ADAPad, BSCPad, ETHPad, VelasPad, PulsePad Launchpads

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Mặc dù tiền điện tử và công nghệ blockchain vẫn còn tương đối mới, nhưng chúng đã phát triển nhanh chóng, với việc các công ty tận dụng công nghệ mới, sáng tạo và đột phá này đang định hình lại nhiều ngành, cụ thể là lĩnh vực tài chính.

Ngành công nghiệp cho vay hiện là một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la, với các khoản vay được cung cấp bởi các ngân hàng và các tổ chức tài chính khác cho các cá nhân và doanh nghiệp; tuy nhiên, nó đã bị cản trở bởi các vấn đề về lòng tin và tính minh bạch. Bản chất phi tập trung của công nghệ blockchain đã dẫn đến sự trỗi dậy của một thế hệ nền tảng tài chính mới như ADALend, nhằm giải quyết những vấn đề này bằng cách tạo ra một nền tảng minh bạch và không tin cậy cho người cho vay và người đi vay.

ADALend là gì?

ADALend là một giao thức cho vay phi tập trung được xây dựng trên nền tảng của chuỗi khối Cardano. Mục tiêu của dự án là cung cấp một nền tảng cho vay phi tập trung hơn, rẻ hơn và nhanh hơn so với hệ thống ngân hàng truyền thống, với cơ sở hạ tầng bền vững và mạnh mẽ có khả năng xử lý các giao dịch cho vay quy mô lớn.

ADALend đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình bằng cách sử dụng công nghệ cập nhật nhất và chuỗi khối hiệu quả nhất hiện có, một mô hình mà các dự án DeFi khác sẽ tuân theo trong tương lai để có thể quản lý sự tăng trưởng, mở rộng và áp dụng như một xu hướng chủ đạo thay thế.

Công ty được thành lập bởi một nhóm các cá nhân quan tâm đến việc khám phá tiềm năng của công nghệ blockchain trong lĩnh vực tài chính. Bằng cách tạo ra một môi trường cho vay phi tập trung và phi tập trung thực sự đáng tin cậy, các nhà phát triển sẽ cung cấp cho mọi người trên toàn thế giới quyền truy cập vào các sản phẩm tài chính trong tầm tay của họ, thay vì đến các ngân hàng truyền thống.

Sắp ra mắt IDO

Nền tảng cho vay phi tập trung, ADALend, được thiết lập để khởi chạy IDO vào ngày 11 tháng 3 năm 2022. IDO sẽ có sẵn để tham gia trên các bệ phóng sau:

Để biết các điều kiện và quy tắc tham gia chính xác, hãy tham khảo các điều khoản và điều kiện của bệ phóng.

Với sự ra mắt thành công của IDO, ADALend đang chuyển sang giai đoạn tiếp theo trong sứ mệnh tiếp tục tạo ra một hệ sinh thái cho vay phi tập trung bao trùm hơn và dễ tiếp cận hơn cho tất cả mọi người. Nền tảng sẽ tiếp tục phát triển khi các tính năng mới được thêm vào; cập nhật bằng cách theo dõi ADALend để tìm hiểu thêm thông tin về lộ trình sắp tới và các dự kiến ​​phát triển trong tương lai.

Cân nhắc cuối cùng

Như tôi đã đề cập ở phần đầu của bài viết này, ngành công nghiệp cho vay là một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la. Các tổ chức cho vay phi tập trung có thể thu được doanh thu tiềm năng này, nhưng chỉ một số ít nền tảng đã có những động thái đáng chú ý trong lĩnh vực này cho đến nay. Trong số những người đã có, ADALend đã chọn vị trí của mình như một nhà lãnh đạo trong mô hình lĩnh vực tài chính mới hiện đang được hiện thực hóa này.

Thông tin thêm về ADALend: https://adalend.finance

Tham gia sự bất hòa của chúng tôi: https://discord.gg/afTpq4mQRG

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain