Các thí sinh lọt vào vòng chung kết của ETHDenver Hackathon nhằm vào những điểm đau này trên DeFi, NFT, DAO và Metaverse

Người đồng sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin, là một trong những giám khảo của vụ hackaton, khi mặc trang phục của Bufficorn. Nguồn: Twitter / @ EthereumDenver

30 ETHDenver Những người lọt vào vòng chung kết hackathon trình bày ý tưởng của họ cho một nhóm các cựu chiến binh tiền điện tử và đang cạnh tranh để giành được giải thưởng lên tới 5.000 USD, phần lớn tập trung vào việc giải quyết các điểm đau chung trên các phân khúc khác nhau của hệ sinh thái Ethereum (ETH).

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn một số dự án đã cạnh tranh trong một trong những sự kiện lớn nhất dành cho cộng đồng ETH vào tuần trước.

Trong danh mục DeFi, bốn bài nộp bao gồm IdentDeFi, SlowSwap, DustSweeper, Skew bạn.

Ví dụ: DustSweeper đang nghiên cứu một giải pháp cho phép người dùng hoán đổi một lượng nhỏ mã thông báo (“bụi”) cho ETH mà không cần giao dịch khí tốn kém, trong khi SlowSwap nhằm mục đích ngăn chặn các vấn đề liên quan đến MEV (giá trị có thể trích xuất của người khai thác).

Trong khi đó, IdentDeFi nhằm mục đích tạo ra một kiến ​​trúc bảo mật thông tin khách hàng (KYC) của bạn bằng cách sử dụng các bằng chứng không biết (ZK) để giữ ẩn danh cho người dùng.

Trong danh mục NFTs, các dự án như Bunker.financemột giao thức cho vay được hỗ trợ bởi NFT nhằm mục đích cung cấp thanh khoản tức thì thông qua gộp, Giao thức bắt chướctập trung vào giao thức phái sinh DeFi cho các bộ sưu tập NFT, và Loudversemột thị trường hai mặt để tài trợ cho các tác phẩm nghệ thuật khó định lượng, đã lọt vào danh sách cuối cùng.

Đi xa hơn, Mạng nềnmột trung tâm trợ giúp phi tập trung và AcademyONEmột nền tảng giáo dục cho phép các dự án khuyến khích việc tạo ra các tài liệu học tập chất lượng cao, nằm trong số các đệ trình tập trung của DAO (tổ chức tự trị phi tập trung) nhằm mục đích sử dụng các thực thể thử nghiệm này để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực.

Ngoài ra, trong danh mục cơ sở hạ tầng và khả năng mở rộng, các dự án như Đại bác (“một trình cắm thêm Hardhat để khai báo các phụ thuộc trên chuỗi”) và Deus Ex Securitas (sử dụng học máy để tự động kiểm tra các hợp đồng thông minh) đã cung cấp các giải pháp của riêng họ cho các hạn chế về cơ sở hạ tầng.

MoonScape, FunbugᵍᵐINDAO là các bài gửi trong danh mục trò chơi và metaverse. Họ cung cấp một số lợi ích, bao gồm cơ hội lợi nhuận và hỗ trợ cho NFT.

Một bài gửi thú vị khác, trong danh mục biên giới mới, là ZKmaps, cho phép người dùng chứng minh vị trí của họ trong một khu vực giới hạn, định vị địa lý, loại bỏ nhu cầu tiết lộ vị trí chính xác của họ. Ngoài ra, trong số những người lọt vào vòng chung kết, là Bằng chứng về thiền định nhằm mục đích khuyến khích mọi người thiền định và chăm sóc nhiều hơn cho sức khỏe và tình cảm của họ.

Cannon, Dustsweeper, Proof of Thiền, Deus Ex Securitas và Loudverse đã được công bố là những người chiến thắng cuộc thi hackathon.
_____
Tìm hiểu thêm:
– Web3 năm 2022: Xác định khái niệm & phát triển mô hình mới
– Trò chơi Blockchain vào năm 2022: Chơi để kiếm tiền, Đánh bạc, Khả năng tương tác và Các nhà xuất bản lớn

– Xu hướng DeFi vào năm 2022: Sự quan tâm ngày càng tăng, Quy định & Vai trò mới cho DAO, DEX, NFT và Trò chơi
– Lớp 2 vào năm 2022: Sẵn sàng cho việc tổng hợp, cầu nối, ứng dụng mới, cuộc sống với Ethereum 2.0 và lớp 3

– Xu hướng Metaverse vào năm 2022: Chuẩn bị cho nhiều trò chơi hơn và trải nghiệm ảo mới với NFT
– Tiền điện tử vào năm 2022 sẽ mang đến những xu hướng mới nổi và cũ hơn trước
– NFTs vào năm 2022: Từ Lời của năm đến Việc áp dụng chính và các trường hợp sử dụng mới

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain