AscendEX liệt kê đồng bộ, SCY

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

AscendEX vui mừng thông báo Danh sách mã thông báo Đồng bộ (SCY) theo cặp giao dịch (SCY / USDT) bắt đầu vào ngày 17 tháng 2 lúc 2 giờ chiều UTC.

Đồng bộ là một nền tảng quản lý tài sản phi tập trung sử dụng một bộ phân tích và thuật toán máy học để đánh giá và tối ưu hóa các tập hợp tài sản trên chuỗi. Các tính năng cốt lõi của nền tảng này bao gồm giao dịch sao chép và các chỉ số có thể tổng hợp, cả hai đều được hỗ trợ bởi thị trường nông dân, cho phép người dùng truy cập nhiều blockchain cùng một lúc. Nghe có vẻ phức tạp, nhưng Synchrony đơn giản hóa DeFi bằng Trí tuệ nhân tạo, AI

Trên nền tảng này, người dùng có thể sao chép những gì các nhà giao dịch khác làm, đầu tư thụ động với các chỉ số động và tiến hành nghiên cứu bằng cách sử dụng bộ công cụ phân tích đầy đủ. Synchrony nhằm mục đích có khả năng tương tác chuỗi chéo càng sớm càng tốt. Với quyền truy cập vào nhiều chuỗi và ứng dụng DeFi hơn, họ đang cung cấp nhiều cơ hội hơn để người dùng kiếm được nhiều tiền hơn bằng tiền của họ.

Synchrony Labs được thành lập tại Hồng Kông bởi một đội ngũ kỹ sư và kiến ​​trúc sư phần mềm với nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính truyền thống, phát triển phần mềm, blockchain và các dự án kinh doanh. Mục đích của Synchrony Labs là xây dựng các sản phẩm hữu ích, bền vững và chất lượng cao bằng cách sử dụng công nghệ blockchain với triết lý về khả năng tiếp cận, bình đẳng và hòa nhập là trọng tâm của quá trình.

SCY là mã thông báo tiện ích cho Hệ sinh thái đồng bộ. Nó có thể được sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ đăng ký, mở khóa một số tính năng thông qua đặt cược và cấp cho người dùng quyền truy cập vào các cuộc trò chuyện riêng tư và các đặc quyền dành riêng cho cộng đồng.

AscendEX rất vui mừng được hợp tác với Synchrony để giúp thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái DeFi.

Về AscendEX

AscendEX là một sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu với bộ sản phẩm toàn diện bao gồm phát hiện, lềtương lai giao dịch, dịch vụ ví và khoanh vùng hỗ trợ cho hơn 200 dự án blockchain như bitcoin, ether và ripple. Ra mắt vào năm 2018, AscendEX phục vụ hơn 1 triệu khách hàng bán lẻ và tổ chức trên toàn cầu với nền tảng giao dịch có tính thanh khoản cao và các giải pháp lưu ký an toàn.

AscendEX đã nổi lên như một nền tảng hàng đầu theo ROI trên “các dịch vụ trao đổi ban đầu” bằng cách hỗ trợ một số dự án sáng tạo nhất của ngành từ hệ sinh thái DeFi như Thorchain, xDai Stake và Serum. Người dùng AscendEX nhận được quyền truy cập độc quyền vào airdrop mã thông báo và khả năng mua mã thông báo ở giai đoạn sớm nhất có thể.

Để tìm hiểu thêm về cách AscendEX đang tận dụng các phương pháp hay nhất từ ​​cả Phố Wall và hệ sinh thái tiền điện tử để mang lại những altcoin tốt nhất cho người dùng, vui lòng truy cập www.AscendEX.com.

Để biết thêm thông tin và cập nhật, vui lòng truy cập:

Trang mạng: https://ascendex.com

Twitter: https://twitter.com/AscendEX_Global

Điện tín: https://t.me/AscendEXEnglish

Trung bình: https://medium.com/ascendex

Về Synchrony

Synchrony là một nền tảng quản lý tài sản phi tập trung hiện đại sử dụng một bộ phân tích và thuật toán máy học phức tạp để đánh giá và tối ưu hóa các bộ công cụ trên dây chuyền tạo ra các giải pháp chỉ bằng một cú nhấp chuột để tiếp xúc đa dạng với các nguyên thủy của hệ sinh thái.

Để biết thêm thông tin và cập nhật, vui lòng truy cập:

Trang mạng: https://synchrony.fi/

Twitter: http://twitter.com/SynchronyFi

Điện tín: https://t.me/SynchronyFi

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain