Cơ quan giám sát quảng cáo Ấn Độ phát hành các nguyên tắc mới cho quảng cáo tiền điện tử

Nguồn: Adobe / rupesh

Các Hội đồng tiêu chuẩn quảng cáo của Ấn Độ (ASCI) đã phát hành hướng dẫn mới về quảng cáo tài sản kỹ thuật số ảo và các dịch vụ liên quan trong nỗ lực giới thiệu các tiêu chuẩn ngành.

Hội đồng cho biết trong một tuyên bố rằng các hướng dẫn được phát triển sau khi tham vấn sâu rộng với các bên liên quan có liên quan, bao gồm cả chính phủ Ấn Độ. Các quy tắc có thể áp dụng cho tất cả các quảng cáo liên quan đến tài sản kỹ thuật số ảo được phát hành vào hoặc sau ngày 1 tháng 4 năm 2022.

ASCI đề cập đến công việc lập pháp liên tục của nội các và các nhà lập pháp của Ấn Độ về các quy định mới cho ngành công nghiệp tiền điện tử và nhận thấy rằng các hoạt động quảng cáo cho các sản phẩm này đã “rất tích cực” trong vài tháng qua.

ASCI lưu ý rằng “một số quảng cáo này không tiết lộ đầy đủ các rủi ro liên quan đến các sản phẩm đó. Để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng và để đảm bảo rằng các quảng cáo không gây hiểu lầm hoặc khai thác sự thiếu chuyên môn của người tiêu dùng về các sản phẩm này, ASCI đã tham khảo ý kiến ​​rộng rãi với các bên liên quan khác nhau bao gồm chính phủ và ngành tài sản kỹ thuật số ảo – để tạo khung hướng dẫn cho quảng cáo tài sản kỹ thuật số ảo. ”

Trong số các nguyên tắc khác, các nguyên tắc nêu rõ rằng tất cả quảng cáo cho các sản phẩm và sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hoặc giới thiệu các nội dung đó, phải có tuyên bố từ chối trách nhiệm sau:

“Các sản phẩm tiền điện tử và NFT không được kiểm soát và có thể có rủi ro cao. Có thể không có yêu cầu theo quy định nào đối với bất kỳ tổn thất nào từ các giao dịch như vậy. ”

Các từ “tiền tệ”, “chứng khoán”, “người giám sát” và “kho lưu ký” không được sử dụng trong quảng cáo của các sản phẩm hoặc dịch vụ tài sản kỹ thuật số, vì cơ quan giám sát cho rằng người tiêu dùng Ấn Độ liên kết các điều khoản này với các sản phẩm được quản lý.

Các quảng cáo có thông tin về chi phí hoặc lợi nhuận của các sản phẩm tài sản kỹ thuật số được yêu cầu phải chứa thông tin rõ ràng, chính xác, đầy đủ và cập nhật. Không một quảng cáo nào có thể đưa ra những tuyên bố hứa hẹn hoặc đảm bảo sự gia tăng lợi nhuận trong tương lai.

Quảng cáo không được giới thiệu trẻ vị thành niên hoặc những người có vẻ là trẻ vị thành niên, những người trực tiếp giao dịch với các sản phẩm đó hoặc nói về chúng.

Họ cũng không thể gợi ý rằng giao dịch tài sản kỹ thuật số có thể phục vụ như một giải pháp cho tiền bạc hoặc các vấn đề cá nhân.

Ngoài ra, các sản phẩm tài sản kỹ thuật số không thể được so sánh với bất kỳ loại tài sản nào khác được quy định trên thị trường trong nước. Không có quảng cáo nào được phép cho thấy rằng việc hiểu các sản phẩm tài sản kỹ thuật số dễ dàng đến mức người tiêu dùng Ấn Độ không phải đắn đo suy nghĩ về việc đầu tư và không có nội dung nào trong nội dung của nó sẽ giảm thiểu rủi ro liên quan đến danh mục tài sản kỹ thuật số.

Mọi “quảng cáo phải nêu rõ tên của nhà quảng cáo và cung cấp một cách dễ dàng để liên hệ với họ” và thông tin này “được trình bày theo cách mà người tiêu dùng bình thường dễ hiểu”, theo hướng dẫn.

____

Tìm hiểu thêm:
– Quốc hội Ấn Độ không có khả năng thảo luận về dự luật tiền điện tử trong phiên họp ngân sách – Bộ trưởng tài chính
– Ấn Độ cung cấp nhiên liệu hợp pháp hóa tiền điện tử hy vọng với các kế hoạch thuế, WRX Skyrockets

– Quảng cáo tiền điện tử Super Bowl, quảng cáo nào thú vị nhất?
– Facebook đối mặt với cuộc chiến pháp lý với tỷ phú người Úc về quảng cáo lừa đảo tiền điện tử

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain