Axie Infinity hiện đạt doanh số 4 tỷ đô la

Axie Infinity đã đạt được một cột mốc mới

Tổng khối lượng bán hàng của Axie Infinity, chạy trên Ethereum sidechain Ronin, gần như đạt doanh thu 4 tỷ đô la.

Bất chấp sự hạ nhiệt trong thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn, thị trường NFT đã có một khởi đầu mạnh mẽ 2022với tháng Giêng ghi nhận một trong những kỷ lục bán hàng tháng mạnh nhất cho đến nay.

Axie Infinity là một trò chơi trong đó người chơi chiến đấu với “Axies” – những sinh vật giống Pokémon nhỏ cũng là NFT – để kiếm SLP, có thể được sử dụng để lai tạo Axies, giao dịch trên thị trường giao ngay hoặc cổ phần để kiếm lời. Người chơi cần 3 trục để chơi trò chơi, nhưng họ có thể mua, bán và “lai tạo” nhiều hơn khi họ ở trong trò chơi và nhu cầu này là yếu tố giúp trò chơi bán được ở mức kỷ lục.

Vào tháng 5 năm ngoái, trò chơi đã bùng nổ phổ biến, đặc biệt là ở Philippines, khi nền kinh tế bị tàn phá bởi Covid đã tìm thấy một nguồn thu nhập mới ở quê nhà. Mặc dù thực tế là cả hai loại tiền điện tử gốc của trò chơi, AXS và SLP, đều có mất hơn 7% trong 24 giờ qua do sự suy thoái của thị trường trên diện rộng, Axie Infinity đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng người chơi ổn định, với gần như 3 triệu người chơi trên toàn thế giới vào tháng Giêng.

Các cơ chế đốt cháy để rút ra nguồn cung cấp SLP hiện tại trên thị trường dự kiến ​​sẽ được thực hiện trong những tháng tới, với đội ngũ của Axie Infinity đã công bố kế hoạch của họ trong năm, đặc biệt là với việc phát hành Phiên bản 3 của trò chơi được gọi là Nguồn gốc. Điều này có thể nâng cao giá trị SLP, với nhu cầu dự kiến ​​tăng lên.

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain