Binance: Tìm hiểu & kiếm tiền bằng mã thông báo lớp 1, chia sẻ $ 330,000 và 100 NFT phiên bản giới hạn

Nhắc nhở: Nhấp vào các [Register Now] nút trên trang hoạt động để đủ điều kiện nhận phần thưởng.

Thời gian hoạt động

2022-02-24 08:00 – 2022-03-10 23:59 (UTC)

Khuyến mãi A: Làm các câu đố để chứng minh kiến ​​thức của bạn và chia sẻ nhóm giải thưởng $ 220,000!

Tất cả người dùng hoàn thành cả 3 nhiệm vụ như được liệt kê bên dưới trong thời gian khuyến mãi sẽ đủ điều kiện cho chia sẻ bình đẳng tổng giải thưởng của $ 220,000 trong phiếu quà tặng mã thông báo EGLD, IOTX, ONE, CELO, KAVA và RUNE.

  • Nhiệm vụ 1: Đọc bài viết của Học viện Binance để tìm hiểu về mã thông báo Lớp 1.
  • Nhiệm vụ 2: Gửi bài kiểm tra để chứng minh kiến ​​thức của bạn.
  • Nhiệm vụ 3: Tích lũy tổng khối lượng giao dịch tương đương ít nhất 2.000 đô la (bao gồm cả mua và bán) trên các cặp giao dịch giao ngay đủ điều kiện.

Quảng cáo B: Tham gia Nhiệm vụ và Giành được NFT Huy hiệu Chính Lớp 1!

Tất cả người dùng thử làm bài kiểm tra và nhận được hơn 80% đúng sẽ đủ điều kiện để tham gia một nhiệm vụ, ở đó 100 người chiến thắng sẽ được lựa chọn dựa trên các quy tắc để giành được một NFT Huy hiệu Chính Lớp 1 phiên bản giới hạn.

Khuyến mãi C: Giới thiệu bạn bè của bạn với mã thông báo lớp 1 và chia sẻ phần thưởng $ 110,000!

Đối với những người được mời: Tất cả người dùng giới thiệu (những) bạn bè của họ tham gia Binance (và hoàn thành KYC) với liên kết giới thiệu của họ trong thời gian khuyến mãi sẽ đủ điều kiện cho chia sẻ tổng giải thưởng 80.000 đô la trong phiếu thưởng mã thông báo EGLD, IOTX, ONE, CELO, KAVA và RUNE dựa trên số lượng bạn bè mà họ giới thiệu trong thời gian khuyến mãi.

Tính toán phần thưởng cho người được mời: Phần thưởng phiếu thưởng mã thông báo cho mỗi người dùng = (Số lượng người dùng mới được giới thiệu bởi người mời đủ điều kiện / tổng số người dùng mới được giới thiệu bởi tất cả những người mời đủ điều kiện) * 80.000 đô la trong phiếu thưởng mã thông báo EGLD, IOTX, ONE, CELO, KAVA và RUNE.

Đối với những người tham gia mới: Tất cả người dùng mới Đăng ký cho tài khoản Binance trong thời gian khuyến mãi và tích lũy tổng khối lượng giao dịch là tương đương ít nhất $ 500 (bao gồm cả mua và bán) trên các cặp giao dịch giao ngay đủ điều kiện sẽ đủ điều kiện chia đều quỹ giải thưởng 30.000 đô la trong phiếu quà tặng mã thông báo EGLD, IOTX, ONE, CELO, KAVA và RUNE.

Điều khoản và điều kiện

  • Chỉ những người dùng nhấp vào [Register Now] nút trên trang nàyhoàn thành KYC vào cuối thời gian hoạt động sẽ đủ điều kiện để nhận bất kỳ phần thưởng nào.
  • Nếu bạn chưa có tài khoản Binance, hãy nhấp vào đây để được chiết khấu 10% phí giao dịch. Khoản chiết khấu 10% phí giao dịch giao ngay sẽ vẫn có hiệu lực miễn là có chương trình giới thiệu Binance. Khoản chiết khấu 10% phí giao dịch hợp đồng tương lai được chia sẻ bởi người mời sẽ kéo dài trong 30 ngày kể từ ngày kích hoạt tài khoản Hợp đồng tương lai.
  • Các cặp giao dịch giao ngay đủ điều kiện: EGLD / USDT, IOTX / USDT, ONE / USDT, CELO / USDT, KAVA / USDT và RUNE / USDT.
  • Binance sẽ sử dụng giá đóng cửa trung bình lúc 11:59:59 PM (UTC) của các cặp giao dịch EGLD / USDT, IOTX / USDT, ONE / USDT, CELO / USDT, KAVA / USDT và RUNE / USDT trong thời gian khuyến mãi như tỷ giá hối đoái để phân phối phần thưởng.
  • Phần thưởng token chứng từ sẽ được phân phối trong vòng 4 tuần sau khi hoạt động kết thúc; Nó sẽ được phân phối thành nhiều mã thông báo như sau: 16,67% lần lượt ở EGLD, IOTX, ONE, CELO, KAVA và RUNE.
  • Đối với phần thưởng mã thông báo, bạn sẽ có thể đăng nhập và đổi phiếu thưởng mã thông báo của mình qua Tài khoản> Trung tâm điểm thưởng. Thời hạn hiệu lực được quy định là 14 ngày kể từ ngày phân phối.
  • Phần thưởng NFT từ Khuyến mãi B sẽ được chuyển tới ví Binance của người chiến thắng trước 11:59 PM (UTC) 2022-03-31. Người chiến thắng có thể kiểm tra phần thưởng của họ thông qua Binance NFT Marketplace> Trung tâm người dùng.
  • Để biết cơ chế lựa chọn giải thưởng của Khuyến mại B, vui lòng tham khảo Quy tắc lựa chọn giải thưởng dựa trên Giá trị băm của chuỗi Binance.
  • Khối lượng giao dịch của tài khoản phụ sẽ được tổng hợp với tổng khối lượng giao dịch của tài khoản chính trong phép tính cuối cùng. Mỗi tài khoản phụ sẽ không được xem như một tài khoản độc lập khi tham gia hoạt động này.
  • Binance bảo lưu quyền loại bỏ các giao dịch được coi là giao dịch rửa hoặc tài khoản đăng ký số lượng lớn bất hợp pháp, tự giao dịch hoặc hiển thị các thuộc tính thao túng thị trường.
  • Binance bảo lưu quyền giải thích cuối cùng về hoạt động.
  • Trong trường hợp có bất kỳ sự khác biệt nào giữa các phiên bản đã dịch và phiên bản gốc tiếng Anh, phiên bản tiếng Anh sẽ được ưu tiên áp dụng.

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain