Acardex hướng tới mục tiêu trở thành nền tảng Defi lớn nhất trên mạng Cardano với thị trường DEX & NFT đang hoạt động

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Mạng Cardano được thiết lập để chứng kiến ​​một bước tiến lớn khi dự án Acardex chuẩn bị ra mắt ban đầu trên cardano.

Khi hoạt động đầy đủ, Acardex được thiết lập để trở thành DeFi duy nhất trên mạng Cardano sử dụng giao thức tạo thị trường tự động để thực hiện mục đích cốt lõi của nó là trao đổi phi tập trung để trao đổi liền mạch các mã thông báo gốc và không phải bản địa và giao dịch mã thông báo gốc dựa trên Cardano.

Acardex cũng đang thực hiện sứ mệnh cung cấp các dịch vụ DeFi khác như bệ khởi chạy Initial Dex Giving, thị trường NFT, giao thức Vay và Cho vay, v.v.

Giao thức Acardex cũng có nhiệm vụ cung cấp các dịch vụ DeFi khác như Ban đầu cung cấp Dex Launchpad, thị trường NFT, giao thức Vay và Cho vay, v.v.

Các tính năng của Acardex

Ẩn danh: Lợi thế quan trọng đầu tiên liên quan đến các sàn giao dịch phi tập trung Acardex sẽ đề cập trực tiếp đến tính ẩn danh của người dùng. Người dùng không cần phải vượt qua các quy trình nhận dạng tiêu chuẩn như Biết khách hàng của bạn hoặc quy trình KYC với các sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung.

Tính khả dụng của Native Token: Tất cả các mã thông báo gốc trên Cardano sẽ có sẵn trên nền tảng của chúng tôi, có nghĩa là, Acardex cung cấp các mã thông báo sẵn có dễ dàng hơn, đặc biệt là những mã được đúc trên chuỗi khối Cardano.

Giảm rủi ro với bên đối tác: Rủi ro đối tác thể hiện rõ ràng khi một trong các bên tham gia giao dịch không thực hiện nghĩa vụ theo hợp đồng của mình. Điều này sẽ bị hủy bỏ vì sẽ không cần bất kỳ trung gian nào cho các giao dịch, thay vào đó thông qua các hợp đồng thông minh của chúng tôi, các phương tiện xử lý giao dịch tự động được đảm bảo và điều này cuối cùng dẫn đến việc đạt được tự do khỏi rủi ro của bên đối tác.

Rủi ro bảo mật thấp: Điều này đơn giản có nghĩa là người dùng chịu trách nhiệm về tiền và ví của họ, không ai có thể đóng băng hoặc hack các sàn giao dịch phi tập trung theo đúng nghĩa đen khi họ cung cấp cho người dùng khóa cá nhân. Điểm nổi bật duy nhất của DEX hoặc sàn giao dịch phi tập trung là nó không kiểm soát tiền của người dùng.

Các trường hợp sử dụng mã thông báo $ ACX

Mã thông báo gốc sẽ cung cấp năng lượng cho mạng Acardex là $ ACX và tổng nguồn cung của nó sẽ là 1.000.000.000 ACX

  • Các trường hợp sử dụng Acardex bao gồm nhưng không giới hạn;
  • Khả năng giao dịch ADA để lấy các token Cardano Native khác
  • Khả năng bỏ phiếu và tham gia vào việc quản trị nền tảng
  • Được sử dụng để thanh toán các khoản phí như phí Hoán đổi và phí trượt giá
  • Khả năng tham gia vào thị trường phi tập trung NFT của Acardex mở và có thể truy cập cho tất cả mọi người
  • Những người chấp nhận sớm mã thông báo Acardex sẽ được phép truy cập độc quyền NFT Drops, liệt kê NFts của họ, đặt giá và bán tài sản của họ trên thị trường của chúng tôi.

Chi tiết bán mã thông báo ACX

1 ACX = 0,00125 ADA

1 ADA = 800 ACX

Mua tối thiểu: 300 ADA

Mua tối đa: 30.000 ADA

Tham gia vào Đang tiếp tục bán ACX Seedngười dùng chỉ nên sử dụng ví gốc Cardano như Ví Yoroi, Ví Daedalus, Ví Nami hoặc Ví Adalite.

Hướng dẫn toàn diện sẽ được cung cấp về cách tham gia ACX Seed-Sale

Hãy nhớ rằng người dùng chỉ có thể tham gia Bán hạt giống qua trang web của chúng tôi: https://acardex.io/seed-sale.html

Arcadex Socials Connect

Trang mạng: https://acardex.io/

Nhóm Telegram: https://t.me/acardexcommunity

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC1leD8budK_31CAI92jluuQ

Twitter: https://twitter.com/_acardex

Trung bình: https://medium.com/@acardex

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain