Đây là lý do tại sao các công ty AI dựa vào Cardano

Sự phát triển mạnh mẽ của mạng Cardano trong những tháng gần đây đã được ghi nhận bởi một số quan hệ đối tác quan trọng. Điển hình trong số đó là lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), một lĩnh vực có thể thu lợi rất nhiều từ các blockchain.

Theo nhà nghiên cứu AI, Tiến sĩ Ben Goertzel, bộ phận phát triển của IOHK – ADA “rất kỹ lưỡng và tỉ mỉ” trong việc triển khai và thử nghiệm phần mềm. Mặc dù nó không phải là “nhanh nhất trong kinh doanh”.

Câu chuyện sử dụng blockchain Cardano

Công ty SingularityNET của Goertzel, chuyên kết hợp AI và công nghệ blockchain, sẽ sử dụng Cardano để phát triển bộ chuyển đổi ERC-20. Họ sẽ hỗ trợ việc di chuyển mã thông báo ERC-20 từ Ethereum sang chuỗi khối Cardano. Về lý do chọn Cardano làm đối tác, nhà nghiên cứu cho biết:

“Code và Math Hydra là lý do tại sao chúng tôi chọn Cardano làm đối tác. Động cơ được chế tạo giống như một con tàu vũ trụ, chỉ với những điều chỉnh nhỏ, vẫn phải tiếp tục hoạt động trơn tru trong những điều kiện khắc nghiệt và không thể đoán trước… trong khi một số blockchains nổi tiếng khác như Ford Pinto 1971 được chế tạo nhiều hơn. ”

Ông lưu ý rằng bộ chuyển đổi testnet “không phải là tối ưu về mọi mặt” vì nó tiếp tục có một số vấn đề về tập trung. Tuy nhiên, một công cụ chuyển đổi dựa trên Plutus hoàn toàn phi tập trung cũng đang được phát triển.

Liên tục phát triển

Một dự án sáng tạo khác liên quan đến AI mà Cardano đã tham gia là Grace. Đây là một y tá hình người được thiết kế cho cả việc chăm sóc người cao tuổi và chăm sóc sức khỏe nói chung. Dự án này cũng đang hợp tác với SingularityNET với hy vọng rằng việc sử dụng Cardano cho các hoạt động y tá sẽ mang lại hiệu quả cao hơn và giảm thời gian xử lý dữ liệu sinh học.

Gần đây, Cardano đã đạt được thành công về nhiều mặt, bao gồm cả tốc độ phát triển. Theo dữ liệu của Santiment, số lần gửi GitHub của Cardano đã đạt một trong những mức cao nhất trong ngành trong vài tháng qua. Nó chỉ đứng sau Solana, đối thủ cạnh tranh “blockchain thế hệ thứ 3” đang được chú ý. Điều thú vị là phạm vi phát triển của Cardano đã tăng lên rất nhiều kể từ đầu năm 2022, khi mạng lưới này cũng bắt đầu tung ra các ứng dụng phi tập trung đầu tiên của mình.

“Các hoạt động phát triển tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong phát triển sự phát triển của Thể loại Các loại tiền điện tử chính và cơ hội phát triển của chúng. HÀNG TRIỆUtỷ lệ gửi GỖithub đáng chú ý từ SOL, ADA và POINT hiện đang dẫn đầu“.

Tập trung vào những phát triển này báo cáo ghi chú nghiên cứu gần đây của Kraken:

“Các giá trị của Cardano định hướng rõ ràng cho các quyết định phát triển và thiết kế của dự án. Do đó, blockchain dường như được thiết kế với mục đích và tiêu chuẩn để cung cấp cơ sở hạ tầng tài chính toàn cầu, phi tập trung, thay vì chỉ tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm Web3 ”.

Thật kỳ lạ, các nhà phân tích gần đây đã bắt đầu gợi ý rằng ADA đang được định giá thấp hơn ở mức hiện tại. Tại thời điểm viết bài, nó chỉ hơn 1 đô la, giảm hơn 10% trong tuần qua.

cardano

Nguồn: Ali Martinez

“Cardano đã không bị định giá thấp như vậy kể từ sự cố COVID vào tháng 3 năm 2020! MVRV trong 365 ngày (đo tỷ lệ lãi / lỗ của các địa chỉ đã mua ADA trong 365 ngày qua) cho thấy những người nắm giữ ADA bị lỗ trung bình -26% ”, người dùng Twitter Ali Martinez nhận xét.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain