Binance Coin (BNB) cố gắng tìm kiếm sự hỗ trợ sau khi bị từ chối

Binance Coin (BNB) đã bị từ chối bởi một đường kháng cự giảm dần vào ngày 15 tháng 2 và hiện đang cố gắng tìm kiếm hỗ trợ ngắn hạn.

Hoa văn ren đôi

BNB đã giảm kể từ khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là $ 691 vào ngày 10 tháng 5. Một xu hướng tăng khác sau đó bắt đầu, dẫn đến mức cao thấp hơn một chút vào ngày 6 tháng 11. Nó hình thành hai mức cao (biểu tượng màu đỏ) trong mô hình được coi là mô hình đảo chiều giảm giá.

BNB đã giảm dần kể từ đó.

Các chỉ báo kỹ thuật đang cho tín hiệu trái chiều và đang có xu hướng giảm khi cả RSI và MACD đều giảm. Trong khi MACD đã cố gắng duy trì trên 0, được coi là một dấu hiệu tăng giá, thì chỉ báo RSI đã giảm xuống dưới 50.

bnb-ho-tro

Biểu đồ BNB / USDT hàng tuần | Nguồn: TradingView

BNB không thoát ra được

Biểu đồ hàng ngày cho thấy BNB bật khỏi vùng nằm ngang $ 335 (biểu tượng màu xanh lá cây) hai lần, gần đây nhất vào ngày 24 tháng 1.

Nếu có sự bứt phá, vùng kháng cự tiếp theo là $ 500. Đây vừa là vùng kháng cự ngang vừa là vùng kháng cự 0,5 Fib.

Tuy nhiên, tương tự như khung thời gian hàng tuần, các chỉ báo kỹ thuật là trung tính / giảm vì cả RSI và MACD đều giảm.

bnb-ho-tro

Biểu đồ BNB / USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Biểu đồ hai giờ cho thấy BNB có thể đang di chuyển dọc theo đường hỗ trợ tăng dần. Nếu vậy, nỗ lực đang diễn ra sẽ xác nhận dòng này lần thứ ba. Do đó, khả năng về một cấu trúc tăng giá và một nỗ lực bứt phá khác vẫn còn.

bnb-ho-tro

Biểu đồ 2 giờ BNB / USDT | Nguồn: TradingView

Đếm sóng

Nhà giao dịch @CryptoTony_ đã tweet một biểu đồ của BNB và cho biết giá có thể tăng lên 500 đô la trước khi điều chỉnh.

bnb-ho-tro

Nguồn: Twitter

Kể từ dòng tweet, BNB đã giảm nhẹ. Tuy nhiên, sự hình thành được đề xuất vẫn còn hiệu lực. Trong khi sự gia tăng kể từ ngày 24 tháng 1 chắc chắn là một cấu trúc ba sóng (được đánh dấu), thì sự sụt giảm tiếp theo cũng vậy.

Do đó, có thể BNB sẽ sớm bắt đầu làn sóng C, có thể đưa nó lên mức 500 đô la.

1645490923 27 Binance Coin BNB cố gắng tìm kiếm sự hỗ trợ sau khi bị từ chối

Biểu đồ 6 giờ BNB / USDT | Nguồn: TradingView

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này chỉ dành cho mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain