Block, Coinbase phát hành Kết quả tích cực Q4 trong bối cảnh thị trường đang phát triển không chắc chắn

Nguồn: AdobeStock / Wirestock

Thanh toán khổng lồ Khối đã báo cáo kết quả khả quan cho quý 4 năm 2021, báo hiệu một triển vọng mạnh mẽ bất ngờ cho năm nay. Đồng thời, sàn giao dịch tiền điện tử lớn Coinbase cũng đã công bố kết quả hàng quý vượt quá kỳ vọng của các nhà phân tích, nhưng kỳ vọng về khối lượng giao dịch thấp hơn và người dùng giao dịch hàng tháng trong quý đầu tiên của năm 2022 đã làm giảm giá trị cổ phiếu của công ty.

Block, trước đây hoạt động dưới thương hiệu Quảng trườngcho biết trong một báo cáo thu nhập rằng tổng doanh thu ròng của nó trong quý 4 năm 2021 là 4,08 tỷ USD, tăng 29% so với cùng kỳ năm ngoái.

Không tính doanh thu từ bitcoin (BTC), tổng doanh thu ròng của công ty là 2,12 tỷ USD, tăng 51% so với năm 2020.

Theo dữ liệu từ báo cáo, lợi nhuận gộp hàng quý của Block đạt 1,18 tỷ USD, tăng mạnh 47% so với cùng kỳ năm ngoái.

Dịch vụ thanh toán ngang hàng hàng đầu của công ty Ứng dụng tiền mặt tạo ra lợi nhuận gộp 518 triệu USD, tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái. Báo cáo cho biết hệ sinh thái Square đã tạo ra lợi nhuận gộp 657 triệu USD, tăng 54% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong cả năm, lợi nhuận gộp của Block là 4,42 tỷ USD, tăng 62% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong khi đó, Coinbase báo cáo doanh thu ròng là 2,49 tỷ USD trong quý 4 năm 2021, tăng đáng kể so với ước tính của các nhà phân tích là 2 tỷ USD. Công ty cho biết họ đã công bố 840 triệu USD thu nhập ròng và 1,2 tỷ USD Thu nhập điều chỉnh trước lãi vay, thuế, khấu hao và khấu hao (EBITDA) trong giai đoạn từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2021.

“Chúng tôi đã kết thúc năm với 11,4 triệu người dùng giao dịch hàng tháng… trong đó 32% vừa đầu tư và tham gia vào một sản phẩm không đầu tư,” Coinbase cho biết trong thư cổ đông của mình.

Alesia Haas, Giám đốc tài chính của Coinbase, cho biết trong cuộc gọi thu nhập năm 2021 rằng doanh nghiệp đang “dự đoán sự tăng trưởng lớn của ngành sẽ tiếp tục trong dài hạn. Và điều này thực sự thông báo bối cảnh của kế hoạch đầu tư năm 2022 của chúng tôi. ”

Giám đốc tài chính nhận thấy rằng quý đầu tiên của năm 2022 có xu hướng nhẹ nhàng hơn so với quý trước về khối lượng do giá tài sản tiền điện tử thấp hơn và mức độ biến động thấp hơn.

Haas cũng lưu ý rằng “rất khó để dự báo hoạt động kinh doanh của chúng tôi và chúng tôi đang bước vào năm nay với nhiều ẩn số hơn khiến việc dự báo thậm chí còn khó hơn những gì tôi đã nói năm ngoái”.

“Và vì vậy còn quá sớm trong năm để có một cái nhìn chính xác. Điều này cho biết cách tiếp cận của chúng tôi, nơi chúng tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ minh bạch với tất cả các bạn. Nhưng chúng tôi đã cung cấp cho một MTU bán lẻ trung bình hàng năm [monthly transacting user] trong khoảng từ 5 đến 15 triệu cho cả năm 2022, ”cô nói.

____

Tìm hiểu thêm:
– Ứng dụng tiền mặt tích hợp thanh toán bằng Bitcoin Lightning, Công ty thanh toán LN được sự chấp thuận của cơ quan quản lý Vương quốc Anh
– Khối của Jack Dorsey công bố hệ thống khai thác Bitcoin, xây dựng đội ngũ cốt lõi

– Brian Armstrong tiết lộ đằng sau hậu trường của quảng cáo Super Bowl của Coinbase
– Báo cáo của Cơ quan quản lý Canada Coinbase, Tweets lưu ký tiền điện tử của CEO Kraken

– Coinbase có kế hoạch tăng lực lượng lao động của mình lên khoảng 70% trong năm nay
– Cuối tuần đầy biến động của Coinbase: Mối đe dọa về bảo mật, Dịch vụ bị tạm dừng và được khôi phục, Sự cố trang web

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain