BAKS Stablecoin mới sẽ được niêm yết trên Coinsbit

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

BaksDAO đã thông báo rằng stablecoin BAKS sẽ có sẵn trên sàn giao dịch tiền điện tử Coinsbit bắt đầu từ ngày 14 tháng 2 năm 2022

Một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu Coinsbit đang niêm yết một BAKS stablecoin của tổ chức tự trị phi tập trung BaksDAO. Danh sách mã thông báo được lên lịch vào ngày 14 tháng 2 năm 2022.

Người đồng sáng lập nền tảng BaksDAO Mikhail Pospelovsky đã chia sẻ lý do tại sao nhóm đã chọn Coinsbit để niêm yết stablecoin BAKS:

“Coinsbit có thể không phải là sàn giao dịch lớn nhất theo khối lượng giao dịch nhưng nó chiếm một vị trí vững chắc trong số các sàn giao dịch hàng đầu nhờ điểm số tích lũy trên Coingecko. Ngoài ra, động lực quyết định quan trọng là sự hiện diện của chức năng rút tiền fiat trên sàn giao dịch này vì nó cung cấp cho người dùng của chúng tôi cơ hội gửi và rút tiền fiat. Năm nay, chúng tôi cũng có kế hoạch niêm yết trên các nền tảng CEX và DEX khác của stablecoin BAKS, cũng như mã thông báo BDV ”

BaksDAO đã giới thiệu một dự án đồng đô la tiền điện tử phi tập trung quốc tế – stablecoin BAKS, tỷ giá hối đoái của nó tương đương với đô la Mỹ với tỷ lệ 1: 1. Tính ổn định của nó được quy định bởi các hợp đồng thông minh và được hỗ trợ bởi một mô-đun cân bằng khối lượng tiền xu.

Đồng ổn định được hỗ trợ bởi tài sản thế chấp được bảo đảm trong các hợp đồng thông minh của nó. Nền tảng Baksdao.finance chỉ phát hành đồng BAKS khi có cam kết hoặc ký quỹ trên các hợp đồng thông minh. Không có cơ hội nào khác để phát hành BAKS trong hệ sinh thái BaksDAO. Hợp đồng thông minh: 0x8BD22C61b409587D24d87fb56e88bd84e5D91596

Bằng cách giới thiệu một stablecoin, BaksDAO nhằm mục đích dân chủ hóa hơn nữa lối vào trong lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi). Nền tảng BaksDAO một mặt cho phép người dùng nhận các khoản vay ngày mở được bảo đảm bằng tiền điện tử và mặt khác được hoàn vốn bằng tiền tệ của tài sản bằng cách gửi tiền. Nhân tiền điện tử một cách an toàn và dễ dàng trong khi nắm giữ chúng. Đó là nhu cầu thị trường mà nền tảng đáp ứng.

Khi ra mắt, người dùng Coinsbit sẽ có thể giao dịch một stablecoin mới với USDT (cặp giao dịch: BAKS / USDT). Các nhà phát triển dự án cũng chia sẻ rằng các cặp giao dịch khác có thể sẽ sớm được thêm vào.

Tin tức mới nhất về Coinsbit có trên trang chính thức trang mạng!

Bạn có thể tìm thấy thêm thông tin về BaksDAO và mã thông báo của nó tại đây: Trang mạng | Twitter | Cộng đồng INT | Kênh INT | Trung bình | LinkedIn

Coinsbit là sàn giao dịch tiền điện tử từng đoạt giải thưởng được ra mắt vào năm 2018 và có trụ sở tại Estonia. Theo CoinMarketCap, nó đứng trong số 75 loại tiền điện tử hàng đầu trên thế giới với hơn 2 triệu người dùng và hơn 170 triệu đô la khối lượng giao dịch hàng ngày.

BaksDAO là một tổ chức tự trị phi tập trung, nhà phát triển của stablecoin BAKS hoạt động trên blockchain BSC. Nhóm dự án đặt mục tiêu làm cho thị trường DeFi dễ dàng tiếp cận với bất kỳ ai bất kể trình độ kiến ​​thức kỹ thuật.

Người liên hệ: Valery Kutkina, [email protected]

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain