Liên minh ngân hàng Nga ARB là gì?

ARB là tập thể ngân hàng lớn nhất của Nga và được thành lập vào năm 1991. Theo trang web của nó, hiện có 240 thành viên, nhưng không còn được xếp hạng
ARB là tập thể ngân hàng lớn nhất của Nga và được thành lập vào năm 1991. Theo trang web của nó, hiện có 240 thành viên, nhưng không còn được xếp hạng là một trong tám ngân hàng lớn nhất trong nước - bao gồm cả ngân hàng khổng lồ Sberbank - do một cuộc tranh cãi vào năm 2017. VTB và Ngân hàng Gazprom. 

Công ty trao đổi tiền điện tử khổng lồ Binance đã gia nhập Liên minh các ngân hàng Nga (ARB), nơi Nga và CIS (Cộng đồng các quốc gia độc lập) sẽ đứng đầu một bộ phận tiền điện tử mới. 


Binance gia nhập Liên minh ngân hàng Nga 

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới theo khối lượng giao dịch, đã thông báo vào thứ Năm rằng họ đã gia nhập Hiệp hội Ngân hàng Nga, nhằm mục đích tạo điều kiện đối thoại với chính quyền địa phương, các nhà lập pháp và các chuyên gia trong ngành tiền điện tử. 

Theo Prime, sàn giao dịch tiền điện tử đã gửi một thông cáo báo chí về vấn đề này đến các phương tiện truyền thông lớn của Nga, trong đó họ nói rằng Nga và giám đốc CIS Olga Goncharova sẽ lãnh đạo Trung tâm Giám định, chuyên gia mới được thành lập về tài sản tài chính kỹ thuật số và tiền tệ kỹ thuật số ARB . 

Sàn giao dịch tuyên bố rằng tư cách thành viên của nó sẽ giúp “tạo điều kiện đối thoại với các cơ quan liên bang, các nhà lập pháp, các chuyên gia trong lĩnh vực tài sản tài chính kỹ thuật số và tiền tệ kỹ thuật số.” 

“Trung tâm chuyên gia” mới sẽ giúp tổng hợp “ý kiến ​​của chuyên gia về việc lưu thông tài sản tài chính kỹ thuật số và tiền tệ kỹ thuật số” và cung cấp cho các thành viên “tài liệu và phân tích của chuyên gia” về tiền điện tử và “kinh nghiệm quốc tế”. . 

Cô cũng sẽ tham gia đối thoại với các cơ quan liên bang và các nhà lập pháp. 

Tháng trước, Reuters đưa tin, ban quản lý địa phương của sàn giao dịch chỉ ra rằng họ “nhìn thấy triển vọng về các quy định mới sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ”. 

Giám đốc Đông Âu của Binance, Gleb Kostarev, nói rằng sàn giao dịch “hy vọng vào một cách tiếp cận quy định tiến bộ từ Nga, có thể ảnh hưởng đến cách tiếp cận của các nước láng giềng”. 

Anh ta nói: 

“Mục tiêu của chúng tôi là được cấp phép và tiến hành kinh doanh hợp pháp khi các quy định cho phép.” 

Liên minh ngân hàng Nga ARB 

ARB là tập thể ngân hàng lớn nhất của Nga và được thành lập vào năm 1991. Theo trang web của nó, hiện có 240 thành viên, nhưng không còn được xếp hạng là một trong tám ngân hàng lớn nhất trong nước – bao gồm cả ngân hàng khổng lồ Sberbank – do một cuộc tranh cãi vào năm 2017. VTB và Ngân hàng Gazprom. 

Trong tuyên bố của riêng mình về vấn đề này, Phó Chủ tịch ARB Anatoly Kozlachkov được trích dẫn cho biết: 

“Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm làm việc với các cơ quan quản lý của Nga đại diện cho lợi ích của cộng đồng ngân hàng. Chúng tôi muốn tích cực hơn về tiền điện tử và đóng góp vào sự phát triển của quy định cân bằng. Chúng tôi sẽ tính đến lợi ích thị trường và đảm bảo rằng các công dân Nga được bảo vệ khỏi gian lận ”. 

Izvestia báo cáo rằng ARB đã tuyên bố rằng các thành viên của họ “sẽ không có vấn đề gì” khi thực thi các biện pháp liên quan đến tiền điện tử do Bộ Tài chính đề xuất trong một dự luật điều chỉnh tiền điện tử. Điện tử sẽ được công bố vào ngày hôm qua. 

Izvestia tuyên bố đã nói chuyện với một số ngân hàng, bao gồm cả “Big 8”, không ngân hàng nào nói rằng họ thấy có vấn đề với các biện pháp này. Các biện pháp này đề xuất tạo ra một hệ thống nơi tất cả các giao dịch tiền điện tử được thực hiện thông qua các nền tảng ngân hàng, nơi chúng có thể được theo dõi để tìm kiếm các vi phạm trốn thuế và rửa tiền. 

Đây là hệ thống tương tự hiện đang tồn tại ở Hàn Quốc, nơi các sàn giao dịch tiền điện tử phải thực hiện các hợp đồng cá nhân với các đối tác ngân hàng. Tuy nhiên, tại quốc gia Đông Á này, các ngân hàng cũng phải chịu mọi rủi ro tài chính liên quan, điều mà hệ thống do Nga đề xuất có thể không thực hiện được. 

Các ngân hàng Nga và các chuyên gia liên quan cho biết “có thể mất vài tháng để tạo ra một hệ thống như vậy”, với một số ý kiến ​​cho rằng chi phí tạo ra các nền tảng công nghệ có thể sẽ do khách hàng chi trả. Nhưng các ngân hàng nhìn chung có vẻ tích cực về triển vọng áp dụng của họ. 

Tham gia Coin95 Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coin95net 

Theo dõi trang Facebook Coin95

Lưu ý: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.
Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain