Bybit gia nhập MOBLAND Metaverse sau 100 triệu USD TVL trong Launchpool Tiết lộ

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Singapore, Singapore, ngày 22 tháng 2 năm 2022, Chainwire

MOBLAND, metaverse theo chủ đề Mafia đầu tiên trước đây được gọi là SYN.CITY, đã công bố mối quan hệ đối tác và niêm yết trao đổi với Bybit. Người dùng có thể sớm sở hữu tòa nhà trụ sở Bybit dưới dạng NFT trong metaverse MOBLAND. Mối quan hệ hợp tác đã được công bố với sự ra mắt của nhóm ra mắt MOBLAND trên Bybit.

Ra mắt vào ngày 18 tháng 2, nhóm ra mắt của MOBLAND đã thu hút hơn 30.000 người tham gia và hơn 100 triệu đô la tổng giá trị bị khóa (TVL) trong vòng 12 giờ đầu tiên kể từ khi nhóm hoạt động trực tiếp. Để thiết lập thêm mối quan hệ đối tác, Bybit sẽ tham gia metaverse nơi nó sẽ tiến hành kinh doanh với việc tạo ra trụ sở Bybit của riêng mình trong MOBLAND. Trụ sở chính của Bybit sẽ có nhiều doanh nghiệp sẽ thuộc sở hữu của các thành viên cộng đồng, những người có thể kiếm tiền bằng cách tham gia và sử dụng các dịch vụ.

Hoạt động kinh doanh Bybit bên trong metaverse của MOBLAND là điểm khác biệt chính trong ngành, vì khái niệm metaverse GameFi 2.0 đang được hai gã khổng lồ trong ngành đưa vào cuộc sống. Mối quan hệ hợp tác giữa MOBLAND và Bybit đã được xác nhận ngay sau khi Bybit ký hợp đồng hợp tác kéo dài nhiều năm với một trong những đội đua Công thức Một hàng đầu, Oracle Red Bull Racing – ít nhất là 150 triệu đô la đáng kinh ngạc trong khoảng thời gian ba năm cho thấy nỗ lực của Bybit hướng tới mở rộng và tăng áp dụng cho các nhân khẩu học khác.

Igneus Terrenus, trưởng bộ phận truyền thông của Bybit cho biết: “Việc hợp tác với MOBLAND đánh dấu bước đột phá mới nhất của Bybit vào siêu thị – với một trụ sở ảo để khởi động. “Trò chơi Blockchain từ lâu đã phải chịu đựng danh tiếng hy sinh phần thú vị cho phần ‘kiếm được’. Chúng tôi rất vui khi thấy MOBLAND phản hồi với mục nhập vui vẻ và hấp dẫn của họ, khi họ tìm cách đưa ra lời đề nghị mà người hâm mộ Bố già không thể từ chối. ”

Bybit sẽ là danh sách trao đổi tập trung đầu tiên của MOBLAND, bổ sung vào một bản lý lịch thành tích ấn tượng bao gồm tiền tăng CopperLaunch 16,5 triệu đô la từ IGO kỷ lục trên Binance với khối lượng giao dịch hơn 19 triệu đô la và vòng tài trợ 8 triệu đô la do đồng Twitch dẫn đầu. người sáng lập Justin Kan và Goat Capital, với sự hỗ trợ bổ sung từ A&T Capital, Hack VC, Animoca Brands và Spartan Group. Những thành tựu này đi kèm với sự phát triển đáng kể trong cộng đồng của họ, đã tăng lên hơn 200.000 trên Twitter, 130.000 trên Telegram và 240.000 trên Discord.

Về MOBLAND

MOBLAND đã giới thiệu một hệ thống quản trị đầu tiên của loại hình này được gọi là Mafia-as-a-DAO (MaaD). MaaD khuyến khích người chơi bằng cách cho phép họ tạo các tổ chức hoặc tham gia các tổ chức hiện có, nơi mỗi tổ chức có thể tạo ra mô hình quản trị của riêng mình gắn với ủy ban quản trị của Mobland. MOBLAND được tạo ra bởi một nhóm các nhà phát triển giàu kinh nghiệm từ các công ty hàng đầu như Ubisoft, Disney, EA, Roblox và Gameloft.

Về Bybit

Bybit là một sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào tháng 3 năm 2018 để cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp, nơi các nhà giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy một công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng tuyệt vời và hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ. Công ty cung cấp các dịch vụ giao dịch chứng khoán phái sinh và giao ngay trực tuyến sáng tạo, các sản phẩm khai thác và đặt cược, cũng như hỗ trợ API cho các khách hàng bán lẻ và tổ chức trên toàn thế giới, đồng thời cố gắng trở thành sàn giao dịch đáng tin cậy nhất cho loại tài sản kỹ thuật số mới nổi. Bybit là đối tác của Oracle Red Bull Racing, các đội thể thao điện tử như NAVI, Alliance, Astralis và Virtus.pro; Câu lạc bộ bóng đá Đức Borussia Dortmund và câu lạc bộ bóng đá Nhật Bản Avispa Fukuoka.

Mọi thắc mắc về phương tiện truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com/

Liên lạc

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain