Brian Armstrong tiết lộ đằng sau hậu trường của quảng cáo Super Bowl của Coinbase

Nguồn: Ảnh chụp màn hình video, Youtube / Commercials

Super Bowl năm nay, trận tranh chức vô địch playoff hàng năm của Hoa Kỳ Liên đoàn Bóng đá Quốc giacó nhiều quảng cáo đến từ những người chơi tiền điện tử lớn và một quảng cáo bất thường của sàn giao dịch tiền điện tử lớn Coinbase dường như không phải là người chiến thắng Super Bowl.

Quảng cáo, không mang tính điện ảnh hay đánh động tâm hồn như người ta có thể mong đợi, vẫn thu hút được sự chú ý của hàng triệu người dùng, làm sập trang web trao đổi.

Và hôm nay, Giám đốc điều hành của Coinbase, Brian Armstrong, đã làm sáng tỏ hơn về cách họ nảy ra ý tưởng. Anh ta nói rằng, ban đầu, một công ty quảng cáo đưa ra một loạt các ý tưởng quảng cáo Super Bowl tiêu chuẩn, mà anh ấy không thích vì chúng là “quảng cáo siêu bát tiêu chuẩn có xu hướng phô trương, người nổi tiếng đóng vai khách mời, gây cười, v.v.”

Armstrong nói: “Đối với tôi, lý do tại sao tôi nên thích một sản phẩm không bao giờ có ý nghĩa vì một người nổi tiếng được trả tiền để nói rằng họ thích sản phẩm đó.

Theo anh ấy, cuối cùng họ đã nghĩ ra một số “ý tưởng hoang đường”, nhưng họ đang thiếu thời gian và không thể tạo ra những quảng cáo đó.

Một trong những ý tưởng ban đầu bao gồm mã QR, một phần được lấy cảm hứng từ quảng cáo Super Bowl của Reddit vào năm 2021:

“Thông tin chi tiết chính là nếu bạn chỉ có thể hiển thị thứ gì đó trên màn hình trong giây lát, mọi người sẽ google nó sau đó – làm cách nào để chúng tôi chuyển đổi chúng từ TV sang điện thoại”, CEO nói.

Armstrong nói thêm rằng vì họ không còn nhiều thời gian, họ đã quyết định đặt toàn bộ quảng cáo thành một mã QR bật. Nhóm đã tạo ra thiết kế và đặt một bài hát của nhạc sĩ điện tử người Mỹ Com Truise.

Tuy nhiên, quảng cáo dường như đã nhận được “rất nhiều phản hồi” và yêu cầu một số cuộc họp và bồi thường đặc biệt để có được sự chấp thuận cho chạy trên Super Bowl: “Cuối cùng họ đã đồng ý và nó trở nên tuyệt vời.”

Trên thực tế, quảng cáo đã thành công rực rỡ, đến nỗi ứng dụng Coinbase đã gặp sự cố sau khi phát sóng. Và theo Armstrong, nó có giá dưới 100.000 USD.

“Tôi đoán nếu có một bài học ở đây, đó là những hạn chế tạo ra sự sáng tạo và với tư cách là người sáng lập, bạn có thể trao quyền cho nhóm của mình để phá vỡ các quy tắc về tiếp thị bởi vì bạn không cố gắng gây ấn tượng với đồng nghiệp của mình tại AdWeek hoặc bất cứ nơi nào. Không đại lý quảng cáo nào làm được đã thực hiện quảng cáo này, “Armstrong nói.

____
Tìm hiểu thêm:
– Quảng cáo tiền điện tử Super Bowl, quảng cáo nào thú vị nhất?
– Coinbase có kế hoạch tăng lực lượng lao động của mình lên khoảng 70% trong năm nay

– Những người nổi tiếng cần tránh lừa dối các nhà đầu tư tiền điện tử thiếu kinh nghiệm
– Floki Inu lũ lụt ở London với quảng cáo khi Shiba Inu mất Dogecoin

– Cơ quan quản lý Vương quốc Anh kêu gọi phạm lỗi về quảng cáo mã thông báo của người hâm mộ Arsenal FC
– Xem cách Matt Damon giúp Crypto.com chi 100 triệu USD cho chiến dịch toàn cầu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain