Bitpanda có được sự tin cậy của nhà cung cấp ví DeFi

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitpanda hôm qua đã thông báo rằng họ đã mua lại công ty lưu ký tài sản kỹ thuật số Trustology.

Bitpanda có được độ tin cậy của nhà cung cấp ví DeFi

Bitpanda mua lại Trustology của nhà cung cấp ví DeFi

Sàn giao dịch tiền điện tử của Úc Bitpanda đã thông báo rằng họ đã mua lại công ty lưu ký tài sản kỹ thuật số Trustology, một nhà cung cấp ví dựa trên DeFi.

Trustology là giao dịch mua đầu tiên của Bitpanda. Các mục tiêu chính của thỏa thuận là làm cho tài chính phi tập trung có thể tiếp cận được với các nhà đầu tư tổ chức, nhà cung cấp dịch vụ và tổ chức phát hành mã thông báo.

Trustology được biết đến như một nhà cung cấp ví tiền điện tử tổ chức đã đăng ký với Cơ quan quản lý tài chính (FCA). Công ty, đã nhận được giấy phép vào tháng 10 năm ngoái, sẽ đổi thương hiệu nền tảng có trụ sở tại London thành “Bitpanda Custody” sau khi mua lại gần đây. Trọng tâm là tạo ra một nền tảng lưu trữ tiền điện tử cấp doanh nghiệp an toàn và tuân thủ cho tất cả người dùng.

Giám đốc điều hành Bitpanda Pro Joshua Barraclough cho biết như sau về thỏa thuận:

“Đây là một bước tiến lớn đối với chúng tôi với tư cách là một công ty và đối với Bitpanda Pro nói riêng. Bitpanda Custody là một phần trong chiến lược của chúng tôi nhằm cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho cơ sở khách hàng của chúng tôi và hiện chúng tôi có thể kết hợp giải pháp lưu ký FCA cấp doanh nghiệp với một địa điểm giao dịch đẳng cấp thế giới. ”

Bước đầu tiên, Bitpanda Custody sẽ tiến hành giám sát các tài sản bán lẻ, dịch vụ công ty và nhãn hiệu của chính sàn giao dịch. Theo các tuyên bố được ghi lại, động thái này được lên kế hoạch để biến Bitpanda Custody trở thành một trong những người giám sát tài sản kỹ thuật số lớn nhất trên thế giới.

Bitpanda

Bitpanda điều hành dịch vụ lưu ký của mình ở Vương quốc Anh

Ngoài giấy phép hiện có của Bitpanda tại Liên minh Châu Âu, Bitpanda Custody sẽ được ủy quyền vận hành các dịch vụ lưu ký của mình tại Vương quốc Anh. Ngoài ra, nền tảng có kế hoạch mở rộng phạm vi dịch vụ cho khách hàng và đối tác.

Nền tảng giao dịch tuyên bố việc mua lại này là bước đầu tiên trong việc ra mắt Bitpanda Pro, nền tảng môi giới hàng đầu của nó và dự kiến ​​sẽ ra mắt bàn giao dịch không cần kê đơn trong tương lai.

Sàn giao dịch Bitpanda được thành lập vào năm 2014 và đã hoàn thành vòng tài trợ Series B trị giá 170 triệu đô la vào tháng 3 năm ngoái. Trong khi đó, những nỗ lực đã được thực hiện để tạo ra những con kỳ lân ở Úc. Là một phần trong nỗ lực mở rộng của công ty, Bitpanda đã huy động được 263 triệu đô la trong năm tháng. Định giá của nó đã tăng lên 4,1 triệu đô la. Tham gia vòng gọi vốn có Valar Ventures, một công ty đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại Hoa Kỳ do Peter Thiel thành lập.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.

"," author ": {" @ type ":" Person "," name ":" Annie "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / anhlinh / "} , "articleSection":["Market"]"image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 02 / Bitpanda-Acquires -DeFi-Wallet-Providers-Trustology.png "," width ": 1200," height ": 630}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name ":" Coincu "," url " : "https: / / news.coincu.com", "logo": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain