COFI là gì? Tìm hiểu về CoinFi (COFI)

COFI là một nền tảng phân tích thị trường tiền điện tử phi tập trung cung cấp cho các nhà đầu tư và thương nhân những thông tin cần thiết để đưa ra...
CoinFi cung cấp các nghiên cứu, phân tích, tín hiệu giao dịch, thuật toán giao dịch và tin tức chuyển động thị trường được cung cấp bởi nguồn lực cộng đồng và chuyên nghiệp để cung cấp cho các nhà giao dịch tiền điện tử thông tin thị trường theo thời gian thực cần thiết để đạt được lợi thế.

tim-hieu-ve-coinfi-cofi

COFI là gì? 

CoinFi là một loại tiền điện tử trên nền tảng Ethereum ERC 2.0 được giao dịch bằng cách sử dụng ký hiệu COFI. Nó sử dụng blockchain và hoạt động bằng cách sử dụng một kế hoạch để khai thác các đồng tiền mới.

COFI đã được list trên một số sàn giao dịch tiền điện tử, không giống như các loại tiền điện tử chính khác, nó không thể được mua trực tiếp bằng tiền Fiats.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dễ dàng mua đồng tiền này bằng cách đầu tiên mua Ethereum từ bất kỳ sàn giao dịch tiền điện tử nào và sau đó chuyển đến sàn giao dịch cung cấp giao dịch đồng tiền này, trong bài viết hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước để mua COFI .

Thông tin thêm về CoinFi (COFI)

  • Tên token: CoinFI
  • Tổng số coin phát hành : 300.000.000 COFI
  • Hiện tại đã phát hành : 173.955.332 COFI
  • CoinFI sử dụng nền tảng Ethereum ERC 2.0
  • Website chính thức: https://www.coinfi.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/CoinFiProject
  • Twitter: https://twitter.com/coin_fi
  • Github: https://github.com/coinfi

Giá, biểu đồ, vốn hóa thị trường của CoinFi (COFI)

Làm thế nào để mua CoinFi (COFI)

Bước 1: Đăng ký trên Fiat-to-Crypto Exchange


Trước tiên, bạn sẽ phải mua một trong những loại tiền điện tử chính, trong trường hợp này là Ethereum (ETH). Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về hai trong số các sàn giao dịch tiền điện tử được sử dụng phổ biến nhất, Uphold.com và Coinbase. Cả hai sàn giao dịch đều có chính sách phí riêng và các tính năng khác mà chúng ta sẽ đi vào chi tiết. Bạn nên thử cả hai và tìm ra loại phù hợp với mình nhất.

Coinbase cũng là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất chấp nhận tiền gửi fiat. Sử dụng liên kết bên dưới để đăng ký tại Coinbase và bạn sẽ nhận được một lượng BTC trị giá 10 đô la miễn phí sau khi mua tiền điện tử trị giá 100 đô la.

Bước 2: Mua ETH bằng tiền fiat


Sau khi bạn hoàn thành quá trình KYC. Bạn sẽ được yêu cầu thêm phương thức thanh toán. Tại đây, bạn có thể chọn cung cấp thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ hoặc sử dụng chuyển khoản ngân hàng. Bạn sẽ bị tính phí cao hơn khi sử dụng thẻ nhưng bạn cũng sẽ mua hàng ngay lập tức. Mặc dù chuyển khoản ngân hàng sẽ rẻ hơn nhưng chậm hơn, tùy thuộc vào quốc gia nơi bạn cư trú, một số quốc gia sẽ cung cấp dịch vụ gửi tiền mặt ngay lập tức với mức phí thấp.

Bây giờ bạn đã hoàn tất, hãy nhấp vào nút 'Giao dịch' ở trên cùng bên trái, chọn Ethereum và xác nhận giao dịch của bạn ... và chúc mừng! Bạn vừa thực hiện giao dịch mua tiền điện tử đầu tiên của mình.

Bước 3: Chuyển ETH sang một sàn giao dịch thay thế


Nhưng chúng tôi vẫn chưa hoàn thành, vì COFI là một loại tiền thay thế, chúng tôi cần chuyển ETH của mình sang một sàn giao dịch mà COFI có thể được giao dịch, ở đây chúng tôi sẽ sử dụng Gate.io làm sàn giao dịch của mình. Gate.io là một sàn giao dịch phổ biến để giao dịch altcoin và nó có một số lượng lớn các cặp altcoin có thể giao dịch. Sử dụng liên kết dưới đây để đăng ký tài khoản mới của bạn.

Gate.io là một sàn giao dịch tiền điện tử của Mỹ đã ra mắt vào năm 2017. Vì sàn giao dịch là người Mỹ nên các nhà đầu tư Hoa Kỳ tất nhiên có thể giao dịch tại đây và chúng tôi khuyên các nhà giao dịch Hoa Kỳ đăng ký trên sàn giao dịch này. Sàn giao dịch có sẵn bằng cả tiếng Anh và tiếng Trung (sau này rất hữu ích cho các nhà đầu tư Trung Quốc). 

Yếu tố bán hàng chính của Gate.io là lựa chọn nhiều cặp giao dịch của họ. Bạn có thể tìm thấy hầu hết các altcoin mới tại đây. Gate.io cũng thể hiện một khối lượng giao dịch ấn tượng. Nó hầu như mỗi ngày là một trong 20 sàn giao dịch hàng đầu có khối lượng giao dịch cao nhất. Khối lượng giao dịch xấp xỉ. 100 triệu USD hàng ngày. 

10 cặp giao dịch hàng đầu trên Gate.io về khối lượng giao dịch thường có USDT (Tether) là một phần của cặp. Vì vậy, để tóm tắt những điều đã nói ở trên, số lượng lớn các cặp giao dịch của Gate.io và tính thanh khoản đặc biệt của nó là cả hai khía cạnh rất ấn tượng của sàn giao dịch này.

Sau khi trải qua quy trình tương tự như chúng tôi đã thực hiện trước đây với Coinbase, bạn cũng sẽ được khuyên nên thiết lập xác thực 2FA, hãy hoàn tất quá trình này vì nó tăng thêm tính bảo mật cho tài khoản của bạn.

Bước 4: Gửi ETH để trao đổi


Tùy thuộc vào các chính sách của sàn giao dịch, bạn có thể được yêu cầu thực hiện một quy trình KYC khác, quá trình này thường mất từ ​​30 phút đến tối đa có thể là vài ngày. Mặc dù quá trình này phải dễ hiểu và dễ thực hiện. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ có toàn quyền truy cập vào ví trao đổi của mình.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn gửi tiền điện tử, màn hình ở đây có thể trông hơi đáng sợ. Nhưng đừng lo lắng, về cơ bản nó đơn giản hơn chuyển khoản ngân hàng. Tại ô bên phải, bạn sẽ thấy một chuỗi các số ngẫu nhiên có nội dung 'địa chỉ ETH', đây là địa chỉ công khai duy nhất của ví ETH của bạn tại Gate.io và bạn có thể nhận ETH bằng cách đưa địa chỉ này cho người gửi cho bạn. các quỹ. 

Vì chúng tôi hiện đang chuyển ETH đã mua trước đây của mình trên Coinbase sang ví này, hãy nhấp vào 'Sao chép địa chỉ' hoặc nhấp chuột phải vào địa chỉ đầy đủ và nhấp vào sao chép để lấy địa chỉ này vào khay nhớ tạm của bạn.

Bây giờ hãy quay lại Coinbase, đi đến trang Danh mục đầu tư và nhấp vào ETH trên danh sách tài sản của bạn, sau đó nhấp vào 'Gửi' ở bên phải.

Trong trường Người nhận, hãy dán địa chỉ ví từ khay nhớ tạm của bạn, để xem xét bảo mật, bạn phải luôn kiểm tra xem cả hai địa chỉ có khớp nhau không. Được biết rằng có một số phần mềm độc hại máy tính sẽ thay đổi nội dung trong khay nhớ tạm của bạn thành một địa chỉ ví khác và về cơ bản bạn sẽ gửi tiền cho một người khác.

Nhấp vào 'Gửi' để tiếp tục, bạn sẽ nhận được email xác nhận ngay lập tức, nhấp vào liên kết xác nhận trong email và tiền của bạn đang được chuyển đến Gate.io!

Bây giờ, hãy quay lại Gate.io và đi đến ví trao đổi của bạn, đừng lo lắng nếu bạn chưa thấy khoản tiền gửi của mình ở đây. Nó có thể vẫn đang được xác minh trong mạng blockchain và sẽ mất vài phút để tiền của bạn đến nơi. Tùy thuộc vào điều kiện lưu lượng mạng của mạng Ethereum, trong thời gian bận rộn, nó có thể lâu hơn.

Bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận từ Gate.io khi ETH của bạn đã đến nơi. Và bây giờ bạn đã sẵn sàng để mua COFI!

Bước 5: Giao dịch COFI


Quay lại Gate.io, sau đó chuyển đến 'Exchange'. Bùm! Thật là một góc nhìn! Những con số nhấp nháy liên tục có thể hơi đáng sợ, nhưng hãy thư giãn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này.
Trong cột bên phải có thanh tìm kiếm, bây giờ hãy đảm bảo rằng "ETH" được chọn vì chúng ta đang giao dịch cặp ETH sang altcoin. Nhấp vào nó và nhập "COFI", bạn sẽ thấy COFI / ETH, hãy chọn cặp đó và bạn sẽ thấy biểu đồ giá của COFI / ETH ở giữa trang.

Bên dưới có một hộp có nút màu xanh lục cho biết "Mua COFI", bên trong hộp, hãy chọn tab "Thị trường" ở đây vì đó là loại lệnh mua đơn giản nhất. Bạn có thể nhập số tiền của mình hoặc chọn phần tiền gửi mà bạn muốn chi để mua bằng cách nhấp vào các nút phần trăm. Khi bạn đã xác nhận mọi thứ, hãy nhấp vào "Mua COFI". Thì đấy! Cuối cùng bạn đã mua COFI!

Ngoài (các) sàn giao dịch ở trên, có một số sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến nơi họ có khối lượng giao dịch hàng ngày tốt và cơ sở người dùng khổng lồ. Điều này sẽ đảm bảo bạn sẽ có thể bán tiền của mình bất kỳ lúc nào và phí thường sẽ thấp hơn. 

Bạn cũng nên đăng ký trên các sàn giao dịch này vì khi COFI được niêm yết ở đó, nó sẽ thu hút một lượng lớn khối lượng giao dịch từ người dùng ở đó, điều đó có nghĩa là bạn sẽ có một số cơ hội giao dịch tuyệt vời!

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain