Binance sẽ liên kết với phương Tây để trừng phạt Nga?

Binance sẽ có hành động chống lại Nga?

Sau cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine, Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, tuyên bố họ đang chuẩn bị hành động chống lại những người mà các nước phương Tây đã trừng phạt.

“Chúng tôi đã tập hợp một lực lượng đặc nhiệm tuân thủ toàn cầu chuyên trách, bao gồm các chuyên gia trừng phạt nổi tiếng thế giới và đang thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo chúng tôi có hành động chống lại những người đã có lệnh trừng phạt chống lại họ, đồng thời giảm thiểu tác động đến người dùng vô tội” một phát ngôn viên của Binance cho biết.

Tiền điện tử đã đảm nhận một vai trò mới trong cuộc xung đột Ukraine, với hàng triệu đô la tiền đóng góp tài sản kỹ thuật số được đổ vào để tài trợ cho quốc phòng Ukraine. Đồng thời, các doanh nghiệp và nhà đầu tư Nga có thể xem xét các dịch vụ tiền điện tử để tránh các lệnh trừng phạt.

Gần đây, sàn giao dịch tiền điện tử đã cam kết Tối thiểu 10 triệu đô la để giúp đỡ cuộc khủng hoảng nhân đạo ở Ukraine thông qua Quỹ từ thiện Binance.

Khoản đóng góp sẽ được phân chia giữa các tổ chức liên chính phủ lớn và các tổ chức phi lợi nhuận đã có mặt trên thực địa, bao gồm UNICEF, UNHCR, Cơ quan Người tị nạn LHQ, iSans, và Những người cần giúp đỡ, hỗ trợ trẻ em và gia đình phải di tản ở các quốc gia láng giềng của Ukraine.

Kể từ khi cuộc xâm lược bắt đầu, chính phủ Ukraine và các tổ chức phi chính phủ đã nhận được tổng số 18,9 triệu đô la trong các khoản đóng góp tiền điện tử, theo cập nhật của Ellipcit. Hơn nữa, một $ 3 triệu Việc quyên góp bitcoin đã được thực hiện cho một tổ chức phi chính phủ.

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận thị trường chung và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain