Cơ quan quản lý Canada báo cáo Coinbase, Tweet lưu ký tiền điện tử của CEO Kraken

Brian Armstrong, Jesse Powell. Nguồn: ảnh chụp màn hình video.

Hậu quả của tiền điện tử từ cái gọi là “cuộc biểu tình của những người lái xe tải” ở Canada đang tiếp tục thể hiện sự hiện diện của nó – với một cơ quan quản lý tài chính báo cáo những người đứng đầu của những gã khổng lồ trao đổi tiền điện tử của Mỹ KrakenCoinbase đến Cảnh sát Hoàng gia Canada Mountedlực lượng cảnh sát quốc gia Canada, về hoạt động trên Twitter của họ.

Regina Leader-Post báo cáo rằng Ủy ban chứng khoán Ontario (OSC) đã thông báo cho cảnh sát về các tweet từ Kraken supremo Jesse Powell và ông chủ của Coinbase, Brian Armstrong. Cả hai đều đã đạt được quyết định của chính phủ về việc sử dụng Đạo luật Khẩn cấp chống khủng bố để đóng băng tài khoản ngân hàng và địa chỉ tiền điện tử của những người biểu tình.

Như đã đưa tin trước đó, động thái của chính phủ Canada được thực hiện như một phần nỗ lực nhằm hạn chế các đoàn xe tải tiếp cận các khoản quyên góp trong nước và quốc tế, cũng như quỹ của chính họ.

Bộ đôi CEO, trong các cuộc biểu tình, đã kêu gọi việc áp dụng ví không lưu ký – trong khi Armstrong thậm chí còn nhân cơ hội này để nhắc nhở những người theo dõi của mình rằng Coinbase cung cấp giải pháp tự lưu giữ.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau từ chối dỡ bỏ các biện pháp khẩn cấp ở Ottawa, tuyên bố rằng mặc dù các phong tỏa hiện đã được giải tỏa, nhưng vẫn chưa đến lúc để dỡ bỏ Đạo luật về các trường hợp khẩn cấp.

OSC được trích dẫn cho biết:

“Chúng tôi nhận thức được [the tweets] và đã chia sẻ [the information] với RCMP và các cơ quan liên bang có liên quan. ”

Cơ quan truyền thông cũng lưu ý rằng RCMP đã “gửi một danh sách các địa chỉ tiền điện tử liên quan đến cuộc biểu tình của đoàn xe tới các nền tảng giao dịch tiền điện tử” và đã yêu cầu họ “đóng băng và báo cáo bất kỳ giao dịch nào liên quan đến chúng”.

Cả Kraken và Coinbase đều được đăng ký với FINTRAC, cơ quan quản lý tài chính Canada chính sách tiền điện tử. Cả hai đều đã đăng ký là “các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ tiền tệ kinh doanh tiền ảo”, cùng một phương tiện truyền thông lưu ý, nhận xét rằng đăng ký của họ với cơ quan “đã được thực hiện từ rất lâu trước khi có lệnh khẩn cấp.”

Trên Twitter, một số nhận xét rằng các nhà quản lý có thể có cái nhìn mờ nhạt về các sàn giao dịch, đặc biệt là khi họ tìm kiếm sự chấp thuận của cơ quan quản lý.

John Paul Koning, một nhà văn kinh tế học, mở ra:

“Tôi không hình dung điều này báo hiệu tốt cho quá trình đăng ký Kraken đang diễn ra [and] Coinbase theo khuôn khổ quy định mới của Canada cho các thị trường tiền điện tử. ”

Nhưng Nic Carter, Đối tác tại Castle Island Ventures, thông minh trước gợi ý rằng những bình luận của Armstrong đã được báo cho cảnh sát. Anh ta đã trả lời:

“Brian Armstrong thực sự chỉ nói ‘quyền tự quản là quan trọng.’ Canada tỏ ra quyết tâm trở thành Venezuela. “

Tuy nhiên, không phải tất cả đều muốn lao đến phe của Powell và Armstrong. Các sàn giao dịch được yêu cầu đóng băng tiền ở một số địa chỉ nhất định và dường như đã tiếp tục và làm như vậy, một Redditor lập luận, cho thấy rằng Powell “không phải là anh hùng”.

Redditor giải thích:

“Tôi thực sự nghĩ rằng các sàn giao dịch như Kraken là sai về mặt đạo đức khi tuân thủ. Bạn vẽ đoạn thẳng ở điểm nào? […] Kraken đứng ở điểm nào [up] vì [its] các giá trị và nói ‘không, chúng tôi sẽ không tuân thủ’ đối với nhà nước? “

Tuy nhiên, một Redditor khác đã phản đối lại đề xuất này:

“Vì vậy, họ có phải ngừng phục vụ người Canada không? Hay bạn muốn họ có tất cả tài sản của họ bị chính phủ ăn cắp và sàn giao dịch bị phá hủy? “

Ở những nơi khác trên Reddit, một người dùng đã tấn công OSC vì hành động của mình, tuyên bố rằng Armstrong và Powell chỉ đơn giản là “nói thẳng với người dùng nơi an toàn nhất cho tài sản của họ”, nói thêm:

“Điều đó, [as] Theo tôi, không liên quan gì đến việc hướng dẫn mọi người cách trốn tránh các quy định. Đó là một sự thật đơn giản. ”

____

Tìm hiểu thêm:
– Canada thử nghiệm các biện pháp mới về đóng băng quỹ tiền điện tử (CẬP NHẬT)
– Ngân hàng Canada yêu cầu, Sở giao dịch để chặn tài khoản tiền điện tử bị ràng buộc bởi các cuộc biểu tình của đoàn xe Trucker

– Canada Gia nhập Lebanon và Thổ Nhĩ Kỳ trong ‘Nhóm tiếp thị của Bitcoin’
– Phản ứng của Chính phủ đối với các cuộc biểu tình ở Canada mang đến một sự hoài nghi về Ex-Bitcoin khác vào Crypto Fold

– Cơ quan thuế Canada khởi động kiểm toán để ngăn chặn việc trốn thuế tiền điện tử
– Nền kinh tế toàn cầu có thể ảnh hưởng như thế nào đến Bitcoin, Ethereum và tiền điện tử vào năm 2022

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain