Các công ty tiền điện tử đang gia tăng nỗ lực để giúp người dân Ukraine, Crypto.com và Blockchain.com tham gia

Người dân đang di tản khỏi thành phố biển Mariupol.
Nguồn: ảnh chụp màn hình video, SkyNews / YouTube

Khi Vladimir Putin không ngừng thúc đẩy vượt qua Ukraine, nhiều bộ phận trong xã hội rộng lớn hơn đã tăng cường làm những gì có thể từ phía họ để giúp đỡ người dân Ukraine, bao gồm cả các công ty tiền điện tử.

Chỉ vài ngày trước, sàn giao dịch tiền điện tử lớn FTX cho biết họ đã phát 25 USD cho mỗi người dùng Ukraine. “Hãy làm những gì bạn phải làm,” ông chủ FTX Sam Bankman-Fried nói trong một tiếng riu ríu nơi anh ấy đã thông báo về việc di chuyển.

Bây giờ, có nhiều thông báo hơn.

Vào sáng sớm (UTC) ngày 26 tháng 2, sàn giao dịch tiền điện tử lớn Crypto.comcông bố rằng họ đã quyên góp 1 triệu USD cho chữ thập đỏ.

Trong tweet thông báo, Giám đốc điều hành Kris Marszalek viết: “Suy nghĩ của chúng tôi là với người dân Ukraine và những người ngoài cuộc vô tội trong cuộc xung đột đang diễn ra,” thêm:

“Chúng tôi kêu gọi cộng đồng của chúng tôi làm những gì họ có thể để hỗ trợ các nỗ lực nhân đạo.”

Giám đốc điều hành đã chia sẻ một liên kết đến Ủy ban Chữ thập đỏ Quốc tế Trang web của (ICRC), nơi có thể đóng góp. Hội Chữ thập đỏ chấp nhận một số loại tiền tệ fiat khác nhau, thẻ tín dụng và PayPalcũng như các khoản đóng góp đơn lẻ hoặc hàng tháng.

“Các [ICRC] – cùng với các đối tác của mình trong Hội Chữ thập đỏ và Phong trào Trăng lưỡi liềm đỏ – vẫn hoạt động ở Ukraine, cứu và bảo vệ cuộc sống của các nạn nhân của xung đột vũ trang và bạo lực, ”trang web cho biết.

Trong khi đó, Peter Smith, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của một nền tảng tiền điện tử phổ biến khác, Blockchain.com, nói vào cùng ngày mà tất cả các khoản phí trên nền tảng đã được miễn cho giao dịch và hoán đổi tiền điện tử cho người dùng Ukraine, có hiệu lực ngay lập tức.

Như đã báo cáo, tiền điện tử đã và đang chứng tỏ mình là một phương pháp hữu ích để huy động tiền cho các tổ chức ở Ukraine, khi các ngân hàng thực hiện các biện pháp hạn chế mới và ít nhất một dịch vụ gây quỹ dựa trên fiat đã tạm dừng các khoản quyên góp cho một tổ chức phi lợi nhuận ở Ukraine.

Và mặc dù không phải mọi tổ chức / thực thể đều chấp nhận đóng góp bằng tiền điện tử, Cryptonews.com đã lập một danh sách những người làm được, cùng với các tùy chọn quyên góp fiat. Danh sách dự kiến ​​sẽ tăng lên.

____

Tìm hiểu thêm:
– Apple Pay và Google Pay trở nên không thể sử dụng được với thẻ từ các ngân hàng Nga bị trừng phạt
– Ngân hàng Trung ương Nga tăng tỷ giá hối đoái USD khi đồng Rúp tăng lo lắng

– Nguyên tắc cơ bản của Bitcoin so với Nguyên tắc cơ bản của địa chính trị – Các nhà phân tích về Chiến tranh Ukraine
– Bất chấp sự phục hồi, Bitcoin và tiền điện tử có nhiều chỗ để giảm, Các nhà phân tích nói, chỉ vào một tín hiệu mua

– Bitcoin cho thấy khả năng phục hồi đáng ngạc nhiên giữa sự bán đứng do hành vi gây bạo lực của Nga
– Người Ukraine trả phí bảo hiểm cho Tether khi một số công dân tuyệt vọng bỏ tiền tìm tiền điện tử

– Các đồng minh phương Tây tuyên bố các lệnh trừng phạt Nga nhằm vào Trump của họ là Lệnh cấm SWIFT khi Nga chiếm đóng gần Kyiv
– Chiến tranh Ukraine: Hành động bạo lực của Nga có thể làm chao đảo nền kinh tế thế giới mong manh như thế nào

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain