Binance đã đình chỉ tất cả hoạt động ở Israel

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, Binance, đã thông báo rằng họ đã ngừng hoạt động và các hoạt động tiếp thị ở Israel, theo các yêu cầu cấp phép của Cơ quan quản lý tài chính Israel.

Binance đã đình chỉ tất cả các hoạt động ở Israel

Tổ chức tin tức Globes có trụ sở tại Israel đã lưu ý trong báo cáo được công bố vào thứ Năm rằng Cơ quan Tiết kiệm Bảo hiểm và Thị trường Vốn đã yêu cầu sàn giao dịch Binance cung cấp thông tin về các dịch vụ mà nó cung cấp, dành cho công dân Israel và bất kỳ giấy phép nào mà nó hoạt động. Cơ quan quản lý chịu trách nhiệm quản lý giấy phép của các công ty tiền điện tử đã báo cáo rằng họ chưa nhận được đơn xin cho phép sàn giao dịch Binance hoạt động kinh doanh ở Israel.

Sau những can thiệp vào thị trường vốn, Binance đã quyết định tạm dừng tất cả các hoạt động tiếp thị và tập trung vào Israel cho đến khi vấn đề cấp phép được xem xét vào thời điểm này.

Ra mắt vào tháng 2 năm 2020, trang web của Binance không liệt kê đồng shekel kỹ thuật số của Israel làm tùy chọn thanh toán. Tuy nhiên, danh sách việc làm của nền tảng vẫn mang lại cơ hội, bao gồm cả việc làm trên sàn chứng khoán ở Israel.

Binance cũng sẽ phải chịu sự giám sát theo quy định ở các quốc gia khác bắt đầu từ năm 2021

Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao cho biết trong một tuyên bố vào tháng 7 năm 2021 rằng ông muốn sàn giao dịch hợp tác với các cơ quan quản lý địa phương đồng thời thành lập văn phòng ở các quốc gia khác. Tuy nhiên, Binance vẫn phải đối mặt với sự giám sát pháp lý liên tục khi các nhà chức trách ở Ý, Malaysia, Ba Lan, Đức, Vương quốc Anh, Quần đảo Cayman, Thái Lan, Canada, Nhật Bản, Singapore và các quốc gia khác đã đưa ra tuyên bố rằng sàn giao dịch đang hoạt động bất hợp pháp hoặc các cảnh báo khác .

Với dân số 1 triệu người, Israel không gặp khó khăn gì trong việc quảng bá tài sản kỹ thuật số theo khuôn khổ quy định phù hợp. Tổng thống Isaac Herzog đã mua token kể từ khi nhậm chức vào tháng 7 và ngân hàng trung ương của đất nước đã làm việc với dự án shekel kỹ thuật số trong 5 năm.

SEC xem xét kỹ lưỡng Binance.US

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đang điều tra mối quan hệ của Binance US với hai nhà tạo lập thị trường đối tác. SEC đã thông báo rằng họ sẽ giữ cho sàn giao dịch tiền điện tử được giám sát chặt chẽ, cáo buộc rằng Binance US đã không tiết lộ rõ ​​ràng mối quan hệ của mình với khách hàng. Binance đã chính thức từ chối cung cấp thông tin chi tiết, nói rằng đây là một công ty tư nhân và không phải tiết lộ công khai chi tiết về các nhà đầu tư hoặc cấu trúc công ty của mình. Theo người phát ngôn của Binance, tổ chức này sẵn sàng chia sẻ thông tin với các cơ quan quản lý.

Để SEC tiếp tục điều tra, họ phải chứng minh rằng các tài sản kỹ thuật số do Binance US cung cấp nằm trong danh mục chứng khoán và thuộc quyền tài phán của họ.

Tham gia nhóm Facebook và nhóm Telegram của chúng tôi tạp chí defi để trò chuyện với hơn 10.000 người khác và chia sẻ thông tin về thị trường tiền điện tử.

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.


Lượt xem bài viết:
3

r n "," tác giả ": {" @ type ":" Người "," tên ":" CoinX "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / coinx / "}," articleSection ":["Market"]"image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 02 / Binance-Bị tạm ngưng -All-Operations-in-Israel- b.jpg "," width ": 730," height ": 389}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name ":" Coincu ", "url": "https: / / news.coincu.com", "logo": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain