Bitcoin & Stablecoin có khả năng phục hồi tốt nhất khi thị trường tiền điện tử giảm một lần nữa

Nguồn: Adobe / boscorelli

Tâm lý trên thị trường tiền điện tử đã giảm trong tuần thứ hai liên tiếp, mặc dù một số loại tiền điện tử lớn nhất hầu như không thay đổi về giá trong tuần qua. Theo dịch vụ phân tích tâm lý thị trường Omenicssentscore trung bình trong 7 ngày cho 10 tiền điện tử hàng đầu được theo dõi đã giảm xuống 4,7 vào ngày hôm nay, giảm đáng kể so với 5,26 được thấy vào tuần trước.

Đồng stablecoin USD (USDC) là đồng tiền duy nhất trong số 10 đồng tiền hàng đầu được Omenics theo dõi có điểm số trong tuần này cao hơn so với tuần trước. Đồng tiền này đã tăng từ điểm số 5 được thấy vào thứ Hai tuần trước lên 5,3 vào ngày hôm nay, trong một động thái có thể chỉ ra một chuyến bay đến sự an toàn giữa người dùng và nhà đầu tư tiền điện tử.

Mặt khác, đồng tiền mất giá nhiều nhất khỏi top 10 là tiền điện tử crypto.com (CRO), giảm từ 5,2 tuần trước xuống 3,8 hôm nay, giảm 1,4 điểm. Sự sụt giảm đã khiến CRO trở thành đồng xu duy nhất trong danh sách có điểm sentscore trong vùng được Omenics xác định là tiêu cực.

Litecoin (LTC), nằm trong top 10 tuần trước với số điểm 5,2, đã bị loại khỏi danh sách trong tuần này với số điểm 4,3.

Trong khi đó, bitcoin (BTC) có điểm số cao nhất trong số tất cả các đồng tiền từ top 10, đứng ở mức 5,4, mặc dù nó đã giảm đáng kể so với 6,4 của tuần trước. Mặc dù đứng đầu nhưng tiền điện tử số một vẫn không nằm trong lãnh thổ mà Omenics định nghĩa là tích cực.

Thay đổi tình cảm trong số 10 đồng tiền hàng đầu *:
Giải thích thang điểm của sentscore:
– 0 đến 2,5: rất âm
– 2 đến 3,9: vùng hơi tiêu cực
– 4 đến 5,9: vùng trung lập
– 6 đến 7,49: vùng hơi tích cực
– 7,5 đến 10: vùng rất tích cực

Nguồn: Omenics, 10:50 UTC

Nhìn vào 24 giờ qua, cả ethereum (ETH) và BTC đã giảm hơn nữa so với mức trung bình hàng tuần của chúng, với ETH ở mức 5,1 và BTC ở mức 5,3. Tuy nhiên, Binance coin (BNB), xếp hạng thứ ba theo vốn hóa thị trường (khi loại trừ stablecoin), đã tăng lên điểm số hàng ngày là 4,5 so với điểm số hàng tuần là 4,3.

Các đồng tiền khác tăng giá bao gồm cosmos (ATOM), tăng từ 4,7 hàng tuần lên 4,8 hàng ngày và CRO, tăng từ 3,8 hàng tuần lên 3,9 hàng ngày.

XRP, tiền điện tử liên kết với công ty fintech có trụ sở tại Hoa Kỳ Ripple, đã giảm đáng kể từ điểm hàng tuần xuống điểm hàng ngày. Đồng tiền này xuất hiện với sentscore trong 24 giờ là 3,5, so với điểm số hàng tuần là 4,3.

XRP và CRO là hai đồng tiền duy nhất trong vùng tiêu cực trong 24 giờ qua. Tất cả các đồng tiền khác đều nằm trong vùng trung lập.

Thay đổi điểm số Bitcoin hàng ngày trong tháng qua:

Nguồn: Omenics

Nhìn rộng hơn nữa vào tất cả 35 loại tiền điện tử được Omenics theo dõi trong 7 ngày, BTC một lần nữa nổi bật là đồng tiền hoạt động mạnh nhất với 5,4 sentscore. Theo sau đồng tiền này là USDC, zcash (ZEC), ETH, tron ​​(TRX) và synthetix (SNX), tất cả đều có giá giảm trong 7 ngày từ 5,2 đến 5,3.

Giống như tuần trước, đồng tiền có tâm lý tồi tệ nhất là nem (XEM), với điểm số là 3,7. Theo sau đồng tiền này là CRO và ontology (ONT) với điểm số lần lượt là 3,8 và 3,9, đặt tất cả chúng vào vùng tiêu cực theo định nghĩa của Omenics.

____

* – Phương pháp luận:

Omenics đo lường tâm lý thị trường bằng cách tính toán sentscore, tổng hợp cảm xúc từ tin tức, phương tiện truyền thông xã hội, phân tích kỹ thuật, xu hướng lan truyền và các nguyên tắc cơ bản dựa trên các thuật toán độc quyền của họ.
Như trang web của họ giải thích, “Omenics tổng hợp các tin tức thịnh hành và các bài đăng trên mạng xã hội lan truyền vào một nền tảng dữ liệu tất cả trong một, nơi bạn cũng có thể phân tích tình cảm nội dung”, sau đó nói thêm, “Omenics kết hợp 2 chỉ số tình cảm từ tin tức và mạng xã hội với 3 ngành dọc bổ sung cho phân tích kỹ thuật, nguyên tắc cơ bản về tiền xu và buzz, dẫn đến điểm số báo cáo triển vọng chung cho từng đồng tiền. ” Hiện tại, họ đang xếp hạng 35 loại tiền điện tử.
____

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain