Các nhà chức trách Trung Quốc cảnh báo Metaverse là một trò lừa đảo

Các nhà chức trách Trung Quốc đã mô tả Metaverse là “hấp dẫn và lừa đảo”, người dùng dễ bị mất tiền nếu họ không biết về rủi ro.

Các nhà chức trách Trung Quốc cảnh báo Metaverse là một trò lừa đảo

Chính quyền Trung Quốc cảnh báo rằng Metaverse là một trò lừa đảo

Sau khi bãi bỏ giao dịch và khai thác tiền điện tử trong nước, mối quan tâm tiếp theo đối với chính phủ Trung Quốc là sự gia tăng các vụ lừa đảo liên quan đến các dự án Metaverse.

Ủy ban Quản lý Ngân hàng và Bảo hiểm Trung Quốc đã cảnh báo công chúng về các dự án Metaverse gian lận. Tuyên bố nhấn mạnh rằng các phong trào xung quanh Metaverse đã khiến nó trở thành mục tiêu chính cho những kẻ lừa đảo và những kẻ lừa đảo huy động vốn bất hợp pháp dưới danh nghĩa các dự án như vậy và ăn cắp tiền mặt khó kiếm được của mọi người.

Cảnh báo chính thức chỉ ra những cách khác nhau mà những kẻ lừa đảo có thể kiếm lợi bất hợp pháp bằng cách sử dụng metaverse làm tiền đề.

Hình thức gian lận đầu tiên và phổ biến nhất liên quan đến các dự án hứa hẹn tích hợp công nghệ cao, chẳng hạn như B. Hỗ trợ trí tuệ nhân tạo và thực tế ảo. Những dự án này thường thu hút các nhà đầu tư bởi hứa hẹn lợi nhuận cao. Sau đó những kẻ lừa đảo lấy sạch tiền của nhà đầu tư.

Hình thức lừa đảo Metaverse phổ biến thứ hai là các dự án blockchain Play-to-Win (P2E), trong đó những kẻ lừa đảo hứa hẹn lợi nhuận cao để đầu tư vào các token trò chơi và thường bỏ trốn khi họ đạt được một mục tiêu cụ thể.

Một kế hoạch nổi tiếng khác mà các dự án sử dụng liên quan đến sự thổi phồng của các thuộc tính siêu ngược để khuyến khích người dùng hoảng sợ mua.

Văn phòng Hội nghị Liên bộ về Xử lý Gây quỹ Bất hợp pháp đang yêu cầu công chúng tìm hiểu thêm về các dự án như vậy và báo cáo các hoạt động đáng ngờ cho chính quyền.

Những người tham gia vào các dự án Metaverse gian lận dưới các tiêu đề hấp dẫn và gian lận sẽ phải đối mặt với thiệt hại vật chất. Công chúng được yêu cầu thu hút sự chú ý đến khả năng phát hiện và bảo vệ của họ và đề phòng sự lừa dối.

Bất chấp lệnh cấm sâu rộng của đất nước đối với việc sử dụng và khai thác tiền điện tử, chính phủ Trung Quốc vẫn tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến các dự án NFT và Metaverse. Do đó, nhiều gã khổng lồ công nghệ bao gồm Tencent, Huwaei và Alibaba đã đăng ký nhãn hiệu Metaverse. Thượng Hải thậm chí đã bao gồm việc sử dụng blockchain và metaverse cho các tiện ích trong kế hoạch phát triển 5 năm của mình.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.

n nn

n"," author ": {" @ type ":" Person "," name ":" Annie "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / anhlinh / "} , "articleSection":["News"]"image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 02 / Trung Quốc-Cơ quan chức năng -Warn-Metaverse-Is-a-Scam.jpg "," width ": 1200," height ": 600}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name ":" Coincu "," url ":" https: / / news.coincu.com "," logo ": {" @ type ":" ImageObject "," url ":" https: / / news.coincu.com / wp -content / uploads / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain