Cách các cây đàn của Eddie Van Halen tiến vào Metaverse Through House of Petals

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Âm nhạc là niềm đam mê của nhiều người trên toàn cầu. Một số tìm thấy lối thoát trong việc tạo ra âm nhạc tuyệt vời và một số đánh mất chính mình trong âm nhạc do các nghệ sĩ tài năng khác sản xuất. Dù bạn là người sáng tạo hay người nghe, chúng ta đều dành rất nhiều tình yêu cho âm nhạc. Trong số nhiều nghệ sĩ đáng chú ý là Eddie Van Halen. Eddie là nhạc sĩ và người viết nhạc cho ban nhạc rock Van Halen của Mỹ.

Eddie đồng sáng lập ban nhạc này với anh trai Alex, một tay trống. Ban nhạc ra đời vào năm 1972 và tiếp tục củng cố cơ sở người hâm mộ của họ. Vào tháng 10 năm 2020, Eddie Van Halen qua đời tại California. Gia đình, bạn bè và người hâm mộ của huyền thoại đã rất đau lòng trước sự việc này và vẫn đang trong quá trình tìm lại sự mất mát. Anh ấy đã giành được sự tôn trọng và nổi tiếng lớn trong thế giới nhạc rock.

Sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư, linh hồn của Eddie tạm biệt thế giới nhưng di sản của anh vẫn tồn tại. Âm nhạc do anh sáng tác được nhiều người yêu thích và trân trọng. Để lưu giữ và giữ cho bản chất đam mê của mình tồn tại, một trong những phòng chờ nhạc rock and roll nổi tiếng ở Hollywood – House of Petals sẽ ra mắt siêu thị năm 2022 với Bộ sưu tập guitar NFT của Eddie. Bộ sưu tập này không chỉ là một bộ sưu tập ảo vì nó được hỗ trợ bởi những cây đàn guitar tùy chỉnh chính hãng.

Những nhạc cụ này là vô giá và đáng nhớ vì chúng là tài sản của Eddie Van Halen vĩ đại. NFT’s không chỉ là vật phẩm vật chất mà còn mang lại cho người tham gia nhiều lợi ích không ngờ. Các địa điểm đặc biệt, nhiều sự kiện, hangout trong phòng xanh với nhiều nghệ sĩ, người chơi, người có ảnh hưởng và nhiều đặc quyền khác sẽ được phát hành ngay sau khi phát hành bản đúc.

Người sáng lập của House of Petals, Joey House, tin tưởng vào việc mang lại văn hóa và linh hồn của âm nhạc và nghệ thuật của Hollywood Underground Lounge những năm 90.

Joey nói: “Đó là văn hóa cốt lõi và linh hồn thực sự của dự án. “Tôi muốn mang lại một số cảm giác yêu thương và cộng tác, năng lượng sáng tạo thô sơ thực sự thúc đẩy thế giới nghệ thuật và âm nhạc. Tôi muốn trao điều đó cho mọi người theo cách mới lạ này. ”

Duquan Brown của Future Media, nhà tiếp thị dẫn đầu dự án HOP sinh ra từ ngành công nghiệp âm nhạc, tập trung vào việc thiết lập di sản và nghệ thuật âm nhạc trong metaverse trong việc dẫn dắt dự án này.

“Những gì chúng tôi đang làm là lịch sử. Bây giờ chúng tôi sẽ có thể chia sẻ kinh nghiệm này với THẾ GIỚI. Chúng tôi muốn tưởng nhớ năng lượng của speakeasy huyền thoại, thông qua Metaverse, nhưng với một tương lai nhỏ giọt. Chúng tôi sẽ dũng cảm và không bao giờ có những trải nghiệm giống nhau hai lần mỗi khi bạn bước vào Ngôi nhà của Cánh hoa. ”

Nhiều nhân vật tài năng đang làm việc để biến sự kiện này thành một hit. Họ đang đảm bảo rằng di sản của Eddie vẫn tồn tại. Một trong những người này là Carrie Lyn của Global Management Group, người tập trung vào việc mang lại giá trị lâu dài cho chủ sở hữu NFT và đảm bảo rằng những người sáng tạo của cộng đồng metaverse tạo ra tác động xã hội tích cực.

Carrie nói: “Tôi muốn tưởng nhớ lịch sử của Rock’N Roll. “Hãy đến Metaverse và trải nghiệm lịch sử của nó, thay vì đọc một cuốn sách hay xem một bộ phim tài liệu.”

Một phần số tiền thu được từ việc bán các NFT này sẽ dành cho việc xây dựng một cộng đồng cho những người hâm mộ nhạc rock. Điều này sẽ đạt được bằng cách đầu tư vào House of Petals và biến nó thành ngôi nhà của Rock n Roll. Mục tiêu là để đảm bảo rằng người hâm mộ có một nơi để chia sẻ tình yêu của họ đối với âm nhạc hay.

Rock là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Eddie nhưng anh cũng có sứ mệnh nghiên cứu và điều trị ung thư. Do nhiệm vụ này, một phần NFT của anh ấy sẽ được tặng cho City of Hope. Phần còn lại của số tiền thu được sẽ được trao cho các buổi học âm nhạc cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain