Binance công bố khoản tài trợ 10 triệu đô la cho Ukraine và thành lập quỹ cứu trợ khẩn cấp.

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới về khối lượng, đã thông báo quyên góp 10 triệu đô la cho Ukraine. Ngoài ra, một quỹ khẩn cấp cho quốc gia bị ảnh hưởng đang được thành lập.

Không có gì ngạc nhiên khi hỗ trợ trên toàn thế giới cho Ukraine đã phát triển trong bối cảnh Nga xâm lược.

Sau khi Nga xâm lược Ukraine, các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực trở nên lo ngại về khả năng xảy ra các tình huống xấu hơn. Ví dụ, các chuyên gia an ninh mạng đã bắt đầu trả lời các câu hỏi về việc liệu một cuộc chiến tranh mạng toàn cầu có sẵn sàng nổ ra hay không. Lĩnh vực tiền điện tử cũng không đứng yên.

Giám đốc điều hành CZ cho biết trên Twitter, “Trọng tâm của chúng tôi là cung cấp hỗ trợ tại chỗ.” Chúng tôi quan tâm đến người dân ”.

Tuyên bố chính thức của Binance về quỹ từ thiện được đưa ra:

Để đối phó với cuộc khủng hoảng Nga-Ukraine, chúng tôi đang tài trợ 10 triệu đô la Mỹ cho các Tổ chức liên chính phủ và các tổ chức phi chính phủ lớn để hỗ trợ khẩn cấp cho người tị nạn và trẻ em cũng như hỗ trợ hậu cần cho người tị nạn, chẳng hạn như thực phẩm, nhiên liệu và vật tư.

Quỹ khẩn cấp Ukraine của Binance đã đã nhận được gần 6 triệu đô la quyên góp. Quỹ này nhằm hỗ trợ các cá nhân bị ảnh hưởng bởi các thảm họa thiên nhiên gần đây và tình trạng bất ổn ở Ukraine, một quốc gia Đông Âu.

Theo dõi tình hình xung đột ở Nga, người tạo ra FTX, Sam Bankman Fried, nói rằng anh ấy đã đóng góp 25 đô la tiền điện tử cho mỗi người dùng ở Ukraine.

FTX (sàn giao dịch tiền điện tử Bahamian) cung cấp các tùy chọn giao dịch nâng cao như giao dịch ký quỹ và giao dịch tương lai. Thật không may, chúng không thể tiếp cận được với người dân Hoa Kỳ vì các quy tắc dựa trên Hoa Kỳ cấm chúng hoạt động trên đất quê hương của họ. Tuy nhiên, có một đối thủ cạnh tranh khác được gọi là FTX.US có ít lựa chọn tiền điện tử hơn so với các nền tảng FX bình thường trên toàn thế giới.

Ukraine là một điểm nóng phát triển blockchain. Sự chấp nhận tiền điện tử của đất nước đã khiến nó trở thành một trong số ít nơi trên thế giới mà bạn có thể giao dịch hợp pháp Bitcoin hoặc các loại tiền kỹ thuật số khác mà không sợ thuế.

Chỉ vài ngày sau khi Nga xâm lược Ukraine, tài khoản Twitter chính thức của nước này đã yêu cầu quyên góp tiền điện tử.

Mykhailo Fedorov, Phó Thủ tướng Ukraine, đã xác minh rằng lời kêu gọi cấp vốn là xác thực. Anh ấy kêu gọi mọi người “Sát cánh cùng Ukraine.”

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Patrick

Tin tức về Coincu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain