AscendEX Lists Faith Tribe, FTRB

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

AscendEX vui mừng thông báo cả Nhóm khởi chạy và Danh sách mã thông báo Bộ lạc Niềm tin (FTRB)! Nhóm Khởi động sẽ hoạt động từ ngày 18 đến ngày 24 tháng 2 và mang đến cho người dùng cơ hội tham gia và chia sẻ nhóm phần thưởng 10.000.000 FTRB. Giao dịch sẽ bắt đầu theo cặp giao dịch (FTRB / USDT) bắt đầu vào ngày 24 tháng 2 lúc 2 giờ chiều UTC.

Bộ lạc đức tin là một hệ sinh thái tương tác kết hợp không gian vật lý và kỹ thuật số của thời trang, nghệ thuật và văn hóa để nuôi dưỡng một cộng đồng đa dạng và hòa nhập. Bằng cách cung cấp cho những người tham gia cùng chí hướng với không gian cộng tác của riêng họ, tận dụng tiềm năng của metaverse và sử dụng các công nghệ Web3 và NFT mới nhất, giao thức này sẽ tăng cơ hội cho cộng đồng sáng tạo.

Với Faith Tribe, các nhà thiết kế và người sáng tạo có thể mở khóa các cơ hội toàn cầu và tiếp cận khách hàng mới thông qua metaverse. Những người sáng tạo trên Bộ lạc Niềm tin có thể tạo, tùy chỉnh, đúc và phân phối cả nội dung thời trang kỹ thuật số và thời trang thực tế. Những người tham gia nền tảng có thể quyết định loại hàng may mặc nào nên được đưa vào sản xuất thực tế thông qua một quy trình minh bạch và dân chủ.

Hệ sinh thái này được thúc đẩy bởi đồng tiền cộng đồng Faith $ FTRB, một mã thông báo ERC-20 có vai trò xúc tác và kết nối cộng đồng phi tập trung toàn cầu gồm các nhà thiết kế, nghệ sĩ thị giác, người phụ trách, người đam mê thời trang, người có ảnh hưởng, thương hiệu và người mua theo cách thức khuyến khích . Faith Tribe đặt mục tiêu trở thành nền tảng thời trang mã nguồn mở lớn nhất thế giới, được thiết kế để hợp tác và khám phá. Người sáng tạo có thể giao dịch trực tiếp với người mua của họ và những người tham gia được thưởng bằng mã thông báo gốc cho những đóng góp của họ.

AscendEX rất vui khi được hợp tác với nhóm Faith Tribe để giúp mang thời trang đến với những người yêu thích meta và trao quyền cho những người sáng tạo trên toàn thế giới để gặt hái những lợi ích của Web3.

Về AscendEX

AscendEX là một sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu với bộ sản phẩm toàn diện bao gồm phát hiện, lềtương lai giao dịch, dịch vụ ví và khoanh vùng hỗ trợ cho hơn 200 dự án blockchain như bitcoin, ether và ripple. Ra mắt vào năm 2018, AscendEX phục vụ hơn 1 triệu khách hàng bán lẻ và tổ chức trên toàn cầu với nền tảng giao dịch có tính thanh khoản cao và các giải pháp lưu ký an toàn.

AscendEX đã nổi lên như một nền tảng hàng đầu theo ROI trên “các dịch vụ trao đổi ban đầu” bằng cách hỗ trợ một số dự án sáng tạo nhất của ngành từ hệ sinh thái DeFi như Thorchain, xDai Stake và Serum. Người dùng AscendEX nhận được quyền truy cập độc quyền vào airdrop mã thông báo và khả năng mua mã thông báo ở giai đoạn sớm nhất có thể.

Để tìm hiểu thêm về cách AscendEX đang tận dụng các phương pháp hay nhất từ ​​cả Phố Wall và hệ sinh thái tiền điện tử để mang lại những altcoin tốt nhất cho người dùng, vui lòng truy cập www.AscendEX.com.

Để biết thêm thông tin và cập nhật, vui lòng truy cập:

Trang mạng: https://ascendex.com

Twitter: https://twitter.com/AscendEX_Global

Điện tín: https://t.me/AscendEXEnglish

Trung bình: https://medium.com/ascendex

Về bộ lạc đức tin

Faith Tribe là một hệ sinh thái tương tác nuôi dưỡng một cộng đồng đa dạng và hòa nhập, nơi họ đã hợp nhất không gian vật lý và kỹ thuật số của thời trang, nghệ thuật và văn hóa. Bằng cách tạo cho những người tham gia cùng chí hướng không gian cộng tác của riêng họ để đổi mới và thử nghiệm, đồng thời khai thác tiềm năng của metaverse và công nghệ Web3 & NFT mới nhất, giao thức đang giới thiệu những cơ hội mới cho cộng đồng sáng tạo.

Để biết thêm thông tin và cập nhật, vui lòng truy cập:

Trang mạng: https://faithtribe.io/

Twitter: https://twitter.com/realfaithtribe

Điện tín: https://t.me/faithtribe/

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain