Cách bắt đầu tiết kiệm bằng Bitcoin

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Tạo nên sự thành công của Bitcoin bằng cách nắm giữ quyền quản lý ví phần cứng.

Không quá muộn để bắt đầu tiết kiệm bằng Bitcoin. Thay vì chạy theo những lời quảng cáo cường điệu khi thị trường tăng vọt, giai đoạn tạm lắng sau đó là cơ hội tuyệt vời để khám phá các tài sản mới. Liệu Bitcoin có tham gia thị trường gấu hoặc trở lại mức cao mới từ đây, bây giờ là lúc để thiết lập chiến lược và thực hiện bước đầu tiên một cách tự tin.

Nó có vẻ đáng sợ, nhưng không nhất thiết phải như vậy. Với ví phần cứng an toàn tất cả trong một, việc kiểm soát toàn bộ tài chính cá nhân của một người với Bitcoin dễ dàng hơn bao giờ hết. Tập trung vào người mới bắt đầu Gói khởi động Trezor thiết lập cho các nhà đầu tư mới một nơi để mua, lưu trữ và sử dụng Bitcoin của họ, tất cả đều nằm trong lòng bàn tay của họ, khiến nó trở nên hoàn hảo để bắt đầu hoặc giới thiệu một người bạn.

Bắt đầu một cách an toàn

Tìm hiểu một chút về Bitcoin là điều quan trọng đối với bất kỳ ai muốn đầu tư. Đó không phải là thông tin kỹ thuật quan trọng, mà là nội dung thực tế: cách quản lý các đồng tiền của bạn và giữ an toàn cho các khóa riêng tư của bạn. Bắt đầu với một ví phần cứng làm cho việc tự quản lý trở nên dễ dàng bằng cách sử dụng những chìa khóa đó ở chế độ ngoại tuyến, nơi chúng có thể được giữ và quản lý trong tay.

Quyền lưu ký là một trong những tính năng giết người của Bitcoin, nhưng thường bị hiểu nhầm. Mặc dù việc tin tưởng vào ngân hàng để lưu trữ tiền là điều bình thường, nhưng việc tin tưởng một ai đó bằng bitcoin là một rủi ro bảo mật. Vì bất kỳ ai cũng có thể quản lý bitcoin của mình một cách an toàn mà không cần người trung gian, nên việc để nó trên sàn giao dịch hoặc người khác quản lý là không bao giờ cần thiết.

Bitcoin là một tài sản cho phép toàn quyền sở hữu bất kỳ khoản tiết kiệm hoặc tài sản nào bằng cách sử dụng một thiết bị bỏ túi, dễ sử dụng và dễ cất giấu. Nó thậm chí có thể được sao lưu và phục hồi trên các thiết bị khác trong trường hợp khẩn cấp, ngay cả khi sản phẩm gốc ngừng hoạt động. Bitcoin là tài sản duy nhất mà những người bình thường có thể kiểm soát hoàn toàn một cách an toàn và dễ dàng và là tài sản duy nhất có thể được gửi đến bất kỳ đâu trên thế giới ngay lập tức và không bị giới hạn.

Quản lý rủi ro

Bitcoin thường bị hiểu nhầm là một tài sản rủi ro, dựa trên sự tăng trưởng giá lịch sử của nó và những đợt điều chỉnh đột ngột trên đường đi. Nhưng hầu hết những rủi ro này đều có thể tránh được. Là một tài sản, Bitcoin đáng tin cậy, dễ dự đoán và an toàn hơn bất kỳ loại tài sản nào trên thực tế. Tại sao sau đó, nó được cho là rủi ro?

Các rủi ro liên quan đến Bitcoin hầu như chỉ là lỗi của người dùng hoặc liên quan đến các dịch vụ của bên thứ ba. Nếu không biết cách sử dụng Bitcoin đúng cách, bạn rất dễ vô tình mất quyền truy cập vào đồng tiền của mình hoặc không bao giờ bận tâm rút chúng khỏi sàn giao dịch mà họ đã mua chúng.

Quản lý rủi ro mất mát và trộm cắp dễ dàng một cách đáng ngạc nhiên. Câu trả lời là luôn giữ cho dữ liệu quan trọng ở chế độ ngoại tuyến, đây chính xác là chức năng của ví phần cứng. Bằng cách cô lập các khóa của bạn với Internet, không có cách nào để tin tặc chiếm quyền kiểm soát tài sản của bạn. Việc mất mát cũng ít có khả năng xảy ra hơn nhiều, vì ví tạo một bản sao lưu để khôi phục.

Một cách để cảm thấy thoải mái hơn với những rủi ro được nhận thức của Bitcoin là xem xét giải pháp thay thế: rủi ro khi giữ tiền tiết kiệm bằng đô la là gì? Nếu tỷ lệ lạm phát hiện tại được duy trì, số tiền tiết kiệm đó sẽ có giá trị bằng một nửa trong mười năm! Đó là lý do tại sao nhiều người coi đầu tư vào Bitcoin là một hàng rào chống lại rủi ro lạm phát và một lý do chính khiến giá trị của bitcoin đã tăng rất nhiều trong những năm gần đây là do đô la đang bị phá giá mạnh.

Bitcoin đã thay đổi

Những độc giả quan tâm nhiều đến công nghệ có thể đã đọc hoặc sử dụng Bitcoin trong quá khứ và thấy nó quá kỹ thuật hoặc cồng kềnh. Thời gian đã thay đổi. Các giao diện ví chuyên nghiệp như Trezor Suite đã thay thế giao diện người dùng cồng kềnh của các máy khách cũ để giao dịch nhanh chóng và dễ dàng, với điều hướng rõ ràng và các cách để giảm thiểu phí mạng và việc mua và trao đổi bitcoin đều có thể được thực hiện trực tiếp với quyền quản lý ví phần cứng của bạn. Bitcoin đã sẵn sàng cho tất cả mọi người.

Bản thân Bitcoin cũng đã trải qua rất nhiều thay đổi. Các nâng cấp gần đây đã giúp bạn có thể thanh toán ngay lập tức với các khoản phí nhỏ, trong khi nhiều quyền riêng tư và tiện ích hơn được thiết lập trong tương lai. Bitcoin đang nhanh chóng trở nên hiệu quả hơn và hữu ích hơn, vì vậy việc áp dụng đang tăng tốc song song với nhau.

Nhận một ví phần cứng mã nguồn mở là cách đơn giản nhất để bắt đầu và luôn cập nhật tất cả các tiến bộ công nghệ. Bằng cách sử dụng một thiết bị minh bạch an toàn được các nhà nghiên cứu bảo mật kiểm tra thường xuyên, thiết bị này dễ dàng giữ cho hoạt động tài chính được cô lập khi ngoại tuyến, dưới sự kiểm soát và tận hưởng trải nghiệm nhất quán ngay từ ngày đầu tiên.

Tạo một cộng đồng tiền điện tử

Mạng Bitcoin là một cộng đồng toàn cầu của các cá nhân. Bắt đầu luôn là một quyết định cá nhân nên việc sử dụng đã tăng lên một cách hữu cơ trong những năm qua. Bằng cách giới thiệu với bạn bè và người thân về Bitcoin thông qua truyền miệng và thiết lập cho họ gói bắt đầu tự quản lýmọi người có thể xây dựng các nền kinh tế ngang hàng song song tại địa phương, nơi Bitcoin trở nên được ưu tiên sử dụng hàng ngày cũng như tiết kiệm dài hạn.

Khi số lượng người dùng tăng lên, việc áp dụng Bitcoin sẽ tăng lên. Superbowl năm nay sẽ có các quảng cáo từ các sàn giao dịch tiền điện tử và ngay cả các công ty không phải tiền điện tử cũng đang ném các tài liệu tham khảo về tiền điện tử vào của họ. Nhận thức đang bùng nổ, nhưng nhiều người sẽ tiếp tục chờ đợi để học cách sử dụng Bitcoin. Bây giờ là lúc để tận dụng lợi thế của sự khởi đầu bằng cách xây dựng các khoản tiết kiệm dài hạn và giới thiệu những người thân thiết với chúng ta.

Có được niềm tin vào tiền điện tử

Trong một thời gian dài, có thể hơi ngại khi nhắc đến Bitcoin. Mọi người đã trở nên quan tâm hơn nhiều trong những năm gần đây, vì vậy điều quan trọng là phải hỗ trợ sự tò mò của họ bằng cách đưa ra các lựa chọn an toàn và dễ hiểu để bắt đầu. Trong khi gói khởi động là giải pháp một cửa lý tưởng cho những ai có kế hoạch đầu tư dài hạn, thì vẫn có những cách khác để bắt đầu cho những ai muốn tìm hiểu thêm.

Không phải ai cũng muốn cam kết đầu tư dài hạn ngay lập tức với tiền điện tử. Nhiều người bỏ qua lợi ích của bitcoin vì họ chưa bao giờ trải nghiệm chúng trực tiếp. Ví phần mềm nguồn mở miễn phí chứa một lượng nhỏ bitcoin có thể là một cách tốt để tìm hiểu cách mọi thứ hoạt động. Khi đến lúc để bảo đảm nó đúng cách, gói khởi động giúp quá trình chuyển đổi nhanh chóng và không gây căng thẳng.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain