Binance đã được lệnh ngừng hoạt động và tiếp thị ở Israel

Sàn giao dịch Binance được cho là đã ngừng hoạt động và tiếp thị cho người Israel sau khi một trong những cơ quan quản lý tài chính của nước này nộp đơn xin cấp phép.

Cơ quan Thị trường Vốn, Bảo hiểm và Tiết kiệm của Israel đã làm như vậy, theo một báo cáo vào hôm thứ Năm, Binance cung cấp thông tin về các dịch vụ mà họ cung cấp cho người dân trong nước và bất kỳ giấy phép nào mà nó hoạt động theo. Cơ quan quản lý chịu trách nhiệm xử lý giấy phép cho các công ty tiền điện tử được cho là chưa bao giờ nhận được đơn xin cấp phép hoạt động kinh doanh tại Israel của Binance.

“Sau sự can thiệp của cơ quan, Binance đã tạm ngừng tiếp thị cho người Israel và tất cả các hoạt động đối mặt với Israel để chờ xem xét vấn đề cấp phép.”

Trang web của Binance không còn liệt kê đồng shekel của Israel như một lựa chọn thanh toán để mua tiền điện tử, một tính năng đã được giới thiệu vào tháng 2 năm 2020. Tuy nhiên, tại thời điểm xuất bản, danh sách việc làm của nền tảng vẫn bao gồm bảy cơ hội hợp tác với sàn giao dịch ở Israel.

Vào tháng 7 năm 2021, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao cho biết ông muốn sàn giao dịch làm việc với các cơ quan quản lý địa phương khi nó thiết lập văn phòng ở các quốc gia khác. Tuy nhiên, Binance vẫn phải đối mặt với sự giám sát của cơ quan quản lý ở Ý, Malaysia, Ba Lan, Đức, Vương quốc Anh, Quần đảo Cayman, Thái Lan, Canada, Nhật Bản, Singapore và các quốc gia khác đã đưa ra tuyên bố rằng sàn giao dịch đang hoạt động bất hợp pháp hoặc đã cảnh báo các nhà đầu tư. phải thận trọng.

Nếu bạn chưa có tài khoản Binance, hãy đăng ký ngay tại đây.

annie

Theo Cointelegraph

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain