Các nhà đầu tư bitcoin mua giảm giá khi giá tiếp cận 40.000 đô la, tăng 16% trong vòng chưa đầy 24 giờ

Người mua đang quay trở lại thị trường bitcoin để tìm kiếm cơ hội tăng giá tạm thời khi giá tăng lên gần 40.000 USD vào ngày 25 tháng 2, tăng 16% trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Các nhà đầu tư tăng lượng nắm giữ bitcoin

Theo dữ liệu mới nhất từ ​​CoinMetrics, số lượng địa chỉ Bitcoin có số dư lớn hơn 0,01 BTC (~ $ 400) đạt mức cao kỷ lục 9,51 triệu. Trong khi đó, số lượng địa chỉ nắm giữ ít nhất 0,1 BTC (~ $ 3,850) cũng đã vượt qua 3,34 triệu lần đầu tiên trong lịch sử.

Bitcoin

Số địa chỉ bitcoin có số dư lớn hơn 0,1 BTC | Nguồn: CoinMetrics, Messari

Nhìn chung, mạng bitcoin đã thêm hơn 24.500 địa chỉ có số dư khác 0 vào thứ Năm, trùng với mức giá thay đổi từ khoảng 37.200 đô la xuống dưới 34.500 đô la, theo sau là sự phục hồi về hướng 40.000 đô la.

Bitcoin

Xu hướng tích lũy bitcoin trên chuỗi | Nguồn: Kinh tế lượng

Nguồn dữ liệu Ecoinometrics đã chia các địa chỉ thành hai nhóm: một nhóm nắm giữ ít hơn 1 BTC và nhóm còn lại nắm giữ từ 1.000 BTC đến 10.000 BTC, lưu ý rằng cả hai nhóm đều “mua phần mềm”.

“Có lẽ là một bước đi thông minh nếu bạn có tầm nhìn đầu tư dài hạn”.

Bitcoin

Biểu đồ giá BTC / USD hàng giờ | Nguồn: TradingView

Khi cuộc khủng hoảng Ukraine lan rộng…

Viễn cảnh lạm phát cao hơn cũng có thể gia tăng cùng với xung đột Ukraine-Nga, sẽ dẫn đến leo thang giá hàng hóa toàn cầu, mặc dù Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) dự kiến ​​sẽ thắt chặt chính sách tiền tệ vào tháng tới.

Nhưng Mohamed El-Erian, cố vấn kinh tế chính của Allianz, giải thích rằng các quan chức ngân hàng trung ương sẽ không theo đuổi kế hoạch tăng lãi suất tích cực của họ do triển vọng địa chính trị đang xấu đi.

“Điều này lấy đi 50 điểm cơ bản (lãi suất tăng). Phải đến 8-9 trận thắng mà mọi người đang nói về năm đó. Tôi cho rằng nền kinh tế Mỹ không thể thích ứng với những lời chỉ trích về thắt chặt tiền tệ như vậy. Điều đó có nghĩa là Fed phải thận trọng và chấp nhận lạm phát nhiều hơn ”.

Giám đốc điều hành MicroStrategy Michael Saylor cũng bình luận về bình luận của El-Erian, nói thêm rằng xung đột đang diễn ra giữa Ukraine và Nga có thể tạo ra lạm phát và “khiến Bitcoin trở nên hấp dẫn”.

Theo Kho bạc Bitcoin, công ty của Saylor nắm giữ hơn 125.000 BTC trị giá khoảng 4,84 tỷ đô la trong kho bạc của mình.

Bitcoin tiếp theo dưới 30.000 đô la?

Bất chấp triển vọng tăng giá của Saylor được đưa ra sau cuộc biểu tình trong ngày của Bitcoin lên 40.000 đô la, chỉ số sợ hãi và tham lam của thị trường vẫn ở mức 27, cho thấy sự không chắc chắn của nhà đầu tư / nhà giao dịch trong thời gian tới.

Bitcoin

Chỉ số Sợ hãi và Tham lam của Bitcoin | Nguồn: alternative.me

Nick, một nhà phân tích tại Ecoinometrics, cũng nhận thấy rằng giá Bitcoin có thể điều chỉnh dưới 30.000 USD trong dài hạn bất chấp triển vọng tăng giá mạnh mẽ.

Lý do được đưa ra là sự mất cân bằng giữa các vị thế giảm và tăng trong thị trường quyền chọn bitcoin Chicago Mercantile Exchange (CME), đang có xu hướng giảm.

“Tỷ lệ thỏa thuận trong thị trường quyền chọn bitcoin CME vẫn ở mức 3 đặt (bán) trên mỗi cuộc gọi (mua). 50% số tiền đặt là ở mức giá thực tế ”, hiện dưới 30.000 đô la. Vì vậy, điều đó cung cấp cho bạn một ý tưởng về những gì thị trường đang mong đợi trong thời gian tới. ”

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Minh Anh

Theo Cointelegraph

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain