Câu chuyện nền tảng NFT tương tác mới chào đón những con khỉ không đuôi trong câu chuyện đầu tiên hướng tới cộng đồng

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Los Angeles, Hoa Kỳ, ngày 17 tháng 2 năm 2022, Chainwire

Storyverse làm cho các bức ảnh hồ sơ (PFP) trở nên sống động và giúp phát triển các thương hiệu từ dưới lên

Storyverse, nền tảng câu chuyện tương tác đầu tiên dành cho PFP, đã công bố Ape Stories trong tuần này, một trò chơi kể chuyện tương tác có Bored Apes thuộc sở hữu của các thành viên nổi tiếng của Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape nổi tiếng. Storyverse cung cấp các công cụ xuất bản trò chơi câu chuyện tương tác không cần mã cho các cộng đồng PFP muốn cộng tác tạo ra những câu chuyện phát triển và xây dựng giá trị cho thương hiệu của họ. Các cộng đồng, công cụ và mã thông báo sẽ làm việc cùng nhau để thúc đẩy một nền kinh tế nhân vật mới, thú vị do cộng đồng định hướng.

Sau thông báo ngày 3 tháng 2 của Storyverse, các thành viên cộng đồng Câu lạc bộ Du thuyền Bored Apes Eric Golden, ZenecaTropoFarmer đã đóng góp những con khỉ của họ cho Ape Stories để biến Apes trở thành bộ sưu tập đầu tiên của “Enter the Storyverse”. Đây là lần đầu tiên những người chủ này nhìn thấy những con vượn của họ di chuyển và tương tác với những con khác.

Tôi thích cách Storyverse cho phép chủ sở hữu thêm tiện ích vào PFP của họ“Tropofarmer, chủ sở hữu Bored Ape cho biết.”Tôi có thể sử dụng nền tảng này để tận dụng tài sản của mình theo một số cách thực sự thú vị, cho dù đó là tạo ra những câu chuyện giải trí của riêng tôi hay cấp phép một PFP cụ thể cho những người sáng tạo khác cảm thấy được truyền cảm hứng từ nó“.

Storyverse được tạo ra bởi các nhà đổi mới trò chơi Justin Waldron và Michael Carter, những người sáng lập Playco, nhà phát triển trò chơi HTML5 lớn nhất thế giới. Waldron là cố vấn cho Dapper Labs, CryptoKitties, Decentraland và Immutable. Carter được biết đến với việc phát minh ra Websocket, giao thức internet được sử dụng rộng rãi để giao tiếp thời gian thực.

Storyverse tập trung vào việc mở ra mong muốn sáng tạo của mọi người. Và trong web3, điều đó có nghĩa là họ có thể tạo ra những nội dung mà họ thực sự sở hữu. Các công cụ đơn giản cho phép mọi người tạo những câu chuyện tương tác thú vị với các nhân vật họ yêu thích. ” Waldron nói. “Chúng tôi rất vui mừng vì các cộng đồng như Khỉ đang tham gia để tạo ra những câu chuyện. ”

Trong tuần đầu tiên ra mắt, Storyverse đã thu hút một cộng đồng ấn tượng gồm những người sáng tạo đam mê từ khắp nơi trên thế giới. Những người có ảnh hưởng đến game và tiền điện tử đáng chú ý, bao gồm Poopie, Chain Runners, Keisuke Honda, Carly Reilly (máy chủ của podcast JPEGs đắt đỏ), Joel Comm (podcast Nifty Show), Big Head Club và ImmutableX cũng đã được chú ý. Động lực sẽ tăng tốc khi có nhiều dự án và câu chuyện PFP xuất hiện trực tuyến.

Về Storyverse

Storyverse là một dự án blockchain của Playco tập trung vào các công cụ xuất bản trò chơi không mã cho các cộng đồng PFP. Nó cho phép chủ sở hữu PFP tạo và xuất bản các trò chơi kể chuyện tương tác được cá nhân hóa về các PFP của riêng họ và sau đó đăng liên kết đến chúng ở bất kỳ đâu trên web. Các công cụ của UGC đưa việc phát triển nhân vật và truyền thuyết PFP vào tay cộng đồng và tạo ra một thế hệ trò chơi tương tác mới do cộng đồng tạo ra – được gọi là câu chuyện – để mọi người chơi. Playco là công ty trò chơi tức thì đầu tiên trên thế giới. Nó cho phép các trò chơi chất lượng gần bằng bảng điều khiển có thể được chơi ngay lập tức trên bất kỳ điện thoại thông minh hoặc PC nào và phân phối nhanh hơn, với chi phí thấp hơn, cho nhiều người dùng hơn – với các cập nhật tức thì cho nội dung và các tính năng chơi trò chơi. Sứ mệnh của công ty là mang thế giới đến gần nhau hơn thông qua trò chơi. Playco gần đây đã hoàn thành đợt gây quỹ Series A trị giá 100 triệu đô la do Josh Buckley và Sequoia Capital Global Equities đồng dẫn đầu, bao gồm Walter Kortschak và một số nhà đầu tư thành công nhất của Thung lũng Silicon, bao gồm các nhà đầu tư ban đầu vào Chainlink, Blockstream, Alchemy, StrongBlock và Wax.

Xem những con khỉ không đuôi Nhập Storyverse tại đây

Liên lạc

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain