ADA giữ hỗ trợ quan trọng, Giá sẽ kiểm tra lại $ 1

Thứ Năm tuần trước, ADA đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ chính; tuy nhiên, nó nhanh chóng phục hồi. Kể từ đó, ADA đã tổ chức một sự phục hồi khá tốt, với các bấc dài đáp ứng với sự hỗ trợ chính.

  • Hỗ trợ chính: $ 0,85
  • Mức kháng cự chính: $ 1, $ 1,1

Trong đợt giảm gần đây, ADA đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng ở mức 0,85 đô la nhưng đã tìm cách lấy lại mức đó và đã được xác nhận là hỗ trợ kể từ đó.

Đây là một tín hiệu tăng trong sách giáo khoa, nhưng câu hỏi quan trọng là liệu ADA có thể duy trì trên mức hỗ trợ quan trọng hay không.

ADA

Biểu đồ 2 ngày ADA / USDT | Nguồn: TradingView

Các chỉ số kỹ thuật

Khối lượng: Khối lượng giao dịch sau đợt tăng vừa qua khá lớn. Câu hỏi lớn bây giờ là liệu ADA có thể duy trì nó và đẩy giá về phía ngưỡng kháng cự quan trọng tiếp theo ở mức 1 đô la hay không.

RSI: RSI hàng ngày di chuyển cao hơn và đóng cửa trên 40 tạo thành mức thấp cao hơn. Trừ khi chúng ta thấy sự đảo chiều giảm giá sớm, đó có thể là một dấu hiệu của sự lạc quan.

MACD: MACD hàng ngày vẫn ở trong màu đỏ nhưng biểu đồ của nó đã tạo ra mức thấp cao hơn. Đà có thể sớm có lợi cho phe bò sau khi một đợt điều chỉnh kéo dài đã đẩy ADA xuống dưới $ 1.

ADA

Biểu đồ ADA / USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Quan điểm

Xu hướng hiện tại của ADA là trung tính. Ở phía tăng điểm, ADA cần phá vỡ $ 1 để chuyển sang xu hướng tăng và giữ mức hỗ trợ quan trọng ở mức $ 0,85.

Dự đoán ngắn hạn

Nếu nó giữ trên mức hỗ trợ chính, thì kịch bản có khả năng nhất là ADA sẽ kiểm tra lại ngưỡng kháng cự ở mức 1 đô la, điều này sẽ rất quan trọng cho vị trí tiếp theo của ADA. Tại thời điểm viết bài, mức hỗ trợ $ 0,85 được người mua bảo vệ tốt.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này chỉ dành cho mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain