Các cuộc biểu tình của DAO để thu về 4 tỷ USD để mua Denver Broncos

Nguồn: Ảnh chụp màn hình, Instagram / broncos

Một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) đã được thành lập với mục đích thu về 4 tỷ USD và mua Dencer broncos nhượng quyền của Mỹ Liên đoàn Bóng đá Quốc gia (NFL).

Các Broncos đã được rao bán vào đầu tháng này, và những người được ủy thác cho biết trong một tuyên bố rằng họ hy vọng sẽ hoàn tất việc bán vào đầu mùa giải NFL 2022, dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 8 tháng 9.

“The Broncos là một nhượng quyền thương mại đặc biệt là một phần kết cấu của khu vực này và bất cứ ai trở thành chủ sở hữu mới chắc chắn sẽ hiểu ý nghĩa của đội đối với những người hâm mộ tuyệt vời của chúng tôi và cộng đồng này,” Joe Ellis, Chủ tịch Denver Broncos, nói. được trích dẫn trong tuyên bố.

Với suy nghĩ này, MuaTheBroncos DAO nhằm mục đích thu thập các khoản tiền cần thiết để gửi giá thầu cho nhượng quyền thương mại, với Sean O’Brien, một cựu luật sư cho Cisco và doanh nhân hiện tại, là một trong những nhà lãnh đạo của sáng kiến, theo báo cáo của CNBC.

“Chúng tôi biết điều đó nghe có vẻ hơi điên rồ, nhưng nó cũng hơi tệ,” anh ấy nói. “Mục đích về cơ bản là thiết lập một cơ sở hạ tầng để người hâm mộ từ mọi tầng lớp xã hội đều có thể là chủ sở hữu của Denver Broncos.”

Theo O’Brien, trong khi các hợp đồng thông minh và ví tiền điện tử đã được thiết lập, DAO sẽ không chính thức hoạt động cho đến tuần đầu tiên của tháng 3.

Trang web của sáng kiến ​​cho biết rằng các thành viên phân bổ ethereum (ETH) của họ cho liên doanh sẽ “đủ điều kiện để có được một NFT, nếu chúng tôi thành công trong việc mua Broncos, sẽ tăng gấp đôi khi“ thẻ thành viên ”của bạn cấp cho bạn quyền truy cập vào hợp tác xã . ”

Tại thời điểm viết bài (10:00 UTC), Twitter của sáng kiến tài khoản có khoảng 734 người theo dõi. Bản thân Denver Broncos có 2,6 triệu người theo dõi trên Twitter, 1,3 triệu trên Instagram và gần 3,8 triệu trên Facebook.

Trong khi đó, DAO có thể được hưởng lợi từ sự hỗ trợ của Thống đốc Jared Polis thân thiện với tiền điện tử của Colorado, người gần đây đã tiết lộ kế hoạch chấp nhận tiền điện tử để thanh toán thuế tiểu bang vào mùa hè năm 2022 và cho biết ông sẽ “vui mừng” nếu nỗ lực của sáng kiến ​​thành công.

Polis nói với CNBC: “Tôi rất vui khi được tự mình trở thành một phần của nó. “Thử thách là sẽ tốn rất nhiều tiền … nhưng bạn biết không, nếu trí tưởng tượng của bạn đủ lớn, thì điều đó có thể xảy ra.”

____
Tìm hiểu thêm
– Có gì trong Store cho DAO vào năm 2022?
– AssangeDAO Thắng thầu Đồng hồ của Pak NFT với giá 53 triệu USD

– Các biểu mẫu DAO để ‘Giải phóng bom tấn’ và xây dựng Dịch vụ phát trực tuyến phi tập trung
– Mã thông báo SOS của OpenDAO giảm hơn 20% sau bước nhảy vọt gần 500% ban đầu

– DAO, Người nắm giữ mã thông báo có thể phải đối mặt với các khoản nợ thuế mới, Báo cáo PwC cảnh báo
– Exec muốn Meta tìm đến NFT, DAO và mở rộng chuỗi khối vào năm tới – Báo cáo

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain