ChainWars sẽ trở thành một dự án GameFi đáng xem vào năm 2022

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Không có gì bí mật khi các dự án GameFi ngày càng trở nên phổ biến hiện nay nhờ sự phổ biến ngày càng tăng của lĩnh vực tiền điện tử và blockchain. Sự ra đời của NFT và metaverse chỉ làm tăng mong muốn cho các cá nhân từ khắp nơi trên thế giới tham gia vào các sáng kiến ​​GameFi này và một trong những dự án như vậy là ChainWars.

Chi tiết cơ bản

Trò chơi là một DCCG (Trò chơi bài sưu tầm kỹ thuật số). Các nhà thiết kế của ChainWars xây dựng thẻ, sau đó được tạo ra tương thích nhờ các nhà phát triển trò chơi và blockchain. Ngoài ra, các thẻ này khác nhau tùy theo loài, loại và độ hiếm.

Vì vậy, ‘Bậc thang’ và ‘Biểu mẫu’ là hai nhóm độ hiếm chính và tỷ lệ giảm từ Hộp loot sẽ thay đổi tương ứng. Bậc chỉ đơn thuần là cấp độ sức mạnh được phân bổ cho các thẻ, và được gọi là “Thông thường”, “Hiếm”, “Sử thi” và “Huyền thoại”. Các hình thức chủ yếu mang tính thẩm mỹ, mặc dù chúng có thể cấp một số phần thưởng chỉ số nhất định. Các hình thức này bao gồm ‘Thông thường’, ‘Vàng’, ‘Kim cương’ và ‘Cầu vồng’.

Làm thế nào để chơi?

Mục đích cốt lõi của ChainWars là thu thập và chọn ra một bộ bài đa dạng, mạnh mẽ cho phép người dùng cạnh tranh với những người chơi giỏi nhất trong trò chơi. Người chơi có thể sử dụng các quyết định chiến lược của mình trước khi bước vào trò chơi bằng cách lựa chọn cẩn thận bộ bài của họ và sau đó sử dụng tư duy nhanh của họ trong trò chơi. Ngoài ra, bạn có thể mua hoặc kiếm Loot Boxes để có được những thẻ mạnh hơn.

Hơn nữa, ‘Đất‘sẽ đóng vai trò là một mã trò chơi thứ cấp bổ sung. ‘Đất’ là một thế giới được chia thành rất nhiều công trường xây dựng. Tại đây, người chơi có thể cải thiện bộ bài của mình, tùy chỉnh nhân vật và cốt truyện của họ, cũng như tương tác với những người chơi khác. Ngoài ra, nó phục vụ như một phương tiện tăng cấp để tránh các biến chứng phù hợp.

Giới thiệu về ChainWars

ChainWars là một dự án GameFi theo chủ đề không gian, sáng tạo và đầy tham vọng, được thúc đẩy bởi cộng đồng và sự sáng tạo. Nó kết hợp các ý tưởng của trò chơi thẻ giao dịch và công nghệ blockchain, cho phép các phương pháp mới tương tác với các tài sản tồn tại trong trò chơi.

NFT có chức năng như thẻ trong trò chơi và có thể được giao dịch trên thị trường độc nhất vô nhị của ChainWars. Kết quả là, người dùng trở thành chủ sở hữu thực sự của tất cả các tài sản có được.

Tính đến thời điểm này, đơn vị tiền tệ chính thức của ChainWars (Bản chất CWE / Chain Wars) đã được phát hành, hợp tác cùng có lợi và một cơ sở hỗ trợ vững chắc đã được xây dựng và bản phát hành alpha của trò chơi cũng đã diễn ra.

Theo nó lộ trìnhmột số sự kiện hiện đang được thực hiện là Loot Boxes và NFT Marketplace, Tài khoản ChainWars, Bản phát hành ChainWars Beta, giới thiệu các đối tác cho INO, bắt đầu sự kiện mua lại CWE, thêm thanh khoản cho PancakeSwapMoonliftbắt đầu phát triển trò chơi Land, đặt các chức năng và danh sách tiềm năng trên các sàn giao dịch tập trung cũng như phi tập trung.

Cuối cùng, ChainWars dự định cung cấp một nền tảng nơi các game thủ, nhà đầu tư và những người đam mê tiền điện tử từ nhiều nền tảng và sở thích khác nhau có thể thu thập. Phần lớn, nền tảng này do đó được cộng đồng sản xuất và duy trì thông qua các cấu trúc quản trị.

Để biết thêm thông tin, hãy xem chính thức của ChainWars trang mạngTwitter, FacebookTelegram kênh truyền hình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain