Các đoạn trích từ Cuộc nói chuyện mới nhất của Axie Dev

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Các nhà phát triển của Axie Infinity, được cho là trò chơi thẻ tiền điện tử phổ biến và tiên tiến nhất hiện có, rất cởi mở về cách họ tiếp cận sự phát triển trò chơi của mình. Vì vậy, chỉ vài ngày trước, họ đã phát hành một video podcast, nơi họ thảo luận về nhiều khía cạnh của AI và chia sẻ kế hoạch ngắn hạn và dài hạn của họ cho nó. Những điểm mà chúng ta sẽ đề cập hôm nay là:

  1. Mã thông báo Ronin so với mã thông báo Axie
  2. Xóa phần thưởng Cuộc phiêu lưu
  3. Tập trung vào PvP
  4. Tiết kiệm nền kinh tế
  5. Thay đổi mức độ ưu tiên cho người chơi

Chủ đề đầu tiên mà các nhà phát triển đã nói đến là Ronin, mã thông báo RON, khác với trò chơi Mã thông báo NFT và tầm quan trọng của nó đối với trò chơi. 

Trước hết, Ronin là chuỗi phụ chịu trách nhiệm xử lý lối chơi và cho phép nhiều trò chơi hơn tham gia vào vũ trụ Axie, giúp nó mở rộng quy mô. Tất cả điều này kết nối với khái niệm Proof of Authority. Có rất nhiều người dùng muốn sử dụng blockchain của Axie, nhưng cho đến nay, không phải ai cũng được phép tạo hợp đồng thông minh, thêm trò chơi của bên thứ ba, v.v. 

Do đó, có một số trình xác thực tại chỗ để kiểm tra tính hợp lệ của dữ liệu. Khi blockchain mở rộng quy mô, nhiều người dùng hơn sẽ có những quyền này. Về mặt mã thông báo, AXS là mã thông báo quản trị, trong khi mã thông báo RON là mã thông báo quản trị cho chuỗi khối! Nó tồn tại như một phần thưởng cho sự bảo mật mà nó cần. 

Những người đang xác thực các khối sẽ được thưởng bằng các mã thông báo đó. Trong tương lai, các nhà phát triển đang có kế hoạch bổ sung thêm nhiều loại mã thông báo khác nhau làm phần thưởng khi chơi trò chơi. Điều này có nghĩa là có lẽ người chơi sẽ có thể kiếm được mã thông báo RON bằng cách chơi bất cứ thứ gì từ hệ sinh thái Axie. 

Và theo hệ sinh thái, chúng tôi muốn nói đến sự phong phú của các trò chơi trong vũ trụ Axie.

Khôi phục giá trị của SLP

Tiếp tục chủ đề về phần thưởng, một trong những nguyên tắc cốt lõi được sử dụng để thiết kế hệ thống phần thưởng trong trục là việc các nhà phát triển muốn người chơi kiếm được quyền sở hữu thay vì tiền đơn thuần. Hiện tại, nhóm Axie 1500 MMR của bạn mang đến cho bạn 12 SLP mỗi trận thắng, nhưng điều đó có thể thay đổi và phát triển thành một thứ hoàn toàn khác.

Về nội dung của trò chơi, đã có một hình ảnh teaser cho chúng ta thấy một nhà bếp được đặt cho vùng đất. Điều này có nghĩa là trong tương lai, chúng tôi sẽ có thể nấu những món ăn mang lại lợi ích nhất định cho Axies. Điều thú vị nữa là các nhà phát triển sẽ loại bỏ SLP như một phần thưởng khi chơi chế độ Adventures. 

Đây là chế độ mà khoảng 70 đô la người dùng, bao gồm cả các học giả, đã kiếm được SLP. Sắp tới, cách duy nhất để kiếm sẽ là chế độ PvP. Điều đó có nghĩa là mọi Hướng dẫn Axie Infinity sẽ được cập nhật hoặc trở nên hoàn toàn vô dụng. Trên hết, Origins sẽ ra mắt trong vòng một tháng tới. Đối với những người chưa biết – nó là tên chính thức của cuộc đại tu hệ thống chiến đấu. 

Điều này có nghĩa là ngay bây giờ, mọi đội tốt nhất của Axie Infinity mà bạn biết có thể trở nên không còn phù hợp khi cuộc đại tu đó được tung ra. Hơn nữa, những chiếc Axies phổ biến được lai tạo đặc biệt để giỏi chế độ Phiêu lưu có thể sẽ biến mất hoàn toàn hoặc trở nên rất hiếm vì sẽ không có ai sử dụng chúng để kiếm SLP. 

Bất cứ Hướng dẫn nhân giống Axie Infinity từ bây giờ nên tập trung vào việc chế tạo Axe phù hợp nhất cho các trận chiến PvP.

Thay đổi trọng tâm cho người chơi

Mọi người đang hoặc nên tiến hành chăn nuôi vì nhiều bộ phận sẽ có thẻ riêng của họ, thẻ này sẽ được thêm vào trình khám phá thẻ axie. Điều cũng sẽ được giải quyết có lẽ là lý do lớn nhất khiến SLP hiện ở mức dưới 1 xu. Thực tế là ngay sau khi bạn mua một đội Axies, bạn có thể bắt đầu tạo SLP không ngừng mỗi ngày.

Những trục này quá hữu ích, như một số người nói. Làm thế nào các nhà phát triển có thể thay đổi điều đó? Họ có thể thêm một thanh năng lượng cho mỗi Axie, thanh năng lượng này sẽ xác định số lượng hành động bạn có thể thực hiện khi sử dụng Axie đó.

Điều này sẽ khuyến khích mọi người có nhiều quái vật hơn trên tài khoản của họ. Thực tế là SLP sẽ không thể kiếm được từ chế độ Phiêu lưu có ý nghĩa. Chế độ trò chơi này không dựa trên kỹ năng và đã được thêm vào dưới dạng hướng dẫn, vì vậy bạn sẽ không thể kiếm tiền từ nó.

Chắc chắn, SLP cũng kiếm được bằng cách chiến thắng trong các trận đấu PvP. Trên MMR cao của Axie, phần thưởng sẽ tốt hơn. Hệ thống chiến đấu được cập nhật và những cải tiến tập trung hơn của hệ thống xếp hạng có nghĩa là việc có một đội MMR cao của Axie Infinity sẽ có giá trị hơn bất cứ thứ gì khác. Khi họ giới thiệu công cụ đốt cháy với hy vọng rằng nó sẽ giúp giá trị SLP tăng lên, nó đã hoạt động nhưng không quan trọng ở quy mô. Có nghĩa là 45 triệu Axe đang bị đốt cháy, nhưng 200 triệu đang được tạo ra mỗi ngày.

Vì vậy, trong khi các nhà phát triển đang tìm cách giới thiệu nhiều cơ chế đốt và hệ thống phần thưởng hơn để sử dụng chúng, họ cũng cần phải đưa ra một cách trực tiếp hơn để giảm việc tạo SLP. Đó là lý do tại sao SLP sẽ không thể đạt được trong PvE. Như đã nói, chúng ta nên mong đợi những phần thưởng mới dưới dạng thẻ Axie World.

Chúng tôi chỉ cần tiếp tục theo dõi các bản cập nhật của nhà phát triển cho điều đó. Khi thương hiệu tiếp tục phát triển, một ngày nào đó, chúng ta có thể thấy một số phần thưởng cho metaverse Axie Infinity mở rộng. Nhưng trong thời gian chờ đợi, sẽ là cách tốt hơn cho tất cả người chơi và bất kỳ ai đầu tư vào tương lai của trò chơi và muốn thấy giá trị tiền tệ của nó tăng lên nên cố gắng đạt được Axie 1800 MMR đó.

Nhưng không dừng lại ở đó. Vẫn còn nhiều chỗ cho sự phát triển. Khi ngày càng nhiều người dùng làm quen với các quy tắc PvP, sẽ dễ dàng hơn trong việc xây dựng phiên bản Axie 2000 MMR và thậm chí còn vượt xa hơn thế nữa!

Nguồn: LFCarry.com

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain