Chiến lược cho các nhà đầu tư AVAX quyết tâm cắt lỗ

Chiến lược cho các nhà đầu tư AVAX quyết tâm cắt lỗ.

Mua thấp và bán cao là chiến lược đầu tư rẻ nhất trong không gian tiền điện tử. Tuy nhiên, tỷ phú người Mỹ Charlie Munger từng nói: “Lợi nhuận lớn không nằm ở việc mua hay bán, mà nằm ở sự chờ đợi”.

Có lẽ các nhà đầu tư AVAX có thể làm điều đó ngay bây giờ.

AVAX đã lọt vào top 10 tiền điện tử có vốn hóa thị trường cao nhất. Mặc dù giá mã thông báo có xu hướng giảm sau ngày 17 tháng 2, nhưng đồng altcoin này đã hoạt động tốt hơn các đồng tiền của nó.

Điều gì làm cho AVAX khác biệt?

Tốc độ giao dịch nhanh, phí thấp và khả năng tương thích với EVM của Avalanche đã khiến nó trở thành một giải pháp thay thế phổ biến cho Ethereum. Trên thực tế, nhà mạng đã thu hút một lượng lớn người dùng tìm kiếm các dự án có giá gas rẻ hơn. Trong suốt năm 2021, Avalanche đã công bố một số nâng cấp và quan hệ đối tác đáng kể. Kết quả đã được phản ánh trong hành động giá của AVAX.

Cần lưu ý rằng Binance và Coinbase đã bắt đầu hỗ trợ rút tiền và gửi tiền trực tiếp từ sàn giao dịch sang C-Chain. Điều này làm cho Avalanche rất dễ tiếp cận đối với những người nắm giữ tầm trung. Nó cũng mang lại cho mạng một lợi thế lớn so với tiền điện tử hợp đồng thông minh tương thích với EVM, vốn thiếu hỗ trợ này và yêu cầu kết nối liên tục.

Những yếu tố tích cực này đã góp phần khiến giá AVAX tăng mạnh. Tuy nhiên, người dùng hiện đang khá lo lắng về diễn biến giá trong thời gian ngắn.

AVAX đã được giao dịch trong phạm vi từ 75,77 đô la đến 98,01 đô la kể từ tuần đầu tiên của tháng 2 với mức trung bình là 85,92 đô la. Sau đợt bán tháo vào ngày 14 tháng 2, mã thông báo đã tăng mạnh và chạm ngưỡng kháng cự kéo dài một tháng ở mức 98 đô la. Tuy nhiên, nó đã đi vào xu hướng giảm kể từ đó. Áp lực bán đã chiếm ưu thế trong ba ngày qua. AVAX hiện đang giao dịch quanh vùng 80,71 đô la.

Nếu phe bò chiếm ưu thế, mã thông báo sẽ đối mặt với sự kháng cự ở giữa. Đáng chú ý, mức đáy cao hơn có thể thấy mã thông báo kiểm tra lại vùng hỗ trợ $ 75,77. Người bán khống có thể khiến giá giảm. Hiện tại, chỉ báo RSI đang ở mức 35 điểm và không có dấu hiệu phục hồi. MACD cũng đang có xu hướng bán ra.

  Các nhà đầu tư AVAX

Biểu đồ giá AVAX | Nguồn: TradingView

Chiến lược đầu tư AVAX

Thị trường ủng hộ các nhà đầu tư sẵn sàng bán khống. Tuy nhiên, ở tầm vĩ mô, vẫn có cơ hội đi dài hạn cho các nhà đầu tư. Trong khi nhiều người không đồng ý, chiến lược tốt nhất bao gồm cả tình huống tăng và giảm.

Đối với AVAX, chiến lược giảm giá có vẻ hứa hẹn trong thời gian tới. Tuy nhiên, về lâu dài, có thể dựa vào chiến lược tăng giá. Với hiệu suất gần đây, điều quan trọng là các nhà đầu tư phải chốt lời ở mức giá hiện tại. Nếu không dừng khoản lỗ ở mức 75,77 đô la có thể buộc họ rời khỏi thị trường mà không có lợi nhuận.

Về mặt vĩ mô, các chỉ báo trên chuỗi là khá tích cực đối với HODLers. Tổng giá trị tài sản bị chặn trên Mạng Avalanche (TVL) đã tăng mạnh vào ngày 28 tháng 1 năm 2022.

Hiện tại, Avalanche có hơn 500 dapp và các giao thức DeFi của nó nắm giữ TVL trị giá hơn 10,7 tỷ đô la.

AVAX

Tổng số TVL trên Mạng Avalanche | Nguồn: Defillama

Nhìn vào hoạt động của C-Chain, có thể thấy số lượng giao dịch hàng ngày giảm trong ngày 14/2. Tuy nhiên, đã có một sự gia tăng nhẹ trong hai ngày qua.

Với khung thời gian nhỏ hơn, bạn có thể thấy rằng số lượng giao dịch đang có xu hướng tăng lên. Điều này cho thấy rằng các nhà đầu tư nhìn thấy nhiều cơ hội lợi nhuận hơn trong mạng lưới Avalanche.

AVAX

Số lượng giao dịch | Nguồn: avax.network

Ngoài ra, số lượng địa chỉ hoạt động hàng tháng cũng đang tăng đều đặn và hiện đã cao hơn mức của tháng 10 năm 2021.

AVAX

Địa chỉ hoạt động hàng tháng | Nguồn: avax.network

Với sự phát triển của DeFi, nếu sức mạnh thị trường tiếp tục, AVAX dự kiến ​​sẽ phá vỡ ATH ở mức $ 146,22 trong tương lai không xa.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain