Bashoswap Xây dựng một sàn giao dịch phi tập trung do Cardano cung cấp

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Kaunas, Lithuana, 18 tháng 2, 2022, Chainwire

Bashoswapmột sàn giao dịch phi tập trung (DEX) trên mạng Cardano nhằm mục đích tạo điều kiện hoán đổi giữa ADA và các tài sản tiền điện tử khác được xây dựng trên Cardano.

Được thành lập vào cuối năm 2021 bởi một nhóm các chuyên gia blockchain với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường giao dịch chứng khoán và giao dịch chứng khoán với sứ mệnh phát triển một sản phẩm Defi đầy đủ tính năng sẽ mang lại lợi ích to lớn cho hệ sinh thái Cardano vì chúng tôi sẽ sử dụng một sản phẩm hoàn toàn mới cách tiếp cận để tài trợ cho dự án của chúng tôi.

Khi ra mắt, người dùng có thể hoán đổi mã thông báo Cardano của họ, thêm thanh khoản để kiếm phí LP và cũng là bệ phóng sẽ hỗ trợ các công ty khởi nghiệp Cardano.

Bashoswap đang thực hiện sứ mệnh phát triển các DApp đột phá như giao thức đặt cọc, cho vay & quản trị trên chuỗi vĩnh viễn được thiết kế riêng cho hệ sinh thái Cardano, từ đó sẽ cách mạng hóa toàn bộ ngành tài chính phi tập trung và tiền điện tử. Công ty khởi nghiệp Cardano Bashoswap đang sử dụng kinh nghiệm rộng lớn của đội ngũ sáng lập và sức mạnh của công nghệ blockchain để tài trợ, phát triển một sản phẩm thực sự mới lạ và đột phá.

Một sàn giao dịch phi tập trung được hỗ trợ bởi Blockchain

Bashoswap sẽ kết hợp với các yếu tố đã tồn tại trên các blockchain khác như Uniswap và Pancakeswap, đọc nó cho Cardano Blockchain để phát triển Ứng dụng Defi được hỗ trợ bởi tiền điện tử Bash. $ BASH, mã thông báo tiện ích của Bashoswap, sẽ được cộng đồng sử dụng theo nhiều cách khi họ có thể Cổ phần, Trang trại mã thông báo BASH của họ để kiếm thêm phần thưởng và cũng có thể được sử dụng để quản lý.

Nhóm Bashoswap

Đằng sau dự án Bashoswap là một đội ngũ các nhà phát triển và quản lý dự án giàu kinh nghiệm. Nhóm sáng lập cốt lõi bao gồm các nhà phát triển và những người đam mê tiền điện tử có hiểu biết sâu sắc về tài sản gốc, hợp đồng thông minh trên Cardano và hệ sinh thái blockchain tổng thể.

Truy cập trang web: https://bashoswap.finance

Liên lạc

Người sáng lập

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain