùng có thể truy cập nền tảng nội dung của Verasity, Verasity TV và bắt đầu kiếm mã thông báo ngay lập tức. Bằng cách đăng ký ví điện toán đám mây của họ, người dùng có thể ngay lập tức gửi mã thông báo VRA vào ví của họ, mà họ có thể chuyển sang ví hoặc sàn giao dịch của bên thứ ba.

Trong tin tức gần đây, VRA đã được niêm yết trên một sàn giao dịch lớn khác, Poloniex.

VRA là một trong những dự án bị đánh giá thấp nhất hiện có và nếu giống như tôi, bạn đã chán với quảng cáo và lừa đảo lưu lượng truy cập, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên theo dõi VRA vào tháng 2 năm 2022.

Bạn có thể mua VRA trên Uniswap, Poloniex, KuCoin, Bittrex, v.v.

Số tiền Metaverse hàng đầu dưới 1 đô la – Thế giới người ngoài hành tinh (TLM)

Đơn giá: $ 0,1254

Khối lượng giao dịch trong 24 giờ: 111 triệu đô la

Vốn hóa thị trường: 114 triệu đô la

Ra mắt vào tháng 4 năm 2021, Alien Worlds là trò chơi tiền điện tử Metaverse phổ biến nhất hiện có, có hơn 1 triệu người dùng trong tháng qua. Theo tôi, đây là trò chơi dựa trên NFT tốt nhất cho phép người dùng kiếm được nhiều phần thưởng đáng kể nhất với mức đầu tư ít nhất.

Nếu bạn muốn tham gia trò chơi Metaverse, bạn cần phải xem Alien Worlds. Trò chơi xoay quanh việc người dùng khai thác Trillium (TLM) và có hai cách chính để thực hiện.

Tùy chọn đầu tiên là mua máy khai thác NFT thông qua Atomic Hub trên thị trường NFT của WAX. Có nhiều lựa chọn khác nhau, từ các công cụ rẻ tiền có giá khoảng 1 đô la đến các công cụ đắt tiền hơn có giá từ 100 đô la trở lên. Tùy thuộc vào công cụ bạn nhận được, bạn có thể kiếm được nhiều phần thưởng TLM hơn.

Tuy nhiên, theo ý kiến ​​của tôi, cách tốt hơn để kiếm TLM là triển khai Binance Smart Chain Trillium của bạn trong khoảng thời gian 2-12 tuần và kiếm được phần thưởng lớn cùng với NFT khi kết thúc mỗi nhiệm vụ. Trung bình, người dùng có thể kiếm được từ 5-20% trên TLM của họ và tối đa 5 NFT hiếm cho mỗi nhiệm vụ.

Cần lưu ý rằng NFT bạn nhận được từ các nhiệm vụ chưa có sẵn trên thị trường và chưa thể được sử dụng. Tuy nhiên, bây giờ là lúc nếu bạn muốn tích lũy NFT sớm. Khi các NFT Nhiệm vụ được bán, bạn có thể đặt cược rằng chúng có giá trị tương đối.

Alien World hiện là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho trò chơi tiền điện tử metaverse hay nhất và TLM là tác phẩm phải đọc vào tháng 2 năm 2022.

Bạn có thể mua TLM trên PancakeSwap, Binance, KuCoin, v.v.

Các đồng tiền Metaverse hàng đầu dưới $ 1 – Chromia (CHR)

Đơn giá: $ 0,5094

Khối lượng giao dịch trong 24 giờ: 63 triệu đô la

Vốn hóa thị trường: 288 triệu USD

Ra mắt vào tháng 5 năm 2019, Chromia là một blockchain tương đối mới được phát triển cho trò chơi tiền điện tử Metaverse. Nó là một blockchain quan hệ được thiết kế cho các nhà phát triển để cung cấp dApps nhanh hơn từ bảy đến mười lần.

Lớp sản phẩm của Chromia có SDK mạnh mẽ giúp các nhà phát triển tạo dApps trực quan hơn so với các ngôn ngữ truyền thống như Solidity.

Chromia có hai trò chơi chính được mong đợi nhất trên thị trường: My Neighbor Alice và Mines of Dalarnia.

Chromia có thể được coi là đối thủ cạnh tranh với chuỗi khối WAX mà Alien Worlds được xây dựng trên đó. Hệ sinh thái của nó vẫn còn sơ khai, không giống như WAX, vốn có một bộ sưu tập trò chơi và dApp mạnh mẽ.

CHR là mã thông báo gốc cho nền tảng được sử dụng làm tiền tệ bản địa cho Chromia. Một số trường hợp sử dụng bao gồm thu phí, sử dụng như một khoản dự trữ để phân bổ mã thông báo dApp và thanh toán cho không gian lưu trữ với các dApp khác nhau.

Chromia là một nền tảng được đánh giá thấp cần để mắt đến vào tháng 2 năm 2022. Ngoài ra, thực tế là hai trò chơi phổ biến đang được phát triển bằng cách sử dụng Chromia cho thấy tính tiện ích cao và tiềm năng dài hạn to lớn của blockchain.

Bạn có thể mua CHR trên Binance, Bithumb, KuCoin, FTX, v.v.

Các đồng tiền siêu đa dạng hàng đầu dưới $ 1 – Ontology (ONT)

Đơn giá: $ 0,5468

Khối lượng giao dịch trong 24 giờ: 56 triệu đô la

Vốn hóa thị trường: 479 triệu đô la

Ra mắt vào tháng 3 năm 2018, Ontology (ONT) là một blockchain nhanh, chi phí thấp được tạo ra với các dự án Web3 và Metaverse. Bạn có thể nghĩ về Ontology như một giải pháp mở rộng quy mô Lớp 2 tương tự như Polygon cho phép người dùng xây dựng các dApp dựa trên blockchain tương thích với Máy ảo Ethereum (EVM).

Nhiệm vụ của Ontology là tạo ra một hệ thống nhận dạng nhất quán, tương tự như Dịch vụ Tên Ethereum, kết nối nhiều superswitch. Giải pháp của Ontology loại bỏ sự cần thiết phải tạo các tài khoản riêng biệt cho mỗi thế giới và thống nhất hệ sinh thái Metaverses đang phát triển.

Khung nhận dạng phi tập trung của nền tảng sẽ sử dụng cơ chế ONT-ID, một giao thức DNS phi tập trung tương tự như Dịch vụ tên Ethereum.

Là một trong những dự án hoạt động lâu hơn trong không gian tiền điện tử, Ontology đã cố gắng duy trì tính phù hợp trong hơn bốn năm, điều này nói lên tiềm năng dài hạn to lớn của dự án. Ontology là lựa chọn phải theo dõi vào năm 2022 khi hệ sinh thái Metaverse tiếp tục phát triển.

Bạn có thể mua ONT trên Binance, KuCoin, Huobi Global, Bittrex, v.v.

Các đồng tiền Metaverse hàng đầu dưới 1 đô la – Mỏ Dalarnia (DAR)

Đơn giá: $ 0,9402

Khối lượng giao dịch trong 24 giờ: 60 triệu đô la

Vốn hóa thị trường: 115 triệu đô la

Mines of Dalarnia, ra mắt vào tháng 11 năm 2021, là một trò chơi siêu phiêu lưu hành động 2D được xây dựng trên chuỗi khối Chromia.

Gameplay của Mines of Dalarnia xoay quanh việc người dùng khai thác tài nguyên và kết hợp tài sản trong game để nâng cấp nhân vật và phần thưởng của họ.

Là một trò chơi dựa trên blockchain, tất cả tài sản trong Mines of Dalarnia Metaverse đều được mã hóa, hầu hết ở dạng NFT. Điều này có nghĩa là người dùng có toàn quyền kiểm soát việc mua hàng trong trò chơi, đây là một trong những lợi ích của một dự án dựa trên blockchain.

Hệ sinh thái khai thác ở Dalarnia có nền kinh tế phát triển mạnh, cho phép người dùng mua đất và trở thành chủ sở hữu đất. Lợi ích chính của việc sở hữu một bất động sản là tạo ra thu nhập thụ động. Khi người dùng khai thác tài nguyên trên đất của bạn, họ sẽ nhận được một phần phần thưởng, cho phép bạn tạo thu nhập thụ động.

DAR là mã thông báo gốc của vũ trụ MOD, được sử dụng làm tài sản tiện ích chính trên nền tảng. Một số trường hợp sử dụng cho MOD bao gồm mua đất, tài nguyên, NFT và các hoạt động trong trò chơi khác nhau.

Bạn có thể mua DAR trên Binance, PancakeSwap, Crypto.com, v.v.

Tham gia nhóm Facebook và nhóm Telegram của chúng tôi tạp chí defi để trò chuyện với hơn 10.000 người khác và chia sẻ thông tin về thị trường tiền điện tử.

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.


Lượt xem bài viết:
2

r n "," tác giả ": {" @ type ":" Người "," tên ":" CoinX "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / coinx / "}," articleSection ":["Market"]"image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 02 / Top-5 -Metaverse-Coins-Under-1-Tháng Hai-2022- b.png "," width ": 800," height ": 476}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name ": "Coincu", "url": "https: / / news.coincu.com", "logo": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu .com / wp-content / uploads / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain