Đầu tư ngay bây giờ? Shiba Inu (SHIB), Dogecoin (DOGE) và Seesaw Protocol (SSW) sẽ đưa bạn vào vũ trụ tiền điện tử.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Bạn đang đi đúng hướng nếu bạn đang nghĩ đến việc đầu tư ngay hôm nay. Sự gia tăng đáng kể của thị trường về tiền điện tử đã dẫn đến những kỳ vọng hoàn toàn tích cực. Năm 2022 là năm bùng nổ tiền điện tử và hành động nhanh chóng khi đầu tư có thể giúp bạn kiếm được một khoản thu nhập thụ động khổng lồ.

Cuộc cách mạng về giao thức Seesaw (SSW)

Như đã nói trước đây, thị trường tiền điện tử hiện đang tăng giá hơn bao giờ hết và chỉ còn vài ngày để đăng ký lần đầu tiên Giao thức Seesaw bán trước, các nhà giao dịch tiền điện tử trên khắp thế giới đang sung sướng và kiếm tiền một cách thụ động.

Có rất nhiều điều để mong đợi, vì SSW sẽ có thêm hai vị trí bán trước nữa, nên vẫn còn thời gian để bắt đầu kiếm tiền! tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn bắt đầu càng sớm thì càng tốt.

Tại sao? Các nhà đầu tư sớm nhận được thỏa thuận và lợi nhuận tốt nhất từ ​​sự phổ biến của SSW; SSW đã tăng hơn 1000% kể từ khi bắt đầu bán trước và nếu đây là những con số của tháng đầu tiên, hãy tưởng tượng những gì tương lai sẽ mang lại! Dựa trên hiệu suất hiện tại của nó, một số nhà phân tích dự đoán rằng vào cuối đợt bán trước, nó có thể lên đến 6-7500 phần trăm.

Hơn nữa, Seesaw Protocol có một chương trình phần thưởng tuyệt vời cho phép tất cả chủ sở hữu của nó kiếm được một phần phí giao dịch (được đặt ở mức 3%) từ mạng lưới Tài chính phân quyền đa chuỗi (DeFi) hoàn toàn phi tập trung và đa chuỗi này. SSW sử dụng công nghệ DeFi giúp giữ cho phí ví kỹ thuật số của bạn ở mức tối thiểu và cho phép bạn chuyển và mua chỉ trong vài giây thông qua kết nối internet và các thiết bị thông minh. Một cuộc cách mạng tiền điện tử thực sự

Shiba Inu (SHIB) và Dogecoin (DOGE) và Meme Coin Swing

Thực tế của meme coin là chúng dao động bởi vì không giống như các loại coin tiện ích (chẳng hạn như Seesaw Protocol), meme coin phụ thuộc nhiều hơn vào những gì xảy ra bên ngoài thị trường (ví dụ như phương tiện truyền thông xã hội). Điều này có nghĩa là một quỹ đạo chắc chắn không bao giờ có thể được vạch ra. Rất may, điều tồi tệ nhất dường như đã trôi qua với sự sụp đổ của các loại tiền meme vào tháng 11 năm 2021 (cùng với sự sụp đổ của các gã khổng lồ tiền điện tử như Bitcoin). Một kỷ nguyên mới của hy vọng và tăng trưởng đã bắt đầu, điều này ngụ ý rằng việc đầu tư vào các loại tiền meme có thể không còn nguy hiểm như trước đây nữa. Chúng ta có thể suy ra rằng có một xu hướng tích cực khi thị trường truyền đạt thông tin và các nhà phân tích dự đoán một năm tốt đẹp. Tin tức của tuần này là SHIB tăng 45%, trong khi DOGE giảm nhẹ. Shiba Inu và Dogecoin đều mong muốn trở lại mức cao nhất mọi thời đại của họ. Dogecoin đạt đến đỉnh cao vào những tháng đầu năm 2021, phần lớn là nhờ Elon Musk và các nền tảng truyền thông xã hội lớn. Shiba Inu trở nên nổi tiếng vào tháng 10 năm 2021, khi nó đạt mức định giá thị trường là 41 tỷ đô la (hiện là 16,9 tỷ đô la) và giá 0,00008 đô la (hiện tại là 0,00003085 đô la), nhờ vào ứng dụng thực tế ShibaLands trong Metaverse NFT (hiếm có đồng meme ). Khi số lượng meme coin tăng lên, vị trí và tình cảm của các nhà đầu tư tiền điện tử đối với chúng cũng tăng theo.

Hôm nay, tâm lý thị trường chung là tích cực – đừng bỏ lỡ cơ hội này!

Nhập Presale: https://presale.seesawprotocol.io/register

Trang mạng: https://seesawprotocol.io/

Điện tín: https://t.me/SEESAWPROTOCOL

Twitter: https://twitter.com/SEESAWPROTOCOL

Instagram: https://www.instagram.com/seesaw.protocol

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain